Tin mới

Tin công nghệ 13/12: YouTube lỗi khiến 1977 Vlog mất toàn bộ video

Thứ sáu, 13/12/2019, 16:28 (GMT+7)

Người dùng Apple Watch tại Việt Nam đã có thể sử dụng eSIM; YouTube lỗi khiến 1977 Vlog mất toàn bộ video,... là những tin tức công nghệ mới nhất ngày 13/12.

YouTube lỗi khiến 1977 Vlog mất toàn bộ video

Tối 12/12, 5 video với hơn 50 triệu lượt xem của kênh 1977 Vlog đã biến mất khỏi YouTube mà không có lý do.

Kênh YouTube 1977 Vlog trở thành hiện tượng khi chỉ với 5 video họ đã có được hơn 1 triệu lượt đăng ký. Tổng số lượt xem của kênh hiện nay đạt 54,2 triệu.

"Những video này không rõ vì sao bị YouTube ẩn. Có thể là do lỗi hệ thống. Tuy vậy, tôi nghĩ các video của kênh vẫn còn bởi tổng lượt xem không bị mất", đại diện 1977 Vlog chia sẻ.

Hiện người dùng khi truy cập kênh YouTube 1977 Vlog sẽ nhận được thông báo "kênh này không có video nào". Bên cạnh đó, những liên kết video đã được chia sẻ trước đó sẽ không còn khả dụng. Khi truy cập các liên kết cũ, YouTube sẽ báo "video này đã bị xóa bởi người đăng".

Người dùng Apple Watch tại Việt Nam đã có thể sử dụng eSIM

Ngày 13/12, Viettel ra mắt dịch vụ eSIM trên đồng hồ thông minh Apple Watch, cho phép thiết bị có thể kết nối mạng di động tại Việt Nam.

Theo đó, người dùng có thể kết nối trực tiếp với mạng viễn thông trên thiết bị mà không cần qua Bluetooth trên iPhone như trước. Điều đó đồng nghĩa với việc bạn có thể nhận được các cuộc gọi, sử dụng bản đồ ngay trên Apple Watch mà không cần đến iPhone.

Hiện tại, người dùng tại 3 nhà mạng lớn ở Việt Nam gồm Viettel, Vinaphone và Mobifone đều có thể sử dụng eSIM cho điện thoại. Tuy nhiên, đến nay mới chỉ có Viettel hỗ trợ công nghệ này cho Apple Watch.

Để có thể sử dụng được eSIM, thiết bị của người dùng cần đảm bảo một số điều kiện như Apple Watch Series 3 hoặc hơn (bản GPS + Cellular), chạy trên nền tảng watchOS phiên bản 6.1.1 trở lên.

iPhone phải từ 6s và chạy hệ điều hành iOS 13.3 trở lên. iPhone và Apple Watch phải hỗ trợ một trong số các băng tần mạng 900 MHz, 1.800 MHz, 2.100 MHz, 2.600 MHz.
Như vậy, sẽ có một số mẫu Apple Watch Series 3, 4 xách tay từ Mỹ, Canada không thể sử dụng eSIM của Viettel.

Huawei P40 Pro sẽ đánh bật mọi đối thủ nhờ thời lượng pin cực khủng

Huawei được cho là đang tập trung hoàn thiện chiếc máy Huawei P40 và P40 Pro để có thể cho ra mắt đúng thời gian dự kiến vào quý 1 năm sau. Chiếc máy được cho là sẽ phá vỡ giới hạn của những chiếc Smartphone trên thị trường thời điểm hiện tại.

Một số thông tin rò rỉ cho hay, Huawei P40 Pro nhiều khả năng sẽ được trang bị viên pin khủng lên tới 5.500 mAh, chưa dừng lại ở đó chiếc máy này có thể sẽ đi kèm với công nghệ sạc siêu nhanh lên tới 50W.

Theo những thông tin rò rỉ, Huawei P40 Pro sẽ được trang bị viên pin 5.500 mAh được làm bằng chất liệu graphene. Viên pin này chỉ có kích thước bằng 70% viên pin lithium-ion, điều này sẽ giúp cho máy giảm được kha khá trọng lượng.

Không những vậy, viên pin graphene còn thể kết hợp được với bộ sạc siêu nhanh 50W giúp cho máy sạc từ 0 - 100% chỉ mất vỏn vẹn 45 phút, một con số đáng kinh ngạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news