Tin mới

Tin giải trí hot trưa 2/4: Lê Bống học Ngọc Trinh ‘dùng tiền’ gây sự chú ý, Sơn Tùng xuất hiện giữa đêm cùng 'gái lạ'

Thứ sáu, 02/04/2021, 11:37 (GMT+7)

Tin giải trí hot trưa 2/4: Lê Bống học Ngọc Trinh ‘dùng tiền’ gây sự chú ý, Sơn Tùng xuất hiện giữa đêm cùng 'gái lạ'

Chán cảnh cô độc sống một mình, Hoài Linh nhờ em gái ruột duy nhất đăng tin tuyển vợ?

Mới đây, nữ ca sĩ Phương Trang là em gái ruột duy nhất của Danh hài Hoài Linh đã đăng tuyển thông tin tìm vợ cho anh trai khiến dân tình không khỏi ngỡ ngàng. Điều đáng chú ý nhất trong tin đăng tuyển này là dòng giới thiệu hài hước về nam danh hài với độ tuổi trẻ trung hơn vài lần tuổi thật, cùng với đó là chiều cao nhất ngưởng và sở thích đời thường cũng vô cùng dễ thương.

Tin giải trí hot trưa 2/4: Lê Bống học Ngọc Trinh ‘dùng tiền’ gây sự chú ý, Sơn Tùng xuất hiện giữa đêm cùng 'gái lạ' - Ảnh 1

Chia sẻ này rất nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Ban đầu ai nấy cũng tỏ ra ngỡ ngàng với thông tin được đăng tải. Tuy nhiên, rất nhanh chóng sau đó mọi người đã nhận ra được đây chính là "cú lừa" của ca sĩ Phương Trang trong ngày Cá tháng tư.

Rất nhiều khán giả tỏ ra thích thú với thông tin này. Ngay cả con trai danh hài Hoài Linh cũng vào ủng hộ, "đổ thêm dầu vào lửa" khi yêu cầu đăng tin phụ giúp cô của mình.

'Tình đại gia' của Lý Nhã Kỳ ẩn ý sâu cay, nghi 'đá xéo' ai đó ở 'dưới đáy xã hội'

Những ngày qua, sự việc Ngọc Trinh bị mất trộm hơn 15 tỷ đồng thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng. Điều đáng nói là giữa lúc "nữ hoàng nội y" đang khổ sở vì mất tài sản có giá trị thì Nathan Lee - người tình tin đồn của Lý Nhã Kỳ - đăng tải dòng trạng thái đẩy ẩn ý: "Tiền bạc không quan trọng, cơ mà ngu dốt thì vẫn mãi là ngu dốt. Mình thích câu: Không nghe cave kể chuyện, không nghe con nghiện trình bày". Dù không chỉ đích danh ai nhưng ngay lập tức Ngọc Trinh bị réo tên trong bài đăng mỉa mai của nam ca sĩ Việt kiều.

Tin giải trí hot trưa 2/4: Lê Bống học Ngọc Trinh ‘dùng tiền’ gây sự chú ý, Sơn Tùng xuất hiện giữa đêm cùng 'gái lạ' - Ảnh 2

Điều đáng nói nhất chính là Minh Phương - quản lý của Ngọc Trinh bất ngờ có động thái gây chú ý khi chia sẻ lại  tin tức về câu nói cực gắt của Nathan Lee và kèm theo dòng trạng thái :"Không hiểu sao cứ thích cười và mỉa mai trên sự mất mát của người khác như vậy".

Tưởng chừng như cả hai sẽ dừng lại nhưng, Nathan Lee lại bất ngờ đăng đàn mỉa mai một cách thâm sâu: "Anh bận kiếm tiền, bận tiêu tiền và hưởng thụ cuộc sống nên các em dưới đáy xã hội hãy tém tém lại nha, nhất là khi anh chưa một lần nhắc tên các em! Còn tự nhận mình ngu dốt, nhận luôn mình là *** thì... chúc mừng!"

Sơn Tùng xuất hiện bí ẩn giữa đêm cùng 'gái lạ' hậu ồn ào 'trà xanh': Lại một cú twist kinh điển nào nữa đây?

Sau những ồn ào đời tư, mọi động thái của Sơn Tùng đều thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Thế nhưng, nam ca sĩ lại rất ít khi xuất hiện trên mạng xã hội đặc biệt những động thái liên quan đến Thiều Bảo Trâm và Hải Tú. Dù Hải Tú vốn là "gà cưng" của công ty Sơn Tùng nhưng anh chưa từng lên tiếng bảo vệ "gà nhà" trong lúc cô liên tục bị cộng đồng mạng "tấn công" vì mác 'trà xanh" khiến tình cảm hơn 8 năm trong bóng tối của giọng ca gốc Thái Bình và Thiều Bảo Trâm tan vỡ.

Tin giải trí hot trưa 2/4: Lê Bống học Ngọc Trinh ‘dùng tiền’ gây sự chú ý, Sơn Tùng xuất hiện giữa đêm cùng 'gái lạ' - Ảnh 3

Một số sự kiện Sơn Tùng có tham gia sau ồn ào đời tư như show diễn, sự kiện nhãn hàng nhưng đều rất hiếm hoi những hình ảnh của nam ca sĩ.  Giữa thời gian im hơi lặng tiếng, Sơn Tùng bất ngờ bị cánh săn ảnh chụp hình khi xuất hiện. 

Theo nguồn tin đáng tin cậy thì đây là sản phẩm âm nhạc tiếp theo cảu anh chứ không phải clip quảng cáo. Đây sẽ là thông tin đáng vui mừng cho các fan "Sky" và động thái này cũng gây tò mò đối với khán giả. Liệu MV mới của giọng ca "Lạc Trôi" có gặp nhiều sóng gió như "Chúng ta của hiện tại".

Học theo Ngọc Trinh, Tiktoker Lê Bống dùng tiền để gây sự chú ý: Tuyên bố chuyển khoản cho những ai like ảnh

Mới đây, Tiktoker Lê Bống chia sẻ loạt ảnh với phong cách đầy cá tính. Điều đáng chú ý, cô nàng còn tuyên bố sẽ chuyển khoản cho mỗi người 100.000 nghìn đồng nếu like những bức ảnh này: "Ai like ảnh này và để lại số tài khoản, Bống chuyển khoản mỗi người 100.000. Gái Việt Nam đã nói là làm".

Chỉ sau ít giờ dùng tiền để mua like, bài đăng của Tiktoker Lê Bống đã lên tới 17K like. Để chứng minh mình nói là làm, Lê Bống còn công khai hình ảnh tin nhắn chuyển khoản. Cách dùng tiền để gây sự chú ý của Lê Bống được cho là cô nàng học theo đàn chị Ngọc Trinh.

Tin giải trí hot trưa 2/4: Lê Bống học Ngọc Trinh ‘dùng tiền’ gây sự chú ý, Sơn Tùng xuất hiện giữa đêm cùng 'gái lạ' - Ảnh 4

Trước đây, Ngọc Trinh từng tuyên bố sẽ trao tiền và quà cho những người theo dõi trang cá nhân Instagram của mình. Vào tháng 6, khi tài khoản Instagram đạt 4,5 triệu lượt follow, Ngọc Trinh thông báo sẽ tặng 5 triệu cho 10 fan nhanh tay chụp được khoảnh khắc tài khoản Instagram của cô chạm mốc 5 triệu người theo dõi. Ngoài tiền, Ngọc Trinh còn hứa hẹn chuẩn bị thêm quà.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin giải trí