Tin mới

Bảo Anh tiết lộ sự thật cay đắng luôn ám ảnh sau khi dứt tình với Hồ Quang Hiếu

Thứ tư, 02/12/2020, 15:43 (GMT+7)

Bảo Anh thừa nhận một sự thật vô cùng phũ phàng khiến cô ám ảnh sau khi chấm dứt mối quan hệ với Hồ Quang Hiếu.

Nếu những ai yêu mến Bảo Anh sẽ rõ trước đây, nữ ca sĩ từng có chuyện tình bí mật với Hồ Quang Hiếu. Cặp trai tài gái sắc nhận được sự ủng hộ của công chúng.

Bảo Anh tiết lộ nỗi ám ảnh sau khi chia tay Hồ Quang Hiếu. Ảnh internet

Tuy nhiên, sau thời gian hẹn hò ngọt ngào ấy, Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh chia tay trong tiếc nuối. Tham gia một gameshow gần đây, giọng ca "Anh muốn em sống sao" đã thừa nhận một sự thật phũ phàng mà đến nay nữ ca sĩ chưa thể nào vượt qua sự ám ảnh này.

Bảo Anh cho biết, sau mối tình thất bại cô vẫn luôn bị ám ảnh về sự tan vỡ trong tình yêu. Chính vì vậy, nữ ca sĩ cho biết, chưa dám mở lòng để tiếp tục yêu ai dù cũng không ít vệ tinh vây quanh.

Bảo Anh từng có thời gian hẹn hò với Hồ Quang Hiếu. Ảnh internet

Lo sợ tiếp tục lại đứt gánh giữa đường, không tìm được người như người cũ nên Bảo Anh vẫn đóng cửa trái tim. Đến nay, sau nhiều năm chia tay Hồ Quang Hiếu, nữ ca sĩ vẫn chưa hẹn hò với nam nhân nào.

>> Xem thêm: Vừa dứt tình với chồng cũ, Lệ Quyên tận mắt chứng kiến tình trẻ tin đồn tay trong tay với chân dài khác

Trong khi đó, Hồ Quang Hiếu lại dính nghi vấn có tình mới. Trước khi yêu Bảo Anh, giọng ca "Con bướm xuân" từng kết hôn với một Hot girl rồi chóng vánh chia tay.

Hồ Quang Hiếu cũng khá kín tiếng sau khi đường ai nấy đi với Bảo Anh. Nam ca sĩ vướng tin đồn có tình mới với DJ Trang Sarah. Tuy nhiên, người trong cuộc vẫn không giải thích gì về những tin đồn này càng khiến dân tình tò mò.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news