Tin mới

Hết thô lỗ với đồng nghiệp, Lâm Vỹ Dạ lại bị ném đá vì có hành động kém duyên với Hồ Quang Hiếu

Thứ năm, 29/10/2020, 16:24 (GMT+7)

Lâm Vỹ Dạ liên tục có những hành động gây tranh cãi với đồng nghiệp trên sóng truyền hình khiến nhiều người ngán ngẩm.

Thời gian gần đây, Lâm Vỹ Dạ là cái tên nhận được nhiều sự chú ý khi xuất hiện nhiều trên sóng truyền hình. Với cách diễn hài hước, cô nhận được nhiều sự yêu thích của khán giả. Thế nhưng, thời gian gần đây, bà xã Hứa Minh Đạt liên tục nhận "gạch đá" khi có những hành động kém sang.

Lâm Vỹ Dạ xuất hiện nhiều trên truyền hình.

Vừa qua, trong một chương trình gameshow, Lâm Vỹ Dạ cùng đàn em Puka tham gia một trò chơi thế nhưng điều khiến nhiều người chú ý chính là thay vì ăn đĩa thức ăn đó, bà xã Hứa Minh Đạt đã hất thẳng vào người đàn em tận 2 lần. Hành động của Lâm Vỹ Dạ khiến đồng nghiệp cũng phải sững sở.

Lâm Vỹ Dạ hất thẳng mỳ lên người đàn em thay vì ăn.

Chưa dừng lại ở đó, Lâm Vỹ Dạ còn có hành động thô lỗ với đàn chị, tỏ thái độ ngay trên sân khấu khiến nhiều người khó chịu.

Nữ danh hài còn tỏ thái độ ngay trên sâu khấu khiến đàn chị giật mình.

Gần đây nhất chính là hành động được cho là khiếm nhã với khách mời nam. Cụ thể, trong một nhóm bàn về chuyện showbiz, đăng tải lại những hình ảnh được cho là thô tục của Lâm Vỹ Dạ đối với Hồ Quang Hiếu ngay trên sóng truyền hình đã gây tranh cãi không ít trên mạng xã hội.

Hình ảnh được cho là khá phản cảm của Lâm Vỹ Dạ với Hồ Quang Hiếu.

Mặc hình ảnh nghệ sĩ, Lâm Vỹ Dạ liên tục có hành động đụng chạm với Hồ Quang Hiều rồi nhảy những điệu khá nhạy cảm khiến nghệ sĩ cũng phải đỏ mặt. Nhiều khán giả đã cho rằng hành động của Lâm Vỹ Dạ có phần phản cảm thậm chí còn muốn tẩy chay nữ diễn viên khi không cố tình diễn một cách quá lố.

Dường như chỉ là một trò đùa để đem lại tiếng cười cho mọi người nhưng hành động quá trớn của nữ danh hài được Trường Giang ưu ái lại không nhận được nhiều lời khen mà thay vào đó là loạt chỉ trích, ý kiến không hài lòng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news