Tin mới

Tin giải trí hot trưa 3/4: An Nguy sinh con, Mỹ Tâm vẫn thừa nhận 'thua kém' Đông Nhi

Thứ bảy, 03/04/2021, 15:41 (GMT+7)

Tin giải trí hot 3/4: An Nguy sinh con, Mỹ Tâm vẫn thừa nhận 'thua kém' Đông Nhi, Hòa Minzy 'đứng hình' mất vài giây khi bị bậc tiền bối nhắc đến tên tình cũ Công Phượng ngay chốn đông người...

An Nguy bất ngờ tiết lộ khoảnh khắc sinh con: 'Nhìn là biết đẻ chả đau tí nào'

Cách đây vài tháng An Nguy bất ngờ đăng ảnh bụng bầu lớn ngầm xác nhận có con với người yêu đồng giới khiến dân tình sôi sục. Sau đó không lâu em trai nữ diên viên Chờ em đến ngày mai gây chú ý khi đăng bức ảnh bé ưo sinh kèm chia sẻ bằng tiếng Ý  "Ciao" (Xin chào).

Ngoài ra, em trai An Nguy còn hài hước chia sẻ "nghe không quen lắm" khi được bạn bè chúc mừng lên chức cậu. Mới đây, An Nguy mới chính thức tung bức ảnh ghi lại khoảnh khắc thiêng liêng, đính kèm dòng trạng thái: "Nhìn là biết đẻ chả đau tí nào".

Tin giải trí hot trưa 3/4: An Nguy sinh con, Mỹ Tâm vẫn thừa nhận 'thua kém' Đông Nhi - Ảnh 1

Trái ngược với chia sẻ đó là khuôn mặt thẫn thờ, nhăn nó nhìn khá đau của An Nguy khiến khán giả không khỏi bật cười. Chắc hẳn cô đã trải qua cơn đau đẻ khá dữ dội nên đầu tóc mới rối bù thế này. Dưới bài viết rất nhiều khán giả gửi lời chúc mừng, động viên "mẹ bỉm" đã vượt cạn thành công.

Giữa ồn ào với Nathan Lee, Ngọc Trinh đón nhận tin vui từ người chị hào phóng

Dù không biết có cùng đẳng cấp với với nam ca sĩ triệu đô - Nathan Lee, nhưng Ngọc Trinh luôn  được biết đến là một người khá hào phóng, thường xuyên tặng hàng hiệu cho bạn bè, người thân, giúp việc... Và mới đây, sự hào phóng của Ngọc Trinh cuối cùng cũng được đáp lại.

Tin giải trí hot trưa 3/4: An Nguy sinh con, Mỹ Tâm vẫn thừa nhận 'thua kém' Đông Nhi - Ảnh 2

Theo đó, chân dài gốc Trà Vinh được một người chị thân thiết tặng một chiếc đồng hồ từ thương hiệu Rolex - một hãng đồng hồ danh tiếng và đắt đỏ của Thụy Sỹ. Được biết, thiết kế vàng hồng này có giá không hề rẻ hơn nửa tỷ đồng. Có người chị như Ngọc Trinh quả thật "mát lòng mát dạ". Chị đại này còn nhắn nhủ: "Tặng em cho đỡ buồn."

Ngay khi nhận được quà 'khủng', Ngọc Trinh đã lập tức "unbox" trong tâm trạng thích thú. Nếu được buồn như mỹ nhân sinh năm 1989 chắc hẳn nhiều người cũng "ước được buồn một lần".

Thành công là thế nhưng Mỹ Tâm vẫn thừa nhận 'thua kém' đàn em Đông Nhi

Tại một sự kiện diễn ra vào đêm 2/4, Đông Nhi, Noo Phước Thịnh đã có dịp được hội ngộ với đàn chị Mỹ Tâm và có khoảnh khắc hậu trường cực kỳ ấn tượng. Trong 3 ngôi sao đình đám, duy chỉ có Đông Nhi là có cuộc sống viên mãn khi đã lập gia đình và có một cô công chúa nhỏ đáng yêu. Về khía cạnh này, Mỹ Tâm phải lên tiếng thừa nhận thua kém đàn em, chẳng thể so bì với Đông Nhi. "Trước mắt là chị đã thấy thua rồi, chị thua em", Mỹ Tâm cho hay.

Tin giải trí hot trưa 3/4: An Nguy sinh con, Mỹ Tâm vẫn thừa nhận 'thua kém' Đông Nhi - Ảnh 3

Không những vậy, Mỹ Tâm còn muốn khai thác thêm tin vui từ Noo Phước Thịnh khi gặng hỏi: "Nghe đồn em cũng sắp rồi đúng không?". Trước màn 'đánh úp' của đàn chị,  nam ca sĩ cười vui vẻ phản hồi lại: "Dạ đợi năm, đợi tuổi".

Qua đây có thể thấy mối quan hệ vô cùng thân thiết của 3 nghệ sĩ đình đám VBiz, đặc biệt Mỹ Tâm vô cùng cởi mở, hồ hởi và quan tâm đến đàn em. Còn Đông Nhi và Noo Phước Thịnh cũng là những ngôi sao nhận được lời khen ngợi vì kinh trọng bậc tiền bối.

Hòa Minzy 'đứng hình' mất vài giây khi bị bậc tiền bối nhắc đến tên tình cũ Công Phượng ngay chốn đông người

Tại sự kiện diễn ra vào tối ngày 2/4, gia đình Hoa dâm bụt gồm Hòa minzy, Đức PhúcErik đã có dịp hội ngộ cùng nhau và gặp gỡ các bậc tiền bối cùng nhiều nghệ sĩ khác trong làng giải trí.

Phía hậu trường sự kiện 3 thành viên của gia đình Hoa dâm bụt đã có dịp gặp gỡ NSND Tự Long. Nam danh hài đã tới giới thiệu tới hỏi han: 'Erik , Đức Phúc và cháu là gì nhỉ?'. Ngay sau khi Hòa Minzy nói tên mình ra, Tự Long bất ngờ gọi tên Công Phượng - người từng có mối tình ồn ào với nữ ca sĩ Rời bỏ.

Tin giải trí hot trưa 3/4: An Nguy sinh con, Mỹ Tâm vẫn thừa nhận 'thua kém' Đông Nhi - Ảnh 4

Về phía Hòa Minzy, bị nhắc đến tên tình cũ một cách bất ngờ, cô lộ rõ vẻ sượng sùng, song vẫn gượng cười để giây phút nhạy cảm qua đi. Hành động của Tự Long cũng khiến fan của Hòa Minzy không hài lòng. Bởi hiện tại cả Hoà Minzy và Công Phượng đều đã có gia đình riêng, việc gọi tên tình cũ như vậy khá là thiếu tế nhị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giải trí