Tin mới

Tìm thấy bé 2 tuổi còn sống, nằm cạnh thi thể bố mẹ 9 ngày

Thứ hai, 13/05/2019, 15:01 (GMT+7)

Bé gái 2 tuổi được tìm thấy trong tình trạng hốc hác bên cạnh thi thể của bố mẹ trong ngôi nhà ở Ukraine. Người ta dự đoán bố mẹ bé đã chết được 9 ngày.

Đứa bé yếu đuối tên Alexandra được phát hiện khi nhân viên cứ hộ phá cửa xông vào căn hộ ở Kyiv do hàng xóm ngửi thấy mùi hôi thối bốc lên.

Viktoriya Devyatkina, 27 tuổi cùng với con gái, Alexandra, 24 tháng tuổi. Ảnh: East2west news

Viktorya cùng người chồng 34 tuổi được tìm thấy đã chết. Ảnh: East2west news

Bên trong căn hộ nơi bố mẹ Alexandra được tìm thấy đã chết. Ảnh: East2west news

Người ta sợ rằng đứa trẻ ở trên căn hộ trên tầng bảy này trong vòng một tuần hoặc hơn cùng với cha mẹ đã chết. Cặp vợ chồng được nhìn thấy lần cuối còn sống là vào ngày 2/5 khi hàng xóm nghe thấy họ tranh cãi nảy lửa.

Đứa trẻ được phát hiện cùng xác chết của người mẹ 27 tuổi Viktoriya Devyatkina và người bố 34 tuổi, không được nêu tên. Cô bé yếu tới nỗi không thể đứng lên và đã được các nhân viên y tế đưa đến bệnh viện gần nhất.

Alexandra "bị mất nước và suy dinh dưỡng trầm trọng" nhưng tính mạng không gặp nguy hiểm, lực lượng thực thi pháp luật cho biết. Nguyên nhân cái chết của bố mẹ bé vẫn chưa được xác định ngay lập tức. Cũng không rõ liệu họ có chết cùng lúc hay không.

Người ta đã tìm thấy ống tiêm trong căn hộ và cặp vợ chồng được cho là có sử dụng ma túy. "Không có dấu hiệu rõ ràng về tổn hại trên thi thể của người đàn ông sinh năm 1985 và người vợ sinh năm 1991. Các phân tích khám nghiệm tử thi sẽ xác định nguyên nhân cái chết của hai người", cảnh sát tuyên bố.

Mặc dù vậy, cảnh sát vẫn mở cuộc điều tra trong khi chờ kết quả điều tra. 5 ngày sau khi cặp đôi được nhìn thấy lần cuối, vào ngày 8/5, một người bạn đã đăng lên mạng xã hội, bày tỏ sự lo lắng cho Viktoriya và con gái cô bởi ngày này không liên lạc được với cô.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan

Từ khóa: Ukraine