Tin mới

Tin giải trí hot trưa 30/3: Trấn Thành lên chức CEO mỹ phẩm, Noo Phước Thịnh tiết lộ quan hệ với Mai Phương Thúy

Thứ ba, 30/03/2021, 11:41 (GMT+7)

Tin giải trí hot trưa 30/3: Trấn Thành lên chức CEO mỹ phẩm, Noo Phước Thịnh tiết lộ quan hệ với Mai Phương Thúy

Bố già thành công vượt xa mong đợi, Trấn Thành lại đón tin vui khi lên chức CEO

Mặc dù đã có được thành công vang dội trong làng giải trí, thế nhưng Trấn Thành vẫn muốn bản thân được trải nghiệm và thử sức trong vai trò mới. Thực hiện được mong muốn của bản thân mình, vào sáng 29/3, Trấn Thành đã rtham gia ký kết và chính thức trở thành CEO của một thương hiệu mỹ phẩm đông y và thực phẩm chức năng.

Tin giải trí hot trưa 30/3: Trấn Thành lên chức CEO mỹ phẩm, Noo Phước Thịnh tiết lộ quan hệ với Mai Phương Thúy - Ảnh 1

Theo chia sẻ của Trấn Thành, với mong muốn được chăm sóc sức khỏe cho tất cả mọi người anh đã quyết định thử sức mình trong lĩnh vực dược mỹ phẩm: "Tôi vui vì bây giờ lại có thêm một vai trò mới là giám đốc điều hành. Tôi là người tham lam nên muốn thử sức mình ở nhiều lĩnh vực… Mới bước chân vào kinh doanh nên tôi rất thận trọng. Tôi đã có những tìm hiểu và chuẩn bị kỹ lưỡng cho vai trò CEO. Tôi nhận thấy đối với con người thì không gì quý hơn sức khỏe nên tôi hy vọng với cương vị mới, tôi sẽ mang đến cho cộng đồng những sản phẩm thật sự tốt và an toàn".

Noo Phước Thịnh nói thẳng, nói thật về mối quan hệ hiện tại với Mai Phương Thúy

Mới đây, chia sẻ trên báo Vietnamnet, Noo Phước Thịnh không ngần ngại nói thẳng, nói thật về mối quan hệ hiện tại với Hoa hậu Mai Phương Thúy. Theo đó, khi được hỏi về quan hệ thực sự với nàng hậu họ Mai, Noo Phước Thịnh cho biết: 

Tin giải trí hot trưa 30/3: Trấn Thành lên chức CEO mỹ phẩm, Noo Phước Thịnh tiết lộ quan hệ với Mai Phương Thúy - Ảnh 2

"Tôi không dư giả để mua căn hộ cho Thúy ở cạnh mình. Tôi cũng không ép Thúy phải gọi tôi bằng chồng hay thể hiện tình cảm của cô ấy với mình. Vả lại, cô ấy đâu ngu để lao đầu vào một người mà mọi người nghi ngờ về giới tính như tôi. Tất cả đều là cảm xúc tự nhiên của cả hai mà thôi".

Không chỉ vậy, Noo Phước Thịnh còn cho biết, bản thân mình đã nghiêm túc tính đến chuyện lấy vợ và sinh con vì đã sống quá nhiều cho sự nghiệp, cho mọi người và đã đến lúc sống cho bản thân.

Lê Bống bị dân tình chỉ trích 'không tiếc lời' vì tạo hình phản cảm trong chùa

Hot Tiktok Lê Bống (tên thật Lê Xuân Anh) là gương mặt không xa lạ với Cộng đồng mạng. Cô được giới trẻ biết đến trong vai trò Tiktoker với hơn 6 triệu người theo dõi. Nổi lên chưa được bao lâu nhưng cô nàng nhanh chóng dính phải các thị phi trong đó phải kể đến vấn đề về ăn mặc “thiếu vải” thậm chí là phản cảm.

Tin giải trí hot trưa 30/3: Trấn Thành lên chức CEO mỹ phẩm, Noo Phước Thịnh tiết lộ quan hệ với Mai Phương Thúy - Ảnh 3

Sóng nối tiếp sóng, mới đây Lê Bống tiếp tục khiến dân tình phẫn nội khi đăng tải loạt ảnh đi chua lên story cá nhân. Cụ thể, "hotgirl phòng gym" diện bộ váy dài xẻ tà cao thăm thú cảnh quan tại một ngôi chùa ở Gia Lai. Nhìn qua bộ trang phục Lê Bống khá kín đáo và chỉn chu. Tuy nhiên, việc tạo dáng phản cảm, để lộ phần cơ thể nhạy cảm tại nơi tôn nghiêm mới là vấn đề khiến Hot girl nhận về không ít chỉ trích từ cư dân mạng.

Cường đô la vô tình để lộ 'nỗi khổ' khó nói sau khi chia tay Hồ Ngọc Hà, lấy vợ 2

Mới đây, doanh nhân phố núi Cường đô la hào hứng khoe được hôm đi làm về sớm. Vị đại gia phố núi diện độ khá bảnh bao và phong độ. Tuy nhiên, điều gây chú ý hơn cả là bình luận phía dưới bài đăng của Cường đô la khi Đàm Thu Trang thắc mắc chồng về sớm nhưng chưa thấy ở nhà: "Ủa sao giờ này còn chưa thấy về tới nhà hả bạn".

Tin giải trí hot trưa 30/3: Trấn Thành lên chức CEO mỹ phẩm, Noo Phước Thịnh tiết lộ quan hệ với Mai Phương Thúy - Ảnh 4

Đáp lại lời chất vấn của bà xã Đàm Thu Trang, Cường đô la liền thả nhẹ bức ảnh đang bế con gái trong khi vừa về nhà chưa kịp thay đồ công sở. Có thể thấy, sau khi lấy vợ 2 và có con nhỏ, đại gia phố núi Cường đô la đã không còn những ngày tháng rong chơi, hết giờ làm là phải về nhà giúp vợ, bế con. 

Đây cũng là nỗi khổ khó nói chung của những cánh mày râu sau khi lập gia đình đặc biệt là khi có con nhỏ. Nói là 'nỗi khổ' nhưng thực tế với những gì doanh nhân phố núi thể hiện thì có thể thấy, Cường đô la khá hào hứng và vui vẻ khi được cùng vợ chăm sóc con gái nhỏ, cùng con khôn lớn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin giải trí