Tin mới

Tin giải trí hot trưa 4/3: Trấn Thành bị ám chỉ PR ‘bẩn’, Ninh Dương Lan Ngọc lộ diện sau drama phòng the

Thứ năm, 04/03/2021, 11:32 (GMT+7)

Tin giải trí hot trưa 4/3: Trấn Thành bị ám chỉ PR ‘bẩn’, Ninh Dương Lan Ngọc lộ diện sau drama phòng the,Trương Thế Vinh gánh cái kết 'ê chề' khi mượn tiền tình tin đồn Thuý Ngân...

Ninh Dương Lan Ngọc lộ diện sau drama clip phòng the

Tối ngày 3/3, Ninh Dương Lan Ngọc đã xuất hiện tại một buổi ra mắt phim "Gái già lắm chiêu" tại TP HCM sau ồn ào bị dựng chuyện clip nóng trên web đen. Tại buổi lễ xuất hiện rất nhiều ngôi sao đình đám của showbiz và đây cũng là lần đầu tiên hình ảnh Ninh Dương Lan Ngọc được nóng lên trên thảm đỏ sau ồn ào bị dựng chuyện lộ clip phòng the trên web đen.

Tin giải trí hot trưa 4/3: Trấn Thành bị ám chỉ PR ‘bẩn’, Ninh Dương Lan Ngọc lộ diện sau drama phòng the - Ảnh 1

Sau ồn ào ảnh hưởng đến hình ảnh, Ninh Dương Lan Ngọc rất tự tin, cười đùa bên dàn sao đình đám. Dường như nữ diễn viên đã lấy lại được tâm trạng của mình sau sự cố từ trên trời rơi xuống người của mình trong gần 2 ngày qua. Tuy nhiên, tại sự kiện này, Ninh Dương Lan Ngọc nhiều lần từ chối việc chụp ảnh.

Trấn Thành hành động ý nghĩa với 'người hùng' Nguyễn Ngọc Mạnh, người trong nghề ám chỉ dùng tiền để PR

Những ngày qua, sự việc anh Nguyễn Ngọc Mạnh giải cứu một cháu bé rơi từ tầng 12A đã khiến dư luận vô cùng ngưỡng mộ. Ông xã của Hari Won đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với "người hùng”. Chiều ngày 3/3, nam MC đã gửi tặng số tiền trị giá 10 triệu đồng để bày tỏ tấm lòng.

Liên quan đến chuyện Trấn Thành gửi 10 triệu đồng thay cho lời cảm ơn đến anh Nguyễn Ngọc Mạnh cũng có nhiều ý kiến trái chiều. Cụ thể, một cựu quản lý cũ của ca sĩ đình đám bậc nhất showbiz hiện nay đã cho rằng hành động chuyển tiền của Trấn Thành chỉ như một công cụ PR.

Tin giải trí hot trưa 4/3: Trấn Thành bị ám chỉ PR ‘bẩn’, Ninh Dương Lan Ngọc lộ diện sau drama phòng the - Ảnh 2

Người này cho rằng nam MC của Rap Việt muốn quảng bá cho bộ phim sắp ra mắt nên tìm cách đánh bóng, tạo hiệu ứng tên tuổi. Thậm chí người này còn dùng lời lẽ nặng nề như: “Tự cho mình cái quyền bố thí cho người khác khi người ta đã nói không cần, không có nghĩa là lương thiện, không có nghĩa là vĩ nhân đâu. Mình vẫn rất vô nhân như vốn dĩ".

Trương Thế Vinh gánh cái kết 'ê chề' khi mượn tiền tình tin đồn Thuý Ngân

Trên trang cá nhân, Thúy Ngân kể câu chuyện bằng hình ảnh, rằng cô và Trương Thế Vinh tới một điểm vui chơi. Khi 'Voi biển' chơi phi tiêu thua nhưng lại quên mang tiền, Ngân 'hoa hậu' đồng ý cho vay kèm điều kiện trả lãi gấp đôi. Vì không chịu nên cam ca sĩ họ Trương phải gánh cái kết "ê chề" sau đó.

Tin giải trí hot trưa 4/3: Trấn Thành bị ám chỉ PR ‘bẩn’, Ninh Dương Lan Ngọc lộ diện sau drama phòng the - Ảnh 3

Thuý Ngân nói: "Chơi phóng phi tiêu với người ta thua, kêu tui cho mượn 200k trả tiền. Lúc đưa tui nói lát trả 400k thế là không chịu". Vì không chịu nên Thuý Ngân kéo nguyên nhóm anh chị em, gia đình bạn bè đi ăn. Sau một ăn uống thả ga, hoá đơn thanh toán lên đến 550k. Thế là cả làng cùng vui, mà có một người không vui là Trương Thế Vinh.

Ngay khi đăng tải, câu chuyện đời thường hài hước của Thúy Ngân và Trương Thế Vinh khiến nhiều người thích thú. Cũng từ đây, nitizen soi ra không ít "hint" hẹn hò của cặp đôi.

Quý Bình lộ quá khứ khiến bao người ngỡ ngàng

Từ sau khi kết hôn với doanh nhân Ngọc Tiền, Quý Bình bên cạnh thời gian cho công việc, đóng phim, anh còn dành nhiều thời gian ở bên và chăm sóc bà xã. Mới đây trên trang cá nhân, Quý Bình đã tiết lộ hình ảnh quá khứ của mình khiến bao bạn bè và khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Ở thời điểm cách đây 19 năm, nam diễn viên còn là một chiến sĩ trong quân ngũ, công tác tại Bộ đội Biên phòng TP. Hồ Chí Minh. Trong diện mạo người chiến sĩ, Quý Bình khi ấy khá gầy gò nhưng gương mặt đã toát lên vẻ điển trai, đầy sáng sủa.

Tin giải trí hot trưa 4/3: Trấn Thành bị ám chỉ PR ‘bẩn’, Ninh Dương Lan Ngọc lộ diện sau drama phòng the - Ảnh 4

Quý Bình là số ít nam diễn viên có thành tích nổi bật ở cả lĩnh vực sân khấu lẫn điện ảnh. Ở tuổi 37, anh đã kết hôn với bà xã doanh nhân Ngọc Tiền. Mặc dù chênh lệch tuổi tác nhưng tình yêu của hai người vô cùng mặn nồng, mãnh liệt và nhận được rất nhiều lười chúc phúc từ bạn bè, người thân lẫn khán giả.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: giải trí tong hop