Tin mới

Mai Phương Thúy khẳng định đẳng cấp đại gia, tậu đồng hồ 1,7 tỷ mừng Giáng sinh

Thứ tư, 25/12/2019, 11:20 (GMT+7)

Nhân dịp Giáng sinh, Mai Phương Thúy đã tậu đồng hồ 1,7 tỷ đồng cho bản thân mình.

Mới đây, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã có chuyến công tác tại Hong Kong. Nhân dịp Giáng sinh, người đẹp đã tậu chiếc đồng hồ màu vàng chanh có giá trị lên đến 72.000 USD (1,7 tỷ đồng) đến từ thương hiệu Hublot nổi tiếng thế giới.

Mai Phương Thúy khoe đồng hồ Hublot có giá trị lên đến 1,7 tỷ đồng

"Khi Thuý đặt hàng chiếc đồng hồ này nhân viên có bả là màu này ít ai dùng được lắm phải đặt hàng mới có, không biết có thật không hay tôi lại dễ bị mềm lòng khi đi mua sắm nữa. Thuý phải đặt trước khoảng 2 tháng và vừa lấy tại Hồng Kông nhân dịp đi công tác đúng gần ngày giáng sinh. Thuý mất tầm 7.200 USD để sở hữu chiếc đồng hồ này, nó như một món quà mình tự thưởng cho bản thân sau khi làm việc thật chăm chỉ suốt thời gian qua", Mai Phương Thúy chia sẻ.

Bộ sưu tập đồng hồ của Mai Phương Thúy

Được biết, mẫu đồng hồ này có tên gọi là Hublot Yellow Sapphire rất kén khách. Để sở hữu chiếc đồng hồ này, Mai Phương Thúy đã phải đặt trước 2 tháng mới có hàng. Mai Phương Thúy nổi tiếng là tay chơi đồng hồ hàng hiệu khét tiếng. Bộ sưu tập đồng hồ của cô lên đến hàng chục tỷ đồng khiến dân tình choáng ngợp.

Sau khi rời xa showbiz, Mai Phương Thúy dành nhiều thời gian cho công việc kinh doanh. Hoa hậu Việt Nam 2006 liên tục mở nhiều nhà hàng, thành lập công ty, hoạt động kinh doanh đa ngành. Với hoạt động kinh doanh mát tay, hoa hậu Việt Nam 2006 đã sở hữu nhiều bất động sản đắt đỏ và nhiều tài sản có giá trị khác. Bởi vậy, Mai Phương Thúy vẫn được biết đến là “đại gia ngầm” của showbiz Việt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mai Phương Thuý