Tin mới

Tin giải trí hot nhất trưa 29/12: Thùy Chi bộc bạch lý do tạm ngưng sự nghiệp, Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng thật

Thứ ba, 29/12/2020, 11:56 (GMT+7)

Cập nhật tin giải trí hot nhất trưa 29/12/2020: Thùy Chi bộc bạch lý do tạm ngưng sự nghiệp, Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng thật, Lời nhắn của Chí Tài dành cho Hoài Linh chưa từng được công bố...

Ngô Thanh Vân có động thái sau tin đồn hẹn hò

Tối 28/12, Ngô Thanh Vân có động thái đầu tiên sau những tin đồn liên quan đến việc hẹn hò CEO Huy Trần. Theo đó, nữ diễn viên chia sẻ trên story hình ảnh một bó hoa hồng cùng dòng mô tả: "Coming home to this sweetness thing #simplehappiness (Tạm dịch: Về nhà cùng với những điều ngọt ngào nhất #niềmvuiđơngiản). Dòng trạng thái của Ngô Thanh Vân càng khiến nhiều người tin rằng cô đang đắm chìm trong tình yêu và có thể đây là bó hoa mà người đẹp nhận được từ bạn trai.

Thùy Chi bộc bạch lý do tạm ngưng sự nghiệp

Trong chương trình "Bài hát đầu tiên", Thùy Chi đã có những chia sẻ về sự nghiệp của mình, bộc bạch về quãng thời gian cô tạm ngừng ca hát. Theo đó, sau khi nhận những lời chê vì hát trực tiếp không hay như bản thu, Thùy Chi đã ngừng tất cả mọi thứ để ở nhà luyện tập, dành tiền bố mẹ cho để đi thu âm. Thùy Chi cho biết có những ngày cô thu 5, 10 bài chỉ để luyện cao độ. Có khi cô phải thu lại đến 100 bài hát để luyện giọng, nhận show có âm thanh tệ để luyện xử lý micro. Chính nhờ những tháng ngày khổ luyện như vậy mà giờ đây, Thùy Chi đã có được thành công, được công nhận là nữ ca sĩ hát hay như nuốt đĩa.

Việt Hương bật khóc nhắc đến Chí Tài

Trong buổi ghi hình cuối cùng của chương trình Cơ hội đổi đời, nghệ sĩ Việt Hương đã có những chia sẻ về người anh quá cố Chí Tài. "Anh Chí Tài đã đồng hành cùng toàn bộ ê-kíp vượt qua những thử thách của chương trình để đem lại cơ hội đổi đời cho một hoàn cảnh khó khăn. Trong lúc ê-kíp đang chuẩn bị cho tập phát sóng này thì tin dữ ập đến, anh ra đi và chúng tôi vẫn phải cố gắng lo cho anh trọn vẹn nhất, đẹp đẽ nhất".

"Anh vẫn chạy, vẫn cười, vẫn chia sẻ, vẫn mong muốn mang lại cơ hội đổi đời cho người khác. Khi tập 1 của chương trình lên sóng ngày 5.1 thì chúng tôi muốn tri ân anh với tất cả những gì anh đã cống hiến. Mong anh lúc nào cũng nở nụ cười và mong khán giả khi xem những hình ảnh này nhớ mãi nụ cười của anh, nhớ những chặng đường nghệ thuật anh đã đi qua trải dài cuộc đời 62 tuổi”.

Hồ Ngọc Hà lộ vóc dáng sau sinh

Qua những bức ảnh được đăng tải lên mạng xã hội, ai cũng phải xuýt xoa khi Hồ Ngọc Hà nhanh chóng lấy lại vóc dáng sau sinh. Mới đây nhất, nữ ca sĩ bị quay trộm từ phía sau khi đi cạnh ông xã Kim Lý. Có thể dễ dàng nhận thấy cô nàng giờ đây sở hữu vòng 3 bốc lửa, quyến rũ hơn cả trước khi sinh. So với những hình ảnh Hồ Ngọc Hà tự đăng thì chỉ có một chút khác biệt là vòng eo được chỉnh sửa thon gọn hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news