Tin mới

Tin giải trí hot 9/4: Hà Tăng diện váy 'thiếu vải' làm fan ‘xỉu up xỉu down’, Sơn Tùng bị phát hiện 'lang thang' trên MXH

Thứ sáu, 09/04/2021, 11:42 (GMT+7)

Tin giải trí hot 9/4: Hà Tăng diện váy 'thiếu vải' làm fan ‘xỉu up xỉu down’, Sơn Tùng bị phát hiện 'lang thang' trên MXH

Hà Tăng diện váy 'thiếu vải' fan ngờ ngợ Gigi Hadid

Hà Tăng là nghệ sĩ luôn gắn liền với hình ảnh kín đáo, nền nhã. Trên mạng xã hội, cô nàng chủ yếu đăng tải khoảnh khắc mộc mạc đời thường, hạn chế tối đa xu hướng khoe da thịt. Ấy vậy mà mới đây, “ngọc nữ” làng giải trí Việt khiến netizen “xỉu up xỉu down” khi đăng bức ảnh vô cùng gợi cảm.

Tin giải trí hot 9/4: Hà Tăng diện váy 'thiếu vải' làm fan ‘xỉu up xỉu down’, Sơn Tùng bị phát hiện 'lang thang' trên MXH - Ảnh 1

Trong bức hình, Hà Tăng diện một thiết kế bằng lụa với phần xẻ sâu khoe lưng trần táo bạo.  Quả thực “Trăm năm mới có một lần”, hiếm hoi lắm người hâm mộ mới được nhìn thấy bà xã Louis Nguyễn trong diện mạo gợi cảm đến thế. Ngay sau đó, các thánh soi đã nhanh chóng truy lùng ra “In4” mà cô nàng đang diện. Theo đó, mẫu váy này là thiết kế đến từ thương hiệu Subtle Studios có giá khoảng 6 triệu đồng.

Bên cạnh những lời khen có cánh về thần thái cùng sắc vóc đẹp “bất chấp thời gián”, dân tình còn nhanh chóng nhận ra mẫu váy mà Hà Tăng diện khá giống với thiết kế trong BST Thu Đông 2020 của nhà mốt Jacquemus từng được người đẹp Gigi Hadid trình diễn.

Doãn Hải My - Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 lên tiếng sau khi bị tố là 'trà xanh'

Mới đây, Doãn Hải My là cái tên tiếp theo bị nhận mưa gạch đá và bị dân mạng gán cho biệt danh “trà xanh”. Cô chính là gương mặt nằm trong top 10 Hoa hậu Việt Nam 2020 và được biết đến với tin đồn hẹn hò với cầu thủ Đoàn Văn Hậu.

Tin giải trí hot 9/4: Hà Tăng diện váy 'thiếu vải' làm fan ‘xỉu up xỉu down’, Sơn Tùng bị phát hiện 'lang thang' trên MXH - Ảnh 2

Tin đồn hẹn hò của cặp đôi đã có từ lâu nhưng gần đây bỗng nhiên Hải My lại bị gọi là kẻ thứ 3, giật Đoàn Văn Hậu từ tay bạn gái cũ – Hoàng Anh Ốc. Nhiều người liên tục để lại những bình luật chỉ trích mà không có bằng chứng hay cơ sở nào.

Chia sẻ với truyền thông Hải My khẳng định đó không phải tài khoản Tiktok của mình và khá bất ngờ trước sự việc. Người đẹp chia sẻ thêm: "Mình có chơi TikTok nhưng không online thường xuyên nên không biết đến chuyện này. Hơn nữa đó đều là những bình luận ác ý và vô căn cứ nên cũng không khiến mình bận tâm hay để ý".

Hotgirl tiktok Lê Thị Khánh Huyền úp mở khoe bạn trai sau loạt ồn ào

Cách đây ít giờ, hotgirl tiktok Lê Thị Khánh Huyền bất ngờ tung ra loạt ảnh tình cảm bên một chàng trai lạ cùng dòng trạng thái: "Sản phẩm này không phải là thuốc. Nhưng có tác dụng thu hút mọi ánh nhìn". Hotgirl tiktok Lê Thị Khánh Huyền cùng chàng trai bí ẩn này diện đồ đôi tông xuyệt tông. Cả hai nhắng nhít tạo dáng bên nhau vô cùng trẻ trung.

Tin giải trí hot 9/4: Hà Tăng diện váy 'thiếu vải' làm fan ‘xỉu up xỉu down’, Sơn Tùng bị phát hiện 'lang thang' trên MXH - Ảnh 3

Cách úp mở của hotgirl tiktok Lê Thị Khánh Huyền khiến fan bán tín bán nghi. Bên cạnh những người tin rằng anh chàng này là bạn trai của nữ hotgirl thì cũng có người cho rằng họ chỉ là bạn bè của nhau thì mới thoải mái công khai như vậy. Trước sự tò mò của cư dân mạng, hotgirl tiktok Lê Thị Khánh Huyền chọn cách im lặng. Cô nàng cũng khéo thu hút fan bằng những chiêu gây tò mò đến vậy.

Giữa đêm khuya, Sơn Tùng bị phát hiện 'lang thang' trên MXH khi Thiều Bảo Trâm nghi có người mới

Thời gian gần đây, Sơn Tùng M-TP đã có những động thái quay trở lại sau khi "ở ẩn" vì ồn ào tình ái với Thiều Bảo Trâm - Hải Tú cũng như nghi vấn đạo nhạc. Ban đầu, Sơn Tùng M-TP bị các thánh soi phát hiện xuất hiện ở phim trường nghi đang chuẩn bị quay MV mới. Không chỉ vậy, mọi động thái, nhất cử nhất động của giọng ca gốc Thái Bình đều không thể lọt qua tầm mắt của các "thám tử mạng". 

Tin giải trí hot 9/4: Hà Tăng diện váy 'thiếu vải' làm fan ‘xỉu up xỉu down’, Sơn Tùng bị phát hiện 'lang thang' trên MXH - Ảnh 4

Mới đây, Sơn Tùng M-TP còn bị bắt quả tang "lang thang" trên mạng xã hội và rất chăm chỉ đi bình luận dạo. Gần nhất là đã đi "comment dạo" bài viết của một người bạn. Giọng ca gốc Thái Bình viết "vậy hở" dưới bài đăng của người bạn.

Dù âm thầm nhưng Sơn Tùng không ngờ các fan của Sky đều nhận được thông báo này. Và thế là đồng loạt Sky vào tương tác với bình luận của Sơn Tùng M-TP. Ngay lập tức hashtag Sơn Tùng chễm chệ leo lên top trending sau bao ngày vắng mặt. Chỉ một bình luận dạo mà Sơn Tùng leo lên top trending và thu hút hơn 10k like.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giải trí