Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 29/9: Trấn Thành lại gây tranh cãi vì 'chiếm sóng', Đàm Vĩnh Hưng trở thành đối thủ cạnh tranh cực gắt với Mỹ Tâm

Thứ ba, 29/09/2020, 12:48 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 29/9: Trấn Thành lại gây tranh cãi vì 'chiếm sóng' hậu đùa cợt nhắc đến tình cũ của Hari Won trên truyền hình, Lệ Quyên ám chỉ về sự phản bội giữa ồn ào trục trặc hôn nhân, Đàm Vĩnh Hưng trở thành đối thủ cạnh tranh với Mỹ Tâm...

Trấn Thành gây tranh cãi vì "chiếm sóng"

Mới đây, trong chương trình Rap Việt, Trấn Thành lại gây tranh cãi vì có những phán ngôn "nhận xét như giám khảo", nói dài dòng "chiếm sóng" và công khai thiên vị thí sinh gây bức xúc. Trong phần thi của 3 thí sinh AK49, Tlinh, Hà Quốc Hoàng, Trấn Thành đã dành nhiều lời khen cho tlinh, phớt lờ 2 người còn lại. Trong phần thi của Tage và Gừng, Trấn Thành lại dành nhiều lời khen có cánh cho Tage. Tất cả những động thái trên đều khiến khán giả bức xúc.

Trước đó, ông xã Hari Won từng gây tranh cãi khi nhắc đến tên tình cũ của vợ là rapper Tiến Đạt với thái độ đùa cợt.

Trấn Thành một lần nữa gây tranh cãi khi làm MC cho Rap Việt. Ảnh: Internet

Ninh Dương Lan Ngọc đáp trả khôn khéo về đời tư

Khi bị đồn là "con giáp thứ 13", Ninh Dương Lan Ngọc chia sẻ cô từng bị khủng hoảng, không dám ra đường, có lúc định bỏ cả nghề diễn. Sau đó, nữ diễn viên nhận ra "cái ngu nhất trong đời là sợ. Từ khi tôi bắt dầu thay đổi, chữ sợ đó biến mất khỏi cuộc đời tôi và có được một Ninh Dương Lan Ngọc như ngày hôm nay".

Về chuyện tình cảm, Ninh Dương Lan Ngọc vướng tin đồn hẹn hò với Chi Dân. Cô nàng nhiều lần bị đồng nghiệp gài trả lời trên sóng truyền hình, tuy nhiên vẫn tinh tế hạn chế nhắc đến vấn đề này.

Ninh Dương Lan Ngọc rất khéo léo khi đứng trước những câu hỏi về đời tư. Ảnh: Internet

Lệ Quyên ám chỉ sự phản bội giữa ồn ào trục trặc hôn nhân

Mới đây, Lệ Quyên đã đăng đàn ám chỉ sự phản bội và tuyên bố vứt bỏ mọi thứ không thuộc về mình. Dòng tâm sự được đăng tải đúng lúc nữ ca sẽ vướng vào tin đồn trục trặc hôn nhân và không được lòng nhà chồng. Sau đó, nhiều bạn bè lại còn nhảy vào đưa ra lời khuyên cho Lệ Quyên. Màn đối đáp giữa Lệ Quyên và bạn bè càng khiến nhiều người tin rằng "nữ hoàng phòng trà" thực sự đang gặp bất ổn trong cuộc sống.

Dòng trạng thái ẩn ý của Lệ Quyên về sự phản bội. Ảnh: Internet

Đàm Vĩnh Hưng chính thức cạnh tranh cực gắt với Mỹ Tâm

Trong tối 28/9, cả Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng cùng tung siêu phẩm sau một thời gian im ắng. Đàm Vĩnh Hưng sẽ ra mắt đứa con tinh thần vào ngày 1/10 tới còn Mỹ Tâm dự định ra mắt trong ngày hôm nay. Như vậy, Đàm Vĩnh HưngMỹ Tâm chính thức trở thành đối thủ của nhau trên đường đua âm nhạc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news