Tin mới

Tìm thấy thi thể vợ Phó Chánh tòa án Hải Phòng trên sông Lạch Tray

Thứ tư, 14/01/2015, 13:48 (GMT+7)

Sau 3 ngày mất tích, thi thể bà T. - vợ Phó Chánh tòa án Hải Phòng đã được người dân quanh sông Lạch Tray, đoạn cầu Rào 2 tìm thấy.

 

 

Sau 3 ngày mất tích, thi thể bà T. - vợ Phó Chánh tòa án Hải Phòng đã được người dân quanh sông Lạch Tray, đoạn cầu Rào 2 tìm thấy.


Vào hồi 17h15’ ngày 13/1, người dân quanh sông Lạch Tray, đoạn cầu Rào 2, phát hiện thi thể một người phụ nổi trên sông.

Qua xác minh cơ quan chức năng cho biết nạn nhân là bà Ngô Thị Minh T. (SN 1968, Q.Ngô Quyền, TP.Hải Phòng). Bà T. là vợ ông P.V.P., Phó Chánh tòa án nhân dân TP Hải Phòng.

Khu vực chân cầu Rào 2 - nơi phát hiện xác bà T.

Theo tin từ người thân của gia đình cho biết, bà Ngô Thị Minh T. mất tích từ sáng 11/1. Bà đi khỏi nhà và không mang theo bất kỳ tài sản hay giấy tờ tùy thân nào. Gia đình đã nhờ các cơ quan chức năng tìm bà T. nhưng không thấy cho đến khi người dân phát hiện thi thể bà nổi trên sông.

 

Video tham khảo :Tiền Giang: Xác chết bí ẩn của lái xe ôm:

 

Được biết, bà T. hiện đang là giáo viên tại trường tiểu học Cát Bi, TP. Hải Phòng. Một số đồng nghiệp của bà T. cho biết: Bà T. không giảng dạy mà chỉ làm công tác trực ban. Bà T. làm việc bình thường, giao tiếp bình thường nhưng khi thời tiết thay đổi thì bà có những biểu hiện tâm lý khác thường như hay đi lang thang, xô đồ đạc.

Đám tang bà Ngô Thị Minh T.ở tang lễ bệnh viện Hải Quân.

Nguyên nhân vụ việc dẫn đến cái chết của bà Ngô Thị Minh T. đang được các cơ quan chức năng TP Hải Phòng làm rõ…

Theo Tuyền Đặng/ Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: sông Lạch Tray