Tin mới

Tin giải trí 15/1: Nam Em khẩn thiết cầu xin, Trường Giang xin lỗi con gái

Thứ tư, 15/01/2020, 18:34 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h, tin tức giải trí hot nhất ngày 15/1: Nam Em thảm thiết cầu xin giữa ồn ào tình ái với MC Quốc Bảo; Trường Giang chứng tỏ độ giàu khủng khi tuyên bố không cần số tiền 1 triệu USD;...

Nam Em thảm thiết cầu xin giữa ồn ào tình ái với MC Quốc Bảo

Thời gian gần đây, Nam Em bất ngờ bị vướng vào tin đồn  ca sĩ Bảo Trân tố cô giật chồng sắp cưới của mình là MC Quốc Bảo. Ngay sau đó, Nam Em lên tiếng khẳng định đã cắt đứt mối quan hệ với Quốc Bảo từ lâu vì biết được nhiều chuyện không tốt. Ngoài ra cô còn tuyên bố đâm đơn kiện vì cho rằng bị vu khống, lợi dụng.

Những tưởng ồn ào sẽ lắng xuống nhưng mới đây, Nam Em bất ngờ có thái độ mệt mỏi với những chuyện vừa xảy ra. Cô than thở trên trang cá nhân của mình.

Trên trang Instagram của mình, Nam Em bất ngờ chia sẻ hình ảnh buồn rười rượi kèm theo dòng trạng thái: "Tôi ghét sinh Nhật vì những ngày sinh Nhật của tôi thật tồi tệ. Tôi sống không sai với ai mà sao mọi người cứ thích sử dụng lòng tốt của tôi để đạp tôi xuống. Ừ thì cứ đứng kẹt vị trí đó đi. Nếu có bản lĩnh đạp tôi xuống rồi thì đi kiếm người khác mà chơi. Đừng có đi kiếm tôi nữa. Buông tha cho cuộc đời tôi đi. Làm người ai làm thế".

‘Ngọc nữ trăm tỷ’ Lan Ngọc hé lộ cuộc sống vất vả, áp lực kiếm tiền mỗi ngày

Trong buổi trả lời phỏng vấn mới đây, Lan Ngọc đã chia sẻ về cuộc sống, sự nghiệp của cô trong 1 năm qua. Theo đó, trong năm 2019, ngọc nữ đã vượt qua được nhiều đối thủ mạnh như Ngô Thanh Vân, Nhật Kim Anh để giành giải “Nữ diễn viên xuất sắc”.

Để có được thành công như vậy, Ninh Dương Lan Ngọc đã phải đánh đổi rất nhiều thứ. “Năm qua, tôi được rất nhiều, ngoài thời gian và sức khỏe. Đó là hai thứ tôi bị mất mà không cảm thấy đáng tiếc.

Có người nói mất sức khoẻ, mất thời gian là mất tất cả nhưng dành cho những điều có ích thì không có gì đáng tiếc. Hơn nữa, trong thời gian bị bệnh, tôi học thêm được việc chăm sóc sức khoẻ để đảm bảo có thể làm việc liên tục mà vẫn có năng lượng tốt, gương mặt rạng rỡ”, Lan Ngọc chia sẻ trên Zing.

Nữ diễn viên chia sẻ dù có lịch làm việc dày đặc nhưng cô luôn giữ được tinh thần hào hứng, vui vẻ trong công việc. Lan Ngọc cũng phủ nhận việc mình là diễn viên trẻ giàu có, cô cho biết mình vẫn phải áp lực kiếm tiền mỗi ngày.

“Tôi vẫn áp lực kiếm tiền mỗi ngày. Mọi người cứ nghĩ nghề diễn viên dễ dàng tạo ra được đồng tiền nhưng cũng phải đầu tư rất nhiều thứ. Thực tế có được thì phải cho đi. Tôi không tự tin mình là cô gái giàu sang nhưng ít nhất có thể lo được cho cuộc sống của mình”, Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ.

Hari Won gặp khó khăn vì váy hở bạo, Trấn Thành có hành động tinh tế

Mới đây, Hari Won được ông xã Trấn Thành tháp tùng đi sự kiện tại TP. HCM. Giọng ca "Anh cứ đi đi" nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông vì quá xinh đẹp. Bà xã Trấn Thành diện chiếc váy hai dây táo bạo.

Vì chiếc váy quá hở nên khi chụp ảnh, Trấn Thành đã tinh tế ghé người phía trước để che chắn cho Hari Won ở góc chụp nhạy cảm. Sự đẹp đôi của vợ chồng nam danh hài khiến nhiều người ngưỡng mộ và dành lời khen.

Sơn Tùng rảnh rỗi cover bài hát của Đan Trường, lập tức tạo nên cơn sốt mới

Trên trang cá nhân, Sơn Tùng gây chú ý khi cover bài hát “Bóng dáng thiên thần” của Đan Trường. Nam ca sĩ gốc Thái Bình vừa đàn, vừa hát cực ngọt ngào.

Chỉ gần 1 phút nhưng bản cover của Sơn Tùng lập tức tạo nên cơn sốt trên mạng xã hội. Ngoài vẻ điển trai, nam ca sĩ còn gây ấn tượng với giọng hát đầy mượt mà, dạt dào cảm xúc khiến các fan hâm mộ vô cùng phấn khích.

Ca khúc kinh điển “Bóng dáng thiên thần” một thời được Sơn Tùng thể hiện theo một phong cách hoàn toàn mới. Dù chỉ đăng tải trong một thời gian ngắn nhưng đoạn clip của Sơn Tùng vẫn nhận được hàng ngàn lượt like, chia sẻ và bình luận từ Cộng đồng mạng.

Trường Giang ngậm ngùi thừa nhận có lỗi với con đầu lòng

Tối ngày 14/1 đã diễn ra sự kiện công chiếu phim điện ảnh 30 Chưa Phải Tết, trước khi phim ra mắt chính thức vào mùng 1 Tết Nguyên đán. Mặc dù vậy, đến thời điểm hiện tại, bộ phim vẫn chưa có được cái gật đầu từ Cục Điện ảnh để ra lò.

Tác phẩm điện ảnh thứ 3 của đạo diễn Quang Huy trong thời gian được Cục Điện ảnh thẩm định, trước khi cấp giấy phép phổ biến phim.

Theo chia sẻ của ông xã Nhã Phương, điều khiến anh tiếc nhất là khi vợ anh mang thai, anh đã thầm nhủ với đứa con trong bụng rằng mình sẽ bớt đóng hài, sẽ đóng những vai thật hay, thật có giá trị để con tự hào. Anh đã hứa như vậy với con và ngày hôm nay, anh cũng muốn nhắc lại điều đó dù không biết con có nghe hay không. Anh cảm thấy có lỗi với con của mình nếu như phim không được ra rạp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news