Tin mới

Tìm cha cho con, cô gái dẫn 5 người đàn ông đi xét nghiệm ADN

Thứ ba, 16/10/2018, 11:33 (GMT+7)

Cả năm người đàn ông đều thỏa thuận với nhau rằng nếu sau khi có kết quả ai là cha của đứa bé thì người đó sẽ cưới cô gái này.

Cả năm người đàn ông đều thỏa thuận với nhau rằng nếu sau khi có kết quả ai là cha của đứa bé thì người đó sẽ cưới cô gái này.

Theo VnExpress, một bài báo mới đây trên tờ Sina đưa tin, bác sĩ David - người đã thực hiện hơn 10.000 ca giám định từ khi hành nghề năm 2007 tới nay - chia sẻ câu chuyện về nghề của mình. Trong các ca xét nghiệm ông từng làm, có hơn 3.000 ca cho kết quả khác biệt. Chính vì thế David được mệnh danh là "Kẻ hủy diệt hôn nhân".

"Trước đây người muốn làm giám định thường là cha của đứa trẻ nhưng hiện nay cũng có khá nhiều cô gái trẻ muốn xét nghiệm để xác định chính xác ai mới là cha đứa bé họ đẻ ra. Việc các cô gái đưa 1- 2 người đàn ông tới để xét nghiệm ADN là chuyện khá bình thường. Tôi từng gặp trường hợp một cô gái tới cùng 3 chàng trai", anh nói.

 Hiện sự việc một cô gái yêu cầu 5 người đàn ông đi xét nghiệm ADN để tìm cha cho con đang được rất nhiều người quan tâm.

Đỉnh điểm, một trường hợp khiến anh thực sự cảm thấy choáng váng là một cô gái đưa 5 chàng trai tới để xác định danh tính cha của thai nhi trong bụng. Thời điểm đó, một trong 5 người đàn ông khẳng định, chỉ cần có kết quả, “cha của thai nhi” sẽ cưới cô gái làm vợ và không bận tâm về quá khứ của cô, Saostar cho hay.

Như vậy, trong 5 người thì chỉ có một người chính xác là bố của đứa trẻ thông qua kết quả xét nghiệm quan hệ huyết thống ADN. Hiện sự việc một cô gái yêu cầu 5 người đàn ông đi xét nghiệm ADN để tìm cha cho con đang được rất nhiều người quan tâm.

Có người cho rằng cô gái thực sự may mắn khi cả 5 người đàn ông đều hứa sẽ chịu trách nhiệm. Nhưng cũng có người lại cho rằng cô gái này thực sự quá mạo hiểm vì nếu không ai chịu trách nhiệm thì cô sẽ trở thành người mẹ đơn thân.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news