Tin mới

TikToker Nguyễn Việt Anh Người đứng sau thành công của loạt video từ thiện giúp người vô gia cư

Thứ năm, 13/04/2023, 14:10 (GMT+7)

Ngay từ khi lên lớp 10, anh Nguyễn Việt Anh (30 tuổi, Quảng Ninh) đã nhen nhóm giấc mơ làm từ thiện giúp ích cho đời. Bằng sự nhiệt huyết, đam mê của tuổi trẻ, suốt nhiều năm qua chàng trai trẻ luôn nhiệt huyết với việc làm thiện nguyện. “Ước gì một ngày có 48 tiếng, để mình có nhiều thời gian cho hoạt động thiện nguyện” - lời chia sẻ từ đáy lòng của Việt Anh.

TikToker Nguyễn Việt Anh đang “khuấy đảo” ứng dụng 500 triệu người dùng bằng những video “không lẫn đi đâu được” về chủ đề giúp đỡ người vô gia cư. Qua những video, anh muốn lan tỏa những giá trị tốt đẹp của cuộc sống đến với cộng đồng.

TikToker Nguyễn Việt Anh Người đứng sau thành công của loạt video từ thiện giúp người vô gia cư - Ảnh 1
 

Việt Anh bén duyên với hoạt động thiện nguyện từ khi học phổ thông, tham gia các nhóm thiện nguyện giúp đỡ người dân vùng cao, người vô gia cư, người khuyết tật, lao động nghèo, trẻ em lang thang. Anh tận mắt chứng kiến những mảnh đời bất hạnh thiếu thốn, sự nhiệt huyết làm việc thiện giúp đời của chàng trai trẻ càng trỗi dậy. 

TikToker Nguyễn Việt Anh Người đứng sau thành công của loạt video từ thiện giúp người vô gia cư - Ảnh 2
 

Sau mỗi chuyến đi, chàng trai trẻ khi ấy luôn tâm niệm phải làm gì đó để giúp mọi người vơi bớt cơ cực, khó khăn. Qua những chuyến đi thiện nguyện, anh có nhiều kinh nghiệm, thấu hiểu hơn cuộc sống khó khăn, bất hạnh của những mảnh đời bất hạnh. 

Việt Anh cho hay: “Mỗi người sinh ra đều có sứ mệnh khác nhau, thay vì cuộc sống an nhàn của tuổi trẻ, hãy tạo cho mình một lối đi riêng và giúp ích được cho nhiều người, có như vậy cuộc sống mới ý nghĩa và đáng sống”. 

TikToker Nguyễn Việt Anh Người đứng sau thành công của loạt video từ thiện giúp người vô gia cư - Ảnh 3
 

Trên hành trình làm thiện nguyện của mình, Việt Anh cũng có không ít băn khoăn, trăn trở nhưng nhờ vào nghị lực, niềm đam mê, tinh thần quyết tâm đã giúp chàng trai vượt qua tất cả. Mặc dù công việc có phần bận rộn nhưng anh chàng vẫn chủ động sắp xếp thời gian để thực hiện nhiều hoạt động tình nguyện giúp đỡ người vô gia cư nghèo. 

TikToker Nguyễn Việt Anh Người đứng sau thành công của loạt video từ thiện giúp người vô gia cư - Ảnh 4
 

“Hoạt động thiện nguyện lắm gian truân, vất vả nhưng mỗi khi thấy nụ cười của những hoàn cảnh khó khăn dường như vất vả khó nhọc đều tan biến” - 9X vui vẻ nói.

Được biết, mỗi video thiện nguyện được anh đăng tải trên kênh TikTok đều đạt từ hàng trăm nghìn đến hàng triệu lượt xem và nhận được hàng nghìn bình luận tích cực từ cộng đồng. Nhiều hoàn cảnh khó khăn mà anh hỗ trợ đã được nhiều người biết đến hơn. Cũng có nhiều nhà hảo tâm ngỏ ý đồng hành cùng chàng trai trên hành trình nhân văn này.

TikToker Nguyễn Việt Anh Người đứng sau thành công của loạt video từ thiện giúp người vô gia cư - Ảnh 5
 

Khi tham gia các hoạt động thiện nguyện, Việt Anh chỉ mong sao có thể giúp được cho nhiều người, giảm bớt phần nào những khó khăn trong cuộc sống. Những tiếng cười giòn tan của các em nhỏ, những đôi mắt ánh lên niềm hạnh phúc của những mảnh đời khó khăn,… chính là nguồn động lực to lớn để anh Nguyễn Việt Anh tiếp tục hành trình thiện nguyện của mình.

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news