Tin mới

Tin giải trí hot 12/4: Lan Ngọc được bạn trai tin đồn chăm sóc tận tình, Lệ Quyên thay 6 bộ váy trong liveshow riêng

Thứ hai, 12/04/2021, 12:43 (GMT+7)

Tin giải trí hot 12/4: Lan Ngọc được bạn trai tin đồn chăm sóc tận tình, Lệ Quyên thay 6 bộ váy trong liveshow riêng

Số hưởng như Ninh Dương Lan Ngọc được bạn trai tin đồn chăm sóc tận tình sau clip ồn ào

Mới đây, Ninh Dương Lan Ngọc vui vẻ khoe đoạn clip được bạn trai tin đồn S.T quan tâm và chiều chuộng như bà hoàng. Theo đó, nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" được S.T hết lòng làm phó nháy tạo ra những bức ảnh xinh đẹp. Khi thấy Ninh Dương Lan Ngọc than thở nóng và muốn ăn thứ gì mát mát. Ngay lập tức S.T liền mang kem đến phục vụ bạn gái tin đồn.

Tin giải trí hot 12/4: Lan Ngọc được bạn trai tin đồn chăm sóc tận tình, Lệ Quyên thay 6 bộ váy trong liveshow riêng - Ảnh 1

Đoạn clip đáng yêu của Ninh Dương Lan Ngọc và cựu thành viên nhóm 365 khiến fan thích thú đẩy thuyền: "Anh chị đẹp đôi quá; S.T chính là mẫu người phù hợp nhất với Ninh Dương Lan Ngọc; Một cô nàng đỏng đảnh và một chàng trai điềm đạm đó chính là S.T và Lan Ngọc; Mong anh chị yêu nhau thật sự...".

Huỳnh Anh khoe khoảnh khắc tình cảm bên con riêng của bạn gái hơn 6 tuổi

Diễn viên Huỳnh Anh nổi tiếng là người đàn ông đào hoa nhất nhì Vbiz. Tưởng chừng đường tình duyên của anh chàng vẫn sẽ có thêm nhiều cô gái khác xuất hiện. Nhưng không Huỳnh Anh gây bất ngờ khi thông báo “chốt đơn” thành công bạn gái hơn 6 tuổi và là single mom – Bạch Lanh Phương.

Tin giải trí hot 12/4: Lan Ngọc được bạn trai tin đồn chăm sóc tận tình, Lệ Quyên thay 6 bộ váy trong liveshow riêng - Ảnh 2

Con gái của Bạch Lan Phương giờ đã lớn, cô bé sống với mẹ và Huỳnh Anh như 1 gia đình thực sự. Đặc biệt khi chụp ảnh với Huỳnh Anh cô bé tỏ ra vui vẻ, thoải mái khi nhìn vào ống kính và tương tác cùng anh.

Chỉ qua những chi tiết nhỏ có thể đã chứng minh nam diễn viên rất được lòng con gái riêng của vợ sắp cưới và rất ra dáng ông bố trẻ. Ngoài ra nhan sắc của mẹ bỉm Bạch Lan Phương cũng khiến nhiều người xuýt xoa. Dù chênh lệch 6 tuổi nhưng cô vẫn rất trẻ trung với làn da mịn màng và cực xứng đôi với Huỳnh Anh.

Quán quân Rap Việt Dế Choắt trình diễn thì khán giả ‘đứng im’, tới Á quân GDucky lại ‘quẩy’ hết nấc

Rap Việt là cuộc thi nhận được sự quan tâm lớn từ Cộng đồng mạng. Tuy nhiên sau khi công bố kết quả chiến thắng, chương trình đã nhận về nhiều tranh cãi về ngôi vị quán quân của cuộc thi. Điều này có thể hiểu bởi mỗi người có một nhân vật, một thí sinh mà bản thân yêu thích.

Tin giải trí hot 12/4: Lan Ngọc được bạn trai tin đồn chăm sóc tận tình, Lệ Quyên thay 6 bộ váy trong liveshow riêng - Ảnh 3

Mới đây, một câu chuyện “kì lạ” đã diễn ra khi vào tối ngày 10/4 vừa qua, Dế Choắt và GDucky đã xuất hiện tại đêm concert Rap Việt All-star. Phần trình diễn giữa Quán quân Dế Choắt và Á quân GDucky nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Hai chàng rapper được đem ra so sánh khi trong phần trình diễn của Gducky được khán giả hào hứng phản ứng trong từng lời rap với ca khúc Tiền Nhiều Để Làm Gì hay Đôi Mắt của anh chàng.

Tuy nhiên, khi đến phần trình diễn của quán quân Dếc Choắt, khán giả “lặng im như tờ”, chỉ nghe mỗi tiếng rap của Dế Choắt, không hề nghe thấy sự hò hét của fan hâm mộ như Gducky trước đó. Sự việc đã nhanh chóng nhận được sự bàn tán từ cộng đồng mạng.

Lệ Quyên thay liên tục 6 bộ váy trong liveshow riêng làm fan mê mẩn 

Tối 10/4, liveshow riêng của Lệ Quyên đã chính thức được diễn ra tại Hà Nội. Ngoài giọng ca ngọt ngào “ đi cùng năm tháng”, công chúng còn được chứng kiến “nữ hoàng bolero” tỏa sáng trong những bộ cánh kiêu kỳ.

Trong suốt buổi liveshow, Lệ Quyên xây dựng hình ảnh một “công nương sang chảnh”. Trong 6 lần thay đổi trang phục, nữ ca sĩ luôn khiến người hâm mộ phải xao xuyến bởi sắc vóc đẹp bất chấp tuổi tác. Một trong thiết kế giúp Lệ Quyên tỏa sáng trên sân khấu chính là chiếc váy xuyên thấu được đính kết đá lấp lánh. Phía sau đuôi kết nơ bồng bềnh, tạo hình ảnh nàng tiên cá.

Tin giải trí hot 12/4: Lan Ngọc được bạn trai tin đồn chăm sóc tận tình, Lệ Quyên thay 6 bộ váy trong liveshow riêng - Ảnh 4

Trong màn song ca với Quang Lê, Lệ Quyên thể hiện diện mạo “đỉnh của chóp” khi diện váy thiết kế bất đối xứng, kết hợp giữa dây tua rua và voan dập pli. Xuyên suốt toàn bộ buổi diễn, giọng ca “Sầu tím thiệp hồng” luôn trung thành với kiểu tóc chải lệch.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giải trí