Tin mới

Tin giải trí hót nhất tối 30/9: Ngọc Trinh có màn đáp trả sâu cay, Hương Giang tuyên bố 'hết yêu' gây ngỡ ngàng

Thứ tư, 30/09/2020, 18:25 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất tối ngày 30/9: Ngọc Trinh đáp trả sâu cay khi bị soi thái độ kém sang, Hương Giang tuyên bố "hết yêu" sau những màn cử chỉ ngọt ngào với bạn trai...

Ngọc Trinh bị soi thái độ kém sang vì ném đồ nghệ sĩ tặng

Sau dịp sinh nhật thứ 31, Ngọc Trinh nhận được rất nhiều quà do bạn bè, đồng nghiệp tặng. "Nữ hoàng nội y" đã đăng tải đoạn clip "đập hộp" những món quà và nhanh chóng gây tranh cãi khi thẳng tay ném những món quà xa xỉ xuống sàn. Có người cho rằng Ngọc Trinh đang không tôn trọng người tặng quà. Ngay lập tức, Ngọc Trinh đã có dòng story đáp trả đầy sâu cay: "Đừng cố gắng làm những người không thích bạn phải thích bạn, hãy khiến người yêu quý bạn ngày càng yêu quý bạn hơn”.

Ngọc Trinh khoe màn đập hộp quà sinh nhật. Ảnh chụp màn hình

Người giúp việc của Ngọc Trinh có cuộc sống sang chảnh, dùng toàn đồ hiệu

Là người giúp việc của Ngọc Trinh, cô nàng Thúy Kiều cũng "thơm lây" từ chủ nhân. Trang cá nhân của Thúy Kiều hiện có tới 60.000 người theo dõi. Trong những video của Ngọc Trinh, Thúy Kiều dần trở thành nhân vật chính. Khán giả không khó nhận ra cô nàng có một cuộc sống khá giả, dùng nhiều đồ hiệu sang chảnh và thường được đi spa, du lịch, thưởng thức đồ ăn ngon tại khách sạn 5 sao cùng Ngọc Trinh.

Thúy Kiều, người giúp việc của Ngọc Trinh dùng túi hàng hiệu. Ảnh: Internet

Em chồng Tăng Thanh Hà vô tình làm lộ khuyết điểm của bạn gái

Mới đây, Phillip Nguyễn, em chồng Tăng Thanh Hà đã đăng ảnh tình tứ cùng bạn gái Linh Rin lên trang cá nhân. Sau tin đồn rạn nứt tình cảm, Phillip Nguyễn và Linh Rin xuất hiện thân mật, cười hạnh phúc trong bức ảnh.

Tuy nhiên, bức ảnh lại được Cộng đồng mạng soi ra điều bất thường. Linh Rin để lộ nhiều nếp nhăn trên mặt khi cười, trông già dặn hơn bình thường.

Linh Rin khi cười để lộ nếp nhăn ở đuôi mắt. Ảnh chụp màn hình

Hương Giang bất ngờ tuyên bố "hết yêu"

Mới đây, hoa hậu chuyển giới Hương Giang bất ngờ đăng tải hình ảnh ngồi siêu xe và dòng trạng thái "Khi đã hết yêu rồi thì đúng hay sai gì cũng thành tro" lên trang cá nhân. Điều này khiến dân tình đồn đoán cô nàng đang trục trặc tình cảm với doanh nhân Matt Liu. Tuy nhiên, một số người cho rằng đây chỉ là cách người đẹp ủng hộ sản phẩm mới của nữ ca sĩ Mỹ Tâm. Dòng trạng thái trên là một câu hát trong ca khúc "Đúng cũng thành sai" mà Mỹ Tâm mới ra mắt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news