Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 13/10: Đàm Vĩnh Hưng bóc phốt bạn tri kỷ, Lộ danh tính bà xã MC Anh Tuấn VTV

Thứ ba, 13/10/2020, 22:05 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 13/10: Ông Cao Thắng viết tâm thư gửi con gái, Ngọc Trinh phát ngôn ẩn ý khi gặp lại tình cũ…

Ông Cao Thắng viết tâm thư gửi con gái chưa chào đời

Cách đây ít giờ, nam ca sĩ Ông Cao Thắng đã đăng tải những dòng tâm thư viết cho cô công chúa nhỏ chưa chào đời nhân dịp sinh nhật Đông Nhi. Có thể thấy nam ca sĩ dành tình yêu thương vô bờ cho vợ và con gái.

Trong thư, Ông Cao Thắng không quên gửi lời chúc mừng sinh nhật ý nghĩa đến bà xã Đông Nhi: “Hôm nay là một ngày rất đặc biệt với ba, như hơn 10 năm nay vẫn vậy, đó là ngày sinh nhật của mẹ con. Mẹ đã ở bên ba trong suốt thời gian qua, đã biến ba thành một người đàn ông của hiện tại và trao cho ba một trách nhiệm lớn lao. Ba chỉ muốn nói một lời cảm ơn và chúc mừng sinh nhật mẹ con, vì những gì đã qua và cả một hành trình phía trước”.

Ngọc Trinh phát ngôn ẩn ý khi gặp lại tình cũ

Mới đây, Ngọc Trinh đã đăng tải một đoạn clip diễn cảnh mình gặp lại người yêu cũ. Trong đó, cô hớt hải tới kể cho NTK Đỗ Long việc mình vừa gặp ma và phân trần: “Cái thằng người yêu cũ của em, ngày xưa nó nói thiếu em nó sống không nổi”. Dù không nhắc đến ai nhưng Cộng đồng mạng nhanh chóng réo tên Tỷ phú Hoàng Kiều. Thời còn mặn nồng bên nhau, Hoàng Kiều thường dành những lời có cánh cho Ngọc Trinh. Mặc dù nhiều người đoán già đoán non rằng đây là cách Ngọc Trinh xử sự khi gặp lại tình cũ, tuy nhiên, trong một cuộc trả lời phỏng vấn, nữ hoàng nội y khẳng định mình sẽ hành xử bình thường, cười và chào người ta như những người bạn.

Lộ danh tính bà xã quyền lực của MC Anh Tuấn VTV

Mới đây, MC Anh Tuấn đã đăng tải bức ảnh ghi lại khoảnh khắc anh đón tuổi mới bên gia đình, trong đó có người vợ thân yêu của mình. Bên  cạnh nhân vật chính, cộng đồng mạnh chú ý đến nhan sắc bà xã của nam MC, Lý Hồng Nhung. Cô và MC Anh Tuấn kết hôn năm 2013 trông một lễ cưới sang trọng, ấm cúng. Kém chồng 14 tuổi, Lý Hồng Nhung từng dự thi hoa hậu Việt Nam năm 2008 và ở thời điểm hiện tại vẫn vô cùng xinh đẹp, xứng đôi với vẻ phong độ, điển trai của Anh Tuấn.

Đàm Vĩnh Hưng bóc phốt bạn tri kỷ

Sáng 13/10, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh Vũ Hà đến thăm anh ốm . Thay vì mua quà bánh đến cho bạn, Vũ Hà lại tiện tay trộm luôn hoa quả của gia chủ làm quà. Đàm Vĩnh Hưng não nề bóc phốt bạn thân: “Hồi trước đã có tiền sử bệnh, bạn thân đã qua thăm kiểu này... Nay bệnh tui không dám nói luôn, giấu luôn cho bạn khỏi qua quá”. Đã quá quen với hình ảnh nay của đôi bạn thân, bên dưới, khán giả đều bày tỏ sự ngưỡng mộ tình cảm của Đàm Vĩnh Hưng, Vũ Hà đồng thời chúc Mr. Đàm nhanh chóng khỏi bệnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news