Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 2/12: Ngọc Trinh dạy Chi Pu bằng ngôn từ thô tục, Vợ Huấn 'hoa hồng' có thái độ lạ khi chồng bị đánh

Thứ tư, 02/12/2020, 17:53 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 2/12: Ngọc Trinh dạy Chi Pu với ngôn từ thô tục, Vợ Huấn "hoa hồng" có thái độ lạ khi chồng bị đánh, Thủy Tiên phân trần về MV nóng bỏng...

Phi Nhung tiết lộ về bố con gái ruột

Mới đây, trong chương trình "Ngôi sao đương thời", Phi Nhung đã có những trải lòng xúc động về thuở hàn vi còn chưa nổi tiếng. Trong đó, nữ ca sĩ có tâm sự về việc cô một mình sinh con cơ cực ra sao và nhắc tới người bố ruột của con gái. "Khi sinh xong, Nhung mới cho ba của Wendy biết, tụi em lúc đó còn nhỏ và là bạn bè, ba của Wendy rất dễ thương, rất tốt”, Phi Nhung nói. Dù vậy, Phi Nhung và người đàn ông này vẫn không thể đến với nhau. Khi sinh con gái, Phi Nhung một mình lái xe đến bệnh viện, sinh xong 2 mẹ con tự ra về. Một thân một mình như vậy nhưng nữ ca sĩ đã mạnh mẽ vượt qua tất cả để mang đến cho con gái một cuộc sống tốt đẹp như hiện nay.

Thủy Tiên phân trần về MV nóng bỏng

Sau chuyến đi thiện nguyện miền Trung, Thủy Tiên mới ra mắt MV "Ngải tình" và nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Trong một talkshow mới đây, bà xã Công Vinh cho biết MV này đúng là ra mắt sai thời điểm một chút bởi một năm qua đã thay đổi quá nhiều. Tuy nhiên, nữ ca sĩ nói rằng MV này cô làm cho những fan đã theo dõi cô trong nhiều năm, thời điểm ra MV cô không thể lựa chọn được vì có nhiều ảnh hưởng từ dịch bệnh, thiên tai và các thứ khác.

Trong MV có những phân đoạn vũ đạo nóng bỏng mà khán giả cho là phản cảm, Thủy Tiên cho biết MV lần này vũ đạo phù hợp với kiểu Âu Mỹ, bản thân MV làm theo kiểu thần thoại, nữ chính quyến rũ nam chính bằng mọi cách. Do đó, vũ đạo phải cực kỳ quyến rũ.

Ngọc Trinh dạy Chi Pu bằng ngôn từ tục tĩu

Mới đây, Ngọc Trinh và Chi Pu đã có chuyến du lịch Phú Quốc cùng nhau. Cả 2 đã cho dân tình "lác mắt" với bộ ảnh nóng bỏng. Tuy nhiên, Ngọc Trinh đã gây tranh cãi khi đăng story ghi lại cảnh hậu trường, trong đó cô dạy Chi Pu cách tạo dáng chụp ảnh bằng ngôn từ tục tĩu. Cư dân mạng cho rằng Ngọc Trinh hoàn toàn có thể dùng những từ khác tế nhị hơn chứ không cần sử dụng một từ phản cảm như vậy.

Vợ Huấn "Hoa hồng" có phản ứng lạ khi chồng bị đánh

Chiều 1/12, Cộng đồng mạng xôn xao trước tin Huấn "Hoa hồng" bị đánh. Thế nhưng mới đây, bà xã của Huấn "Hoa hồng" là Ngọc Linh lại có phản ứng kỳ lạ khiến dân tình bán tín bán nghi. Cụ thể, cùng ngày 1/12, Ngọc Linh chia sẻ một bức ảnh lên trang cá nhân và nhận được nhiều lợi ngợi khen của mọi người. Trong số này còn có cả những bình luận mỉa mai chuyện của Huấn. Bên dưới, Ngọc Linh vẫn thản nhiên trả lời các bình luận khen. Nhiều người cho rằng có thể chuyện Huấn "Hoa hồng" bị đánh chỉ là tin đồn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news