Tin mới

Tin giải trí hot trưa 1/4: Vân Dung bị VTV24 ‘réo tên’, Ngọc Trinh tỏ thái độ khi vướng lùm xùm

Thứ năm, 01/04/2021, 11:34 (GMT+7)

Tin giải trí hot trưa 1/4: Vân Dung bị VTV24 ‘réo tên’, Ngọc Trinh tỏ thái độ khi vướng lùm xùm

Vân Dung bị réo gọi trong phóng sự nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm kém chất lượng của Trung tâm tin tức VTV24

Mới đây, Trung tâm tin tức VTV24 đã thực hiện một đoạn phóng sự phản ánh về tình trạng quảng cáo tràn lan các sản phẩm kém chất lượng trên MXH. Mặc dù nhân vật trong đoạn phóng sự đã được che mặt nhưng nhiều người dễ dàng nhận ra nhân vật này thông qua giọng nói của cô và cho biết đây chính là nghệ sĩ Vân Dung. Theo đó trong clip quảng cáo, nữ nghệ sĩ được cho là Vân Dung đang có mặt tại bệnh viện Phụ sản Hà Nội với tờ kết quả siêu âm cổ tử cung với những thông tin khả quan. T

Tin giải trí hot trưa 1/4: Vân Dung bị VTV24 ‘réo tên’, Ngọc Trinh tỏ thái độ khi vướng lùm xùm - Ảnh 1

hế nhưng theo phóng sự, người nghệ sĩ này đang nói thật về địa điểm là bệnh viện Phụ sản Hà Nội nhưng lại nói dối nhiều thứ khác. Chuyện các nghệ sĩ Việt thực hiện quảng cáo cho các sản phẩm thông qua MXH đã không còn xa lạ với Cộng đồng mạng. Tuy nhiên việc quảng cáo có tâm, chỉ chấp thuận quảng cáo cho các sản phẩm thực sự có chất lượng là điều không phải nghệ sĩ nào cũng là được.

Hiện sự việc Vân Dung bị nghi quảng cáo sản phẩm kém chất lượng đang khiến cộng đồng mạng không khỏi xôn xao. Nữ nghệ sĩ hiện cũng chưa có phản hồi nào xoay quang vụ việc này.

Ngọc Trinh tỏ thái độ 'căng như dây đàn' khi đang yên bị lôi vào lùm xùm với Nathan Lee

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Nathan Lee - người tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ - đăng tải dòng trạng thái đẩy ẩn ý: "Tiền bạc không quan trọng, cơ mà ngu dốt thì vẫn mãi là ngu dốt. Mình thích câu: Không nghe cave kể chuyện, không nghe con nghiện trình bày".

Dù không chỉ đích danh ai nhưng ngay lập tức Ngọc Trinh bị réo tên trong bài đăng mỉa mai của nam ca sĩ Việt kiều. Bởi thời điểm này, Ngọc Trinh vừa bị trộm mất bộ sưu tập đồng hồ hàng hiệu giá 15 tỷ đồng. Và suốt hơn một thập kỷ qua, Ngọc Trinh luôn bị gắn mác "gái hư".

Tin giải trí hot trưa 1/4: Vân Dung bị VTV24 ‘réo tên’, Ngọc Trinh tỏ thái độ khi vướng lùm xùm - Ảnh 2

Sau khi đăng bài đầy ẩn ý thì Nathan Lee còn đồng tình với một bình luận ẩn ý: "Nghe mùi dàn dựng". Thế nhưng giữa mọi ồn ào, Minh Phương - quản lý của Ngọc Trinh bất ngờ có động thái gây chú ý khi chia sẻ lại  tin tức về câu nói cực gắt của Nathan Lee và kèm theo dòng trạng thái :"Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác như vậy".

Ngay sau đó, Ngọc Trinh cũng đáp lại bằng thái độ cực gắt trên story với lời lẽ căng đét: "Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác như vậy. Ok, tôi chúc các bạn vui".

ViruSs thông báo xóa kênh Youtube 4 triệu subscribers

Mới đây, công đồng mạng xôn xao khi vừa 6h00 sáng ngày "cá tháng tư" ViruSs đã "đánh úp" dân tình khi tuyên bố xóa kênh YouTube của mình. Cụ thể trên trang cá nhân, "tứ hoàng Streamer" thổ lộ dòng chia tay ngắn ngủi: "ViruSs chính thức xóa kênh YouTube 4 triệu subscribe của mình".

Không hề giả chân, chỉ sau đúng 1 tiếng đồng hồ kênh Youtube của ViruSs đã hoàn toàn bốc hơi. Hành động của nam streamer khiến dân hình không khỏi hoang mang khó hiểu. Việc xóa kênh là sự thật chứ không hề đùa dù hôm nay là ngày "cá tháng 4"?

Tin giải trí hot trưa 1/4: Vân Dung bị VTV24 ‘réo tên’, Ngọc Trinh tỏ thái độ khi vướng lùm xùm - Ảnh 3

Được biết, theo như chia sẻ của ViruSs, việc xóa kênh là quyết định đã được suy nghĩ kỹ. Bản thân anh cũng đã trăn trở rất nhiều mới đưa ra được quyết định này, dù biết khó khăn nhưng vẫn phải hy sinh. Lý do chấm dứt kênh channel 4 triệu subs là bởi kênh đang gặp vấn đề vì hướng đi về nội dung. ViruSs muốn tách ra để đi nhiều hướng, giúp phù hợp với đối tượng người xem.

Tiểu công chúa nhà Đông Nhi chứng minh độ hot khi liên tục sở hữu bức ảnh triệu like

Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn là cặp đôi được săn đón và có tầm ảnh hưởng nhất nhì Vbiz. Tuy nhiên khi chào đón tiếu công chúa Winnie thì spotlight đã chính thức nhường cho con gái. Mọi khoảnh khắc đáng yêu đến vui nhọn của nhóc tỳ được cả 2 chia sẻ đều gây sốt cộng đồng mạng.

Mới đây, "thế lực nhỉ" nhà Đông Nhi tiếp tục chứng minh độ "hot" của mình hơn cả mẹ khi 1 bức ảnh hết sức đời thường cũng cán mốc 1 triệu like chỉ sau vài ngày đăng tải. Hiện con số này vẫn đang tiếp tục tăng chóng mặt. Rất nhiều người dành lời khen cho sự xinh xắn và tự nhiên của hai mẹ con.

Tin giải trí hot trưa 1/4: Vân Dung bị VTV24 ‘réo tên’, Ngọc Trinh tỏ thái độ khi vướng lùm xùm - Ảnh 4

Đặc biệt đây là lần thứ 3 tiểu công chúa đạt được bức ảnh triệu like trên mạng xã hội. Trước đó khoảnh khắc Đông Nhi được Ông Cao Thắng phủ cát lên người chỉ lộ bụng bầu ở tháng cuối thai kỳ cũng và hình ảnh sau khi sinh hạ con gái cũng nhanh chóng cán mốc 1 triệu like trong thời gian ngắn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin giải trí