Tin mới

Tin giải trí hot trưa 29/3: Phi Nhung 'cầu hôn' Hoài Linh, Ngọc Trinh thừa nhận đi ‘cắm sừng’ người khác

Thứ hai, 29/03/2021, 11:28 (GMT+7)

Tin giải trí hot trưa 29/3: Phi Nhung 'cầu hôn' Hoài Linh, Ngọc Trinh thừa nhận đi ‘cắm sừng’ người khác

Phi Nhung bỗng dưng 'cầu hôn' Hoài Linh, chuyệ n gì đang diễn ra ở đây

Cách đây ít giờ trên trang cá nhân của mình, NS Hoài Linh bất ngờ gây chú ý khi đăng tải hình ảnh mới của mình. Không giống với hình ảnh đã thành thương hiệu, trong loạt ảnh này Hoài Linh diện vest sang trọng và trang điểm khá chỉn chu khiến ngoại hình của anh trở nên trẻ trung và lịch lãm.

Ngay lập tức hình ảnh này cũng khiến dân mạng không khỏi ngỡ ngàng cũng như nhanh chóng thu về hơn 90.000 lượt thích và hàng nghìn bình luận. Đáng chú ý nhất chính là dòng bình luận của Phi Nhung. Nữ ca sĩ không chỉ thể hiện sự bất ngờ với vẻ ngoài bảnh bao của nam danh hài mà thậm chí Phi Nhung còn táo bạo ngỏ lời cầu hôn nam danh hài đình đám. 

Tin giải trí hot trưa 29/3: Phi Nhung 'cầu hôn' Hoài Linh, Ngọc Trinh thừa nhận đi ‘cắm sừng’ người khác - Ảnh 1

'Trời phải anh em không trời. Bốn ơi Bốn, chúng ta cưới nhau đi'. Bình luận của nữ Ca sĩ Phi Nhung lập tức thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả, không ít người tỏ ra vô cùng thích thú trước những lời cầu hôn này và mong chờ đáp án từ NS Hoài Linh.

Hòa Minzy lên tiếng về bức ảnh khoe con trai nhưng giấu mặt đang gây tranh cãi

Sau khi công khai diện mạo quý tử, Hòa minzy chính thức gia nhập hội “những bà mẹ cuồng con”. Nữ ca sĩ thường thuyên khoe những khoảnh khắc đáng yêu của con trai trên trang cá nhân khiến dân tình vô cùng thích thú.

Mới đây, Hòa Minzy đăng tải dẫn quý tử đi chơi cuối tuần. Đây là lần đầu nữ ca sĩ khoe ảnh chính diện tuy nhiên cô vẫn cho con trai đeo khẩu trang để không lộ hoàn toàn gương mặt. Chỉ với bức ảnh đời thường, có thể thấy sự phổng phao của nhóc tỳ nhà nữ ca sĩ. Đặc biệt dù không để lộ mặt nhưng khán giả đều nhận xét cậu bé thừa hưởng đôi mắt 1 mí, to tròn của bố Minh Hải.

Tin giải trí hot trưa 29/3: Phi Nhung 'cầu hôn' Hoài Linh, Ngọc Trinh thừa nhận đi ‘cắm sừng’ người khác - Ảnh 2

Bên cạnh đó cũng có một vài ý kiến tiêu cực, khó chịu khi thấy Hòa Minzy cố tình không lộ diện dung mạo con trai. Ngay lập tức nữ ca sĩ lên tiếng giải thích: Hòa Minzy cho rằng biết là đăng ảnh con mà không rõ mặt thì nhiều người nhìn cũng khó chịu, nhưng do tâm lý sợ ai đó nói gì về con mình thì thấy khó chịu hơn.

Chồng cũ Lệ Quyên để lộ dấu vết yêu đương bên tình trẻ kém 27 tuổi

Giữa đêm, Doanh nhân Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên bất ngờ than thở cô đơn khi chỉ có một mình: "Đêm nay mình anh lang thang dưới ánh đèn vàng, đêm này mình anh đi hoang". Kèm theo dòng trạng thái đầy tâm sự ấy, chồng cũ Lệ Quyên chia sẻ bức ảnh với khuôn mặt trầm ngâm. Tuy nhiên, các thánh soi đã nhanh chóng phát hiện hóa ra doanh nhân Đức Huy này chẳng phải đi hẹn hò một mình đâu mà còn có cả tình trẻ tin đồn Cẩm Đan

Tin giải trí hot trưa 29/3: Phi Nhung 'cầu hôn' Hoài Linh, Ngọc Trinh thừa nhận đi ‘cắm sừng’ người khác - Ảnh 3

Bằng chứng chính là trong bức ảnh của chồng cũ Lệ Quyên có chiếc túi xách mà trước đây Cẩm Đan từng đem theo trong một sự kiện. Bằng chứng quá rõ ràng, cho thấy chồng cũ Lệ Quyên đang hẹn hò với tình trẻ 2k2.

Sau khi chính thức đường ai nấy đi với ca sĩ Lệ Quyên, doanh nhân Đức Huy công khai xuất hiện bên người tình tin đồn Cẩm Đan. Ngay sau đó, cặp đôi bị soi thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong một số sự kiện.

Ngọc Trinh bất ngờ thừa nhận quá khứ bất hảo, từng bị ‘cắm sừng’ và đi ‘cắm sừng’ người khác

Cuộc sống của Ngọc Trinh khiến nhiều người tò mò, ghen tị vì sự “chanh sả”, chịu chi cho những món đồ hàng hiệu của mình. Ngọc Trinh cũng là người thẳng thắn, dám nói dám làm, không ngại tiết lộ cuộc sống cá nhân trên sóng. Mới đây, cô bất ngờ thừa nhận bản thân có nhiều tật xấu khác nhau, cũng từng bị cắm sừng và đi cắm sừng người khác.

Tất cả được tiết lộ trong một đoạn video chơi game của nữ hoàng nội y với hội bạn thân của mình. Trò chơi được thực hiện bằng cách người chơi phải bỏ 1 ngón tay xuống nếu từng bị gặp các vấn đề được nêu trong quá khứ. Trò chơi yêu cầu người chơi phải thành thật, các câu hỏi lại khá “khó nhằn”.

Tin giải trí hot trưa 29/3: Phi Nhung 'cầu hôn' Hoài Linh, Ngọc Trinh thừa nhận đi ‘cắm sừng’ người khác - Ảnh 4

Xinh đẹp, giàu có như Ngọc Trinh nhưng mỹ nhân sở hữu vòng eo 56 bất ngờ chia sẻ bản thân đã bị người yêu "cắm sừng" trong quá khứ. Chưa dừng lại ở đó, "chân dài" miền Tây cùng thừa nhận bản thân đã từng làm người thứ 3 khiến nhiều người ngỡ ngàng. Cuối cùng Ngọc Trinh tiếp tục tiết lộ cô cũng có nhiều tật xấu như đánh rắm trên xe, nóng tính xô xát với người khác, gây Tai nạn giao thông, sử dụng nhiều chất kích thích,...

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin giải trí