Tin mới

Tìm đồ mất trộm nhưng nhầm phòng, thanh niên còng tay khống chế cô gái

Thứ tư, 11/07/2018, 20:26 (GMT+7)

Lộc bịt mặt, đeo găng tay, chui qua la phông đột nhập phòng trọ chị Oanh lúc rạng sáng rồi dùng còng số 8, roi chích điện khống chế. Đến trưa, chủ nhà trọ phát hiện nên cô gái được cứu thoát.

Lộc bịt mặt, đeo găng tay, chui qua la phông đột nhập phòng trọ chị Oanh lúc rạng sáng rồi dùng còng số 8, roi chích điện khống chế. Đến trưa, chủ nhà trọ phát hiện nên cô gái được cứu thoát.

Sáng nay (11/7), công an quận 1 (TP. HCM) bắt giam Nguyễn Phước Lộc (21 tuổi, quê Long An) để điều tra hành vi “Bắt giữ người trái pháp luật”, theo VnExpress.

Trước đó, rạng sáng ngày 8/7, chị Nguyễn Thị Kiều Oanh (24 tuổi, quê Bến Tre) đi làm về đến phòng trọ ở hẻm 353 đường Phạm Ngũ Lão (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) thì bị một nam thanh niên bịt mặt xông vào phòng khống chế. Khi chị Oanh phản ứng, người này đã dùng roi điện chích vào người và lấy còng số 8 khóa hai tay lại cấm la hét, theo Báo Công An TP. HCM.

Đến trưa cùng ngày, chủ nhà trọ Lương Hoài Thông (40 tuổi) đến gõ cửa đi thu tiền phòng số 11 thì chị Oanh vùng chạy ra ngoài kêu cứu.

Đối tượng Nguyễn Phước Lộc.

Thấy vậy, chủ nhà trọ liền đưa cô gái sang vào phòng khác rồi quay lại kiểm tra, phát hiện có người đang trốn trong nhà vệ sinh nên chốt cửa báo công an.

Chị Oanh cho biết, kẻ khống chế mình có dao, bịt mặt, đeo găng tay và sử dụng roi điện. Tuy nhiên, khi công an quận 1 đến nơi thì người này đã bỏ trốn.

Camera an ninh khu trọ ghi lại cảnh nam thanh niên khống chế cô gái đã bịt mặt đạp cửa phòng, chạy lên sân thượng. Lúc sau, lại thấy Lộc bình thản đi xuống từ phòng trọ số 5 của mình thuê. Nghi ngờ Lộc chính là thủ phạm nên công an mời anh ta về trụ sở làm việc.

Lộc khai nhận chính mình là kẻ bịt mặt, còng tay khống chế chị Oanh. Nam thanh niên này khai nửa tháng trước bị mất tài sản và nghi ngờ người đang thuê tại phòng 12 lấy trộm. Không có bằng chứng để báo cảnh sát, anh ta nghĩ cách tự mình lấy lại tài sản và chuẩn bị dao, khăn bịt mặt, bao tay, còng số 8, roi điện để thực hiện.

Tuy nhiên, sáng hôm đó, khi Lộc đột nhập phòng 12 lại xuống nhầm phòng 11 của chị Oanh nên phải dùng dao đe dạo, còng tay, chích roi điện rồi khống chế cô gái để khỏi kêu la. Khi chủ nhà trọ lên người này hoảng sợ, để chị Oanh bỏ chạy ra ngoài kêu cứu.

Cảnh sát xác định Lộc từng theo học một trường đại học ở TP.HCM. Năm 2017, anh ta nghỉ học, đến đây thuê trọ và làm nhân viên tại cửa hàng rau củ.

Tài sản và sức khỏe của nạn nhân chưa bị xâm phạm, nhưng công an đang làm rõ động cơ gây án của đối tượng này.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news