Tin mới

Pha Lê tự 'bóc mẽ' cuộc sống xài đồ 'pha-ke' sau khi bị chỉ trích vì mở lớp làm pate với học phí giá 'trên trời'

Thứ sáu, 15/01/2021, 18:29 (GMT+7)

Pha Lê lên tiếng thừa nhận bản thân không dám mua đồ hàng hiệu, xài đồ fake và cũng không có nhu cầu sống trong nhà lầu.

Pha Lê thời gian gần đây gây chú ý với nhiều ồn ào và phát ngôn khiến cư dân mạng tranh cãi. Tuy nhiên, bỏ ngoài tai những lời bán tán, chỉ trích của cư dân mạng, Pha lê vẫn thường xuyên chia sẻ những câu chuyện, quan điểm của mình lên trang cá nhân.

Mới đây, nữ ca sĩ bất ngờ chia sẻ về cuộc sống vật chất ở thời điểm hiện tại. Theo chia sẻ của Pha Lê, cô không đặt nặng chuyện phải kiếm nhiều tiền vì thế cả năm mới mua 1 chiếc túi hàng hiệu, hay thậm chí còn xử dụng đồ fake cho thỏa lòng. Cô cũng thừa nhận bản thân cũng không có nhu cầu sống trong nhà cao, cửa rộng.

Pha Lê cho biết cuộc sống của cô đã thay đổi nhiều từ khi sinh con

Tuy nhiên, kể từ khi bé Ốc ra đời, nữ ca sĩ đã ý thức được chuyện phải kiếm nhiều tiền để chăm con, lo cho con gái một cuộc sống tốt nhất.

Sau chia sẻ của mình, mong muốn của cô được nhiều bạn bè và khán giả đồng cảm bởi quá trình nuôi con vất vả. Cùng với đó, người mẹ nào cũng mong muốn một cuộc sống đầy đủ về cả vật chất lẫn tinh thần cho con cái của mình.

Pha Lê vừa gây xôn xao khi tuyên bố học phí lớp dạy làm pate có giá 100 triệu đồng

Song bên cạnh đó, cũng có một số người cho rằng đây là lời 'biện hộ' của Pha Lê sau hàng loạt chỉ trích vì mở lớp học làm pate với học phí 100 triệu đồng/ khóa - một mức giá bị đánh giá là 'trên trời' so với mặt bằng hiện nay. Nói về sự việc này, Pha Lê cho biết trong thời buổi kinh tế đi xuống vì dịch bệnh nên mọi người có biết thêm một nghề nữa cũng tốt. Do biết rõ lợi nhuận nên giờ nữ ca sĩ đi bán lại công thức và cái giá 20 triệu đồng vẫn còn quá rẻ.

Pha Lê và ông xã

Sau khi sinh con gái đầu lòng vào tháng 10 vừa qua, Pha Lê tạm rời ánh đèn sân khấu để chăm sóc cho con gái. Trong thời gian chăm con, ông xã ngoại quốc là Emmanuel Shin đã chăm sóc, giúp đỡ cô rất nhiều. Được biết, Shin từng tốt nghiệp đại học ở Mỹ và làm việc trong một công ty marketing tại Việt Nam. Cả hai quen nhau qua công việc. Shin là người Mỹ gốc Hàn nhưng khi yêu, hai người không có quá nhiều khoảng cách, anh cũng là người vô cùng yêu chiều nữ ca sĩ trong suốt khoảng thời gian bên nhau vừa qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Pha Lê