Tin mới

Tin giải trí hot trưa 24/3: Ngọc Trinh thông báo tin vui, Ngân 98 có hành động vượt mặt về độ 'trơ'

Thứ tư, 24/03/2021, 11:38 (GMT+7)

Tin giải trí hot trưa 24/3: Ngọc Trinh thông báo tin vui, Ngân 98 có hành động vượt mặt về độ 'trơ', nổi tiếng là 'đạo diễn trăm tỷ', Ngô Thanh Vân vẫn viết sai lỗi chính tả của trẻ cấp 1...

Nổi tiếng là 'đạo diễn trăm tỷ', Ngô Thanh Vân vẫn viết sai lỗi chính tả của trẻ cấp 1

Từ ngữ Việt Nam đa dạng, phong phú nhưng không vì thế mà đổ lỗi để cho rằng mình có thể được sai chính tả, nhất là lỗi cơ bản. Thế nhưng mới đây, Ngô Thanh Vân lại khiến nhiều người bàng hoàng khi viết gọi món xôi là "sôi" một cách trôi chảy không hề va vấp.

Tin giải trí hot trưa 24/3: Ngọc Trinh thông báo tin vui, Ngân 98 có hành động vượt mặt về độ 'trơ' - Ảnh 1

Theo đó, "đạo diễn trăm tỷ" chia sẻ trên story cá nhân câu chuyện về buổi sáng của mình. Nguyên văn như sau: "Đường đông như thế này mà mắt mình cứ dán vào hàng gánh bên lề. Nào sôi bắp, bún xào, bánh ướt các kiểu. Nhưng làm sao để dừng lại mua đây?".

Ngô Thanh Vân đang nhắc đến món "sôi" chứ không phải "xôi" mọi người vẫn thường ăn. "Sôi" kia ý nói là món xôi bắp thơm lừng nhưng qua bàn tay của Ngô Thanh Vân có lại thành sôi của dầu sôi lửa bỏng, là sôi sùng sục.

Livestream, Ngân 98 liên tục có những hành động khiếm nhã vượt mặt Ngọc Trinh về độ 'trơ'

Mới đây, bạn gái Lương Bằng Quang - Ngân 98 livestream và để lại những ấn tượng không tốt trong mắt công chúng. Chứng minh cho đợ "trơ" và chai lì của mình vượt xã Ngọc Trinh, Ngân 98 có những hành động không thể chấp nhận trong lúc livestream như vén áo, kéo quần để phơi bày những thứ vốn cần giấu kín riêng tư.

Tin giải trí hot trưa 24/3: Ngọc Trinh thông báo tin vui, Ngân 98 có hành động vượt mặt về độ 'trơ' - Ảnh 2

Hành động của Ngân 98 ngay lập tức trở thành chủ đề bàn tán xôn xao của cư dân mạng. Ai cũng bày tỏ sự thất vọng tràn trề và phải thốt lên chịu thua trước sự trơ trẽn và lì lợm của bạn gái Lương Bằng Quang.

Tương tác với chồng cũ, Diva Thanh Lam vô tình tiết lộ con gái đang mang thai

Vào ngày 21/3, trong liveshow của diva Thanh Lam, con gái nữ ca sĩ là Thiện Thanh diện một chiếc đầm suông rộng, che khéo vòng 2, bộ trang phục này khiến dân tình nghi vấn nữ ca sĩ có khả năng đang mang thai. Kém theo đó, Thanh Lam có chia sẻ ngầm xác nhận mình sắp lên chức.

Tin giải trí hot trưa 24/3: Ngọc Trinh thông báo tin vui, Ngân 98 có hành động vượt mặt về độ 'trơ' - Ảnh 3

Cụ thể, trong một bức ảnh được nhạc sĩ Quốc Trung đăng tải trên trang cá nhân của mình, Diva Thanh Lam bất ngờ bình luận: "Về trông cháu tiên sinh, tiên cá ơi". Thêm một chi tiết nữa khiến nhiều người nghi ngờ rằng cặp đôi này sắp đón thêm thành viên mới.

Ngọc Trinh thông báo tin vui hậu thú nhận nhiều điều thầm kín với Vũ Khắc Tiệp

Mới đây trên story cá nhân, Ngọc Trinh đã hạnh phúc thông báo tin vui đến người hâm mộ. Theo đó, chỉ mới ngày nào hotgirl Trà Vinh vừa ăn mừng cột mốc 5 triệu followers trên Instagram thì nay đã nhanh chóng vươn tới con số 5,8 triệu người theo dõi. Chẳng mấy nữa mà "nữ hoàng nội y" lại mở tiệc linh đình mừng 6 triệu follows.

Tin giải trí hot trưa 24/3: Ngọc Trinh thông báo tin vui, Ngân 98 có hành động vượt mặt về độ 'trơ' - Ảnh 4

Từ vị trí số 3 người có lượng theo dõi "khủng" trên Instagram, nay Ngọc Trinh đã bỏ xa đàn em thân thiết Chi Pu với 5,3 triệu follows để vươn lên vị trí số 2. Hiện tại, người đẹp Trà Vinh chỉ còn khoảng 300.000 người theo dõi nữa sẽ soán ngôi Sơn Tùng. Nếu cứ đà tăng trưởng này, ngày Ngọc Trinh vượt mặt Sơn Tùng sẽ không còn xa xôi.

Chia sẻ tin vui trên trang cá nhân, Ngọc Trinh không quên cảm ơn những người luôn ủng hộ mình. Đồng thời cô còn chia sẻ lại lời chúc mừng của "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp. "Chúc mừng tri kỷ nè, Instagram luôn hot".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin giải trí