Tin mới

Đặng Văn Lâm từ chối 'phao cứu sinh' tại Việt Nam; lộ ứng viên sáng giá thay thế Lampard

Thứ ba, 26/01/2021, 17:19 (GMT+7)

Tin bóng đá hot nhất 26/01: Đặng Văn Lâm từ chối 'phao cứu sinh' tại Việt Nam; lộ ứng viên sáng giá thay thế Lampard

Đặng Văn Lâm từ chối "phao cứu sinh" từ Việt Nam: Trước một tương lai bất định sau những lùm xùm với Muangthong United, Đặng Văn Lâm cho biết anh vẫn chưa có ý định trở lại V.League thi đấu.  Thủ thành 27 tuổi muốn hướng đến một giải đấu đẳng cấp cao hơn. Chính vì thế, anh sẵn sàng đối đầu với Muangthong để giành được quyền giải phóng hợp đồng.

Đặng Văn Lâm từ chối 'phao cứu sinh' tại Việt Nam; lộ ứng viên sáng giá thay thế Lampard - Ảnh 1

Bóng đá Việt Nam tiếp tục chịu ảnh hưởng từ dịch Covid-19: Mới đây, LĐBĐ châu Á đã quyết định hủy thêm 3 giải đấu nữa vì dịch bệnh. Cụ thể, đó là các giải U16 châu Á, U19 châu Á và Futsal châu Á. Việc AFC hủy các giải đấu nói trên khiến kế hoạch tham dự các giải đấu quốc tế của bóng đá Việt Nam năm 2021 khi Việt Nam dự kiến có đại diện dự giải U19 châu Á và Futsal châu Á.

Thành Chung ước mơ được ra nước ngoài thi đấu: Trao đổi với báo chí mới đây, Thành Chung cũng đã chia sẻ ước mơ: "Bản thân tôi thấy mình còn nhiều việc cần làm, cần cố gắng hoàn thiện năng lực chuyên môn, tích lũy kinh nghiệm nhiều hơn nữa để có thể tới một môi trường mới,một giải đấu tầm cỡ hơn V.League.

Đặng Văn Lâm từ chối 'phao cứu sinh' tại Việt Nam; lộ ứng viên sáng giá thay thế Lampard - Ảnh 2

Lộ diện ứng viên sáng giá thay thế Lampard: HLV Frank Lampard đã bị Chelsea sa thải sau khi thành tích của đội bóng đi xuống trong hơn 1 tháng qua và rơi xuống vị trí thứ 9 trên BXH Premier League. Theo truyền thông Anh, người nhiều khả năng thay thế Lampard là HLV Thomas Tuchel, cựu HLV của PSG. Theo dự đoán, Tuchel sẽ tiếp quản và có trận đầu tiên gặp Wolverhampton vào đêm thứ Tư.

Đặng Văn Lâm từ chối 'phao cứu sinh' tại Việt Nam; lộ ứng viên sáng giá thay thế Lampard - Ảnh 3

Ramos bị PSG "quyến rũ": Onda Cero tiết lộ PSG đã đưa ra lời đề nghị dành cho Sergio Ramos trong bối cảnh việc gia hạn của cầu thủ này với Real Madrid vẫn đi vào bế tắc. Đội chủ sân Parc des Princes đề nghị bản hợp đồng 3 năm với mức lương 15 triệu euro mỗi mùa. Đây là mức lương cao hơn những gì Ramos nhận được tại Real Madrid và đủ sức thuyết phục để lôi kéo thủ quân người Tây Ban Nha.

Đặng Văn Lâm từ chối 'phao cứu sinh' tại Việt Nam; lộ ứng viên sáng giá thay thế Lampard - Ảnh 4

Van Dijk từng bị M.U từ chối: Tiền đạo Charlie Austin tiết lộ Man Utd liên hệ với Van Dijk năm 2017, nhưng không chiêu mộ trung vệ này. Thời điểm đó, Austin và Van Dijk chơi bóng cùng nhau trong màu áo CLB Southampton. Van Dijk rất thất vọng về quyết định của Quỷ Đỏ khi lựa chọn Lindelof thay anh. Sau này, Van Dijk đã có được thành công rực rỡ và vươn tầm trở thành trung vệ hay nhất thế giới tại CLB Liverpool.

Đặng Văn Lâm từ chối 'phao cứu sinh' tại Việt Nam; lộ ứng viên sáng giá thay thế Lampard - Ảnh 5

Barca nợ như "chúa chổm: Trong báo cáo tài chính, Barcelona đã công bố khoản nợ lên tới 1,2 tỷ euro (tương đương gần 34 nghìn tỷ đồng), trong đó khoản nợ ngắn hạn vào khoảng 730 triệu euro. Lĩnh vực chi tiêu lớn nhất của đội bóng xứ Catalunya là quỹ lương, một lĩnh vực chi tiêu chiếm tới 74% thu nhập của câu lạc bộ. Ngoài ra nó còn bao gồm những khoản nợ liên quan đến các vụ chuyển nhượng cầu thủ khác. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news