Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 14/10: Vợ Trấn Thành bị khán giả tẩy chay, Diễm My 9x để lộ bí mật của Nhã Phương và Lan Ngọc

Thứ tư, 14/10/2020, 18:10 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 14/10: Hari Won bị khán giả đòi tẩy chay, Bảo Ngọc lên tiếng về cuộc hôn nhân với Hoài Lâm...

Hari Won bị khán giả đòi tẩy chay

Mới đây, bà xã Trấn Thành tiếp tục mắc sai lầm đọc sai tên người chơi trong chương trình "Nhanh như chớp". Cụ thể, Hari Won đọc tên Trương Quỳnh Anh thành Trịnh Quỳnh Anh. Ngay lập tức, Cộng đồng mạng đã phàn nàn về sai lầm này và đòi đổi người dẫn chương trình.

Vợ cũ Hoài Lâm lên tiếng về cuộc hôn nhân trước đây

Mới đây, Bảo Ngọc đã chia sẻ lại bài đăng của ca sĩ Ông Cao Thắng và nêu quan điểm về hôn nhân. Ở bên dưới phần bình luận, Bảo Ngọc đã để lại một câu nói đầy ẩn ý về cuộc hôn nhân đã qua với Hoài Lâm: "Nếu ngày xưa có sai thì chị vẫn chấp nhận, và nếu được làm lại từ đầu thì chị vẫn tin vào quyết định khi trước. Chỉ có điều là thiệt thòi cho 2 con thôi, thế nên chị vẫn luôn cố gắng bù đắp tất cả cho Gà và Cún”. Có thể thấy, Bảo Ngọc không hối hận về những gì trong quá khứ, nếu được chọn lại, cô vẫn lấy Hoài Lâm. Sau tất cả, cô chỉ thấy có lỗi với các con và đang muốn bù đắp cho 2 bé.

Diễm My 9x vô tình để lộ bí mật của Nhã Phương và Lan Ngọc

Mới đây, trên trang cá nhân, Diễm My 9x đăng tải hình ảnh đi bar lên trang cá nhân. Dân mạng nhanh chóng soi ra cả Ninh Dương Lan Ngọc và Nhã Phương đều chia sẻ những bức ảnh có chung bối cảnh. Nhiều khán giả đồn đoán cả 3 người đẹp có thể sẽ hợp tác với nhau trong một dự án chung.

Trường Giang công kích Hari Won

Mới đây trong chương trình "Bếp vui bùng vị", Lam Vỹ Dạ khoe mình đã Giảm cân, Trường Giang đã nhân cơ hội này cà khịa vợ Trấn Thành: "Ốm xuống không có nghĩa là đẹp lên… Ông Trời đâu có cho ai hết, cho Hari Won đẹp, hát hay nhưng đâu có cho rành tiếng Việt. Còn em trời cho hát được, diễn hài vui nhưng không có được đẹp".

Đây không phải lần đầu tiên Trường Giang công kích Hari Won về vấn đề nói tiếng Việt. Trước đó, tại chương trình "Nhanh như chớp" nam MC đã cảnh cáo Hari Won phải đọc câu hỏi đàng hoàng, sao cho người ta nghe rõ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news