Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 15/1: Cường Đô la khoe tấm thẻ quyền lực, Angela Phương Trinh đẹp tựa nữ thần

Thứ sáu, 15/01/2021, 21:00 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 15/1/2021: Cường Đô la khoe tấm thẻ quyền lực, Angela Phương Trinh đẹp tựa nữ thần, Hoài Linh bức xúc khi bị giả mạo...

Angela Phương Trinh đẹp tựa nữ thần

Angela Phương Trình chính thức trở lại Vbiz với một clip TVC. Lần này, người đẹp hợp tác cùng Tú Anh và Khánh Linh. Cả 3 đều xuất hiện lộng lẫy trong từng "shoot hình", đặc biệt là Angela Phương Trinh. Rút khỏi làng giải trí đã lâu để tập trung tu tập, quay trở lại lần này, Angela Phương Trinh được ngợi khen về nhan sắc đỉnh cao, đẹp tựa nữ thần.

Giang Còi nghi mắc bệnh nan y

Trong khi đang ghi hình chương trình "Sức nước ngàn năm" cho VTV, nghệ sĩ Giang Còi bất ngờ bị mất tiếng nên đã đến bệnh viện kiểm tra. Kết quả khám ban đầu cho thấy triệu chứng của nghệ sĩ thuộc thể u sùi hạ giọng xoang lê bên phải, tổn thương thứ phát phổi hai bên, tổn thương thứ phát ở gan, xơ gan, sỏi túi mật. Trước thông tin này, nghệ sĩ đã có đôi dòng chia sẻ trên trang cá nhân, thể hiện sự lạc quan vào tình trạng của bản thân hiện tại.

Cường Đô La khoe tấm thẻ quyền lực

Trong bức ảnh Cường Đô la mới chia sẻ, cộng đồng mạng phát hiện ra tấm thẻ đặc biệt anh đeo trên cổ. Đó là thẻ dành riêng cho phụ huynh học sinh trường Quốc tế Anh (British International School), một ngôi trường thuộc hệ thống giáo dục A Nord Anglia Education. Ngay lập tức, Cộng đồng mạng còn soi ra mức học phí "trên trời" của Subeo - khoảng 258,3 – 730,8 triệu đồng/năm.

Hoài Linh bức xúc khi bị giả mạo

Chiều nay, Danh hài Hoài Linh đã rất bức xúc khi chia sẻ dòng trạng thái trên Facebook, chỉ trích những người giả mạo mình để bán hàng online. "Mấy anh, chị làm ăn buôn bán thì thiệt thà chút đi, có tâm chút đi. Nếu hàng của các anh chị đẹp và tốt thì đâu cần lấy hình ảnh của em để đi “lường gạt” khách hàng? Mấy anh, chị bán Pha lê mà sao tâm các anh chị đục như “nước cống” vậy”.

Ở bên dưới, nhiều người đã gửi lời hỏi han và chia sẻ với danh hài.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news