Tin mới

Tin giải trí hot 10/4: Stylist của Chi Pu bị tố 'ăn cắp chất xám', Cường đô la và Hồ Ngọc Hà làm chung một việc sau 6 năm ly hôn

Thứ bảy, 10/04/2021, 15:01 (GMT+7)

Tin giải trí hot 10/4: Stylist của Chi Pu bị tố 'ăn cắp chất xám', Cường đô la và Hồ Ngọc Hà làm chung một việc sau 6 năm ly hôn

Không hẹn mà gặp, Cường đô la và Hồ Ngọc Hà lại cùng nhau làm chung một việc sau 6 năm ly hôn

Sau khi ly hôn Cường đô la và Hồ Ngọc Hà vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp và thường xuyên trao đổi về chuyện liên quan đến quý tử Subeo. Thậm chí, vào những dịp sinh nhật của Subeo, Hà Hồ và Cường đô la đều có mặt. Tuy nhiên, sau khi yêu và cưới Đàm Thu Trang, đại gia phố núi hạn chế một cách tối đa xuất hiện cùng vợ cũ là Hồ Ngọc Hà. 

Tin giải trí hot 10/4: Stylist của Chi Pu bị tố 'ăn cắp chất xám', Cường đô la và Hồ Ngọc Hà làm chung một việc sau 6 năm ly hôn - Ảnh 1

Tuy nhiên, mới đây, chẳng hẹn mà gặp, cả Cường đô la và Hồ Ngọc Hà lại làm chung một việc liên quan đến quý tử Subeo. Theo đó, Hồ Ngọc Hà mới đây chia sẻ bức hình chụp lại tờ giấy khen thưởng con trai Subeo từ chính ngôi trường cậu bé đang theo học: "Món quà của anh hai tặng cho Lisa - Leon". Cùng thời điểm, đại gia phố núi Cường đô la cũng đăng tải hình ảnh tương tự với sự tự hào dành cho con trai.

Biến căng nửa đêm: Stylist của Chi Pu bị tố 'ăn cắp chất xám'

Tối ngày (9/4), cộng đồng một phen dậy sóng trước thông tin stylist của Chi Pu bị tố “ăn cắp chất xám” trong một bộ ảnh mới đăng tải. Trong bộ hình Chi Pu xuất hiện thần thái với kính mát, điểm nhấn là khuyên tai màu xanh với thiết kế cool ngầu và bộ nail cùng màu được đính kết công phu.

Được biết đây là bộ ảnh do stylist Kenshj lên ý tưởng và thực hiện. Bộ ảnh này hiện đang bị phía Nail Artist Đăng Quỳnh Anh tố 'đạo nhái' tác phẩm của mình đã từng xuất hiện trên tạp chí  L'officiel Việt Nam.

Tin giải trí hot 10/4: Stylist của Chi Pu bị tố 'ăn cắp chất xám', Cường đô la và Hồ Ngọc Hà làm chung một việc sau 6 năm ly hôn - Ảnh 2

Trên trang Facebook cá nhân ,Đăng Quỳnh Anh bức xúc chia sẻ : “Thật buồn! Mới đây mình được bạn bè gửi cho hình ảnh bên ekip một nghệ sĩ Việt đã copy tác phẩm Nailart 'Silver Melting' của mình. Tác phẩm này nằm trong ấn phẩm tháng 1/2021 của tạp chí L’Officiel. Là một người làm công việc sáng tạo, mình cảm thấy thật sự tổn thương khi thấy hình ảnh này”

Phi Nhung rơi nước mắt khi nhận được lời chúc mừng sinh nhật từ người cực kỳ đặc biệt

Nữ Ca sĩ Phi Nhung mới đây đã không giấu nổi cảm xúc của mình sau khi nhận được một lời chúc mừng vô cùng đặc biệt từ con gái ruột của mình. Theo đó, trong ngày sinh nhật lần thứ 48 của mình, Phi Nhung đã không thể kìm nén mà chia sẻ lời chúc mừng sinh nhật của con gái ruột Wendy ở trời Tây với nội dung chúc cô sinh nhật vui vẻ và hứa hẹn sẽ gặp mẹ mình sau khi tình hình dịch ổn định. 

Tin giải trí hot 10/4: Stylist của Chi Pu bị tố 'ăn cắp chất xám', Cường đô la và Hồ Ngọc Hà làm chung một việc sau 6 năm ly hôn - Ảnh 3

'Mẹ yêu ơi. Con chúc mẹ một sinh nhật thật là vui vẻ và nhiều ý nghĩa. Con biết năm nay sinh nhật mẹ không được vui lắm tại vì tình hình hiện tại của cả thế giới. Nhưng con hứa với mẹ là sau khi mọi chuyện đã ổn định rồi. Hai mẹ con mình sẽ gặp lại nhau. Rồi mình sẽ làm sinh nhật lại cho mẹ nhen, chị mẹ xinh đẹp của con". Đáp lại, nữ ca sĩ nhắn đến con: "Sinh nhật mẹ chỉ cần hình con thôi... là mẹ vui', con gái ruột Phi Nhung chia sẻ.

Tiktoker Lê Bống lại khiến dân tình 'sốt sình sịch' với đoạn clip 'thơ ngây' sau màn diện áo xẻ sâu hút mắt

Titoker Lê Bống không chỉ gây ấn tượng với hình ảnh hotgirl sở hữu thân hình đạt chuẩn trên nền tảng Tiktok, cô còn là gương mặt đứng vào hàng nhất nhì hiện nay và trở thành từ khoá được dân tình quan tâm. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng sắc vóc nuột nà, Lê Bống luôn biến hoá bản thân bằng việc diện những trang phục phá cách và đôi khi có phần táo bạo. Nhưng cũng có lúc, titoker Lê Bống lại hoá 'con nai hiền lành' trong những bộ trang phục vô cùng trẻ trung, ngây thơ và nữ tính. 

Tin giải trí hot 10/4: Stylist của Chi Pu bị tố 'ăn cắp chất xám', Cường đô la và Hồ Ngọc Hà làm chung một việc sau 6 năm ly hôn - Ảnh 4

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, cô nàng tung một loạt các đoạn clip 'nhá hàng' cho thấy cô đang say sưa và chăm chỉ làm việc để chuẩn bị cho ra sản phẩm mới. Đáng chú ý là trong đoạn clip, cô nàng đang 'thao thao bất tuyệt' nói về công việc của mình thì nền nhạc cũng nổi lên khá khớp với khẩu hình miệng. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giải trí