Tin mới

Tin giải trí hot nhất tối 29/10: Hoài Linh đặt tên cho con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Phi Nhung mất ăn mất ngủ vì con ruột

Thứ năm, 29/10/2020, 21:00 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối 29/10: Hoài Linh đặt tên cho con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Phi Nhung mất ăn mất ngủ vì con, Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ bệnh tình...

Lý Hải - Minh Hà gây xúc động khi dọn dẹp cùng bà con vùng lũ

Không chỉ đến phát quà cứu trợ cho bà con vùng lũ, mới đây, Lý Hải - Minh Hà còn ghi điểm trong lòng người hâm mộ khi cùng mọi người chung tay dọn dẹp hậu quả sau lũ. Khi tới trường Tiểu học Thuận Hòa, huyện Hương Trà của Huế, hai vợ chồng ca sĩ đã cùng người dân cạo bùn non. Trong suốt quá trình đi trao tiền cứu trợ, Lý Hải - Minh Hà cũng luôn dành thêm thời gian để cùng mọi người dọn dẹp những gì cơn lu để lại.

H'Hen Niê quyết bay ra miền Trung cứu trợ bà con

Đọc thông tin về các hoàn cảnh khó khăn do bão lớn tại Đà Nẵng và Quảng Nam, H'Hen Niê đã không thể cầm lòng và quyết định sẽ trở ra miền Trung để hỗ trợ người dân.

Trước đó, người đẹp từng bị chỉ trích vì chỉ ủng hộ miền Trung 50 triệu đồng dù tài khoản chỉ còn 85 triệu đồng. Vì chuyện này mà nàng hậu đã phải bật khóc. Lần này, cô quyết dùng sức mình để hỗ trợ bà con vùng lũ trong thời gian tới.

Ninh Dương Lan Ngọc tiết lộ tình trạng bệnh tật bản thân

Trong tập mới của chương trình "Chị em chúng mình", Ninh Dương Lan Ngọc đã tiết lộ về quá khứ mắc bệnh trầm cảm của mình. Theo đó, có một thời gian dài nữ diễn viên đã không thể ăn uống được gì, chỉ trốn trong nhà, người còn 40kg. Nguyên nhân khiến Lan Ngọc trầm cảm chính là áp lực từ showbiz. Nhưng chính từ sự chăm sóc, động viên của bố mà nữ diễn viên đã dần lấy lại được tinh thần, vực dậy bản thân sau những tháng ngày u tối đó.

Phi Nhung mất ăn mất ngủ vì con gái ruột

Mới đây, Phi Nhung đã chia sẻ nỗi lo khi con gái ruột của cô, Wendy Phạm một mình ở Mỹ và phải đối diện với dịch bệnh. Ngoài ra, gần nơi Wendy sống còn xảy ra một vụ cháy lớn. Con gái ở xa lại gặp nhiều sự cố khiến Phi Nhung không thể yên lòng. Nữ ca sĩ chỉ biết cầu Trời Phật bảo vệ con gái, mong con mạnh mẽ và hứa sẽ đền bù về sau.

Hoài Linh đặt tên cho con gái Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Trong khi Cộng đồng mạng đang rầm rộ đặt tên cho cô con gái mới chào đời của vợ chồng Ca sĩ Đông Nhi - Ông Cao Thắng thì rất nhiều nghệ sĩ trong showbiz Việt cũng góp vui vào trào lưu này. Danh hài Hoài Linh đã nghĩ ra cái tên có "1-0-2" dành cho ái nữ nhà họ Ông - Ông Sinh Gái. ngay bên dưới, rất nhiều khán giả đã bày tỏ sự thích thú với tên gọi mà Hoài Linh đặt cho em bé nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng.

Dù tên thật của bé chưa được tiết lộ như tên gọi ở nhà của bé là Winnie. "Cái tên Winnie mang ý nghĩa là em bé hạnh phúc, mềm mại, diu dàng mà ba mẹ dành cho con”, Đông Nhi chia sẻ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news