Tin mới

Trước An Nguy và Alex, 2 cặp đôi đồng tính này cũng nổi đình nổi đám có cặp còn tự sinh con

Thứ ba, 29/12/2020, 11:34 (GMT+7)

Thời điểm hiện tại khi cộng đồng LGBT ngày càng được tôn trọng và công nhận hơn trong xã hội thì việc các bạn trẻ come out, cặp đôi LGBT công khai tình cảm không còn quá lạ lẫm.

An Nguy và Alex

Vừa qua, thông tin An Nguy mang bầu với người yêu đồng giới Alex quen nhau từ năm 2016 khiến dân tình xôn xao bàn tán. Cặp đôi nhận được vô số lời chúc mừng cũng như trở thành hình mẫu lý tưởng trong cộng đồng LGBT Việt Nam.

An Nguy hạnh phúc bên Alex và con đầu lòng (ảnh IGNV)

Để chào đón sự kiện trọng đại này, cặp đôi đồng giới còn lập cả instagram cho con và cập nhật những hình ảnh ngọt ngào, động thái của em bé từ khi vẫn còn trong bụng An Nguy.

Cặp đôi đã quen biết nhau từ năm 2016 (ảnh internet)

Được biết, con của An Nguy và Alex được gọi với tên thân mật là "Bé Bay" và dù mới lập nhưng tài khoản này đã hút hơn 3,5 nghìn người theo dõi vì có 2 bà mẹ nổi tiếng.

Lâm Khánh Chi và Phi Hùng

Tuy nhiên, An Nguy và Alex không phải cặp đôi đồng giới duy nhất hạnh phúc và sinh con. Trước đó, dư luận còn biết đến một cặp đôi đình đám khác của showbiz đó là Lâm Khánh Chi và Phi Hùng.

Lâm Khánh Chi và chồng trẻ Phi Hùng (ảnh internet)

Cả hai từng gây "sốt" khi tuyên bố sẽ về chung một nhà và có một cậu con trai kháu khỉnh. Kể từ khi kết hôn với nhau, đôi vợ chồng showbiz luôn trao nhau những tình cảm hạnh phúc, dành cho nhau những lời nhận xét có cánh khiến ai nấy đều ngưỡng mộ.

Gia đình nhỏ hạnh phúc của cặp đôi (ảnh internet)

Để có con, Lâm Khánh Chi trước khi chuyển giới đã lưu trữ lại tinh trùng rồi sau đó xin trứng của chị dâu và nhờ người mang thai hộ. Sau khoảng thời gian chờ đợi cuối cùng cả hai cũng chào đón con trai đầu lòng. "Nữ hoàng chuyển giới" cho biết trong thời gian tới nếu cuộc sống ổn định hơn cô sẽ quyết định sinh thêm một bé gái nữa để gia đình có nếp có tẻ.

Minh Khang - Minh Anh

Hay một cặp đôi khác cũng thuộc cộng đồng LGBT từng khiến dân mạng sục sôi với câu chuyện "người đàn ông mang bầu đầu tiên ở Việt Nam" đó là cặp đôi Minh Khang và Minh Anh. Họ là cặp đôi hoán đổi giới tính khi một người vốn là nữ chuyển giới thành nam và người còn lại là nam chuyển giới là nữ.

Minh Anh và Minh Khang thời còn mặn nồng (ảnh internet)

Chính vì vậy trước khi chuyển giới hoàn toàn cả hai vẫn quyết định sinh con bình thường và chào đón con gái đầu lòng tên Đặng Ngọc Thiên An vào hồi giữa tháng 5 vừa qua.

Con gái đầu lòng của cặp đôi (ảnh internet)

Cả hai từng là hình mẫu đẹp được nhiều cặp đôi trong cộng đồng LGBT ngưỡng mộ nhưng thời gian gần đây, do bất đồng trong quan điểm sống nên cả hai đã chia tay. Minh Khang là người chịu trách nhiệm nuôi con gái.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news