Tin mới

Tin giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 27/11

Thứ sáu, 27/11/2015, 18:58 (GMT+7)

Tin giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 27/11; Triệu Vy áp lực vì bị paparazzi đeo bám và chê bai; Minh tinh "đồng trinh" Nhật Bản qua đời ở tuổi 95

Tin giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 27/11; Triệu Vy áp lực vì bị paparazzi đeo bám và chê bai; Minh tinh "đồng trinh" Nhật Bản qua đời ở tuổi 95; Hot girl Lee Balan hạnh phúc đón con trai đầu lòng; Tranh cãi nảy lửa về chiếc váy "hở bạo" của Ngọc TrinhNhà Quyền Linh 4 lần bị trộm ghé thăm;Triệu Vy áp lực vì bị paparazzi đeo bám và chê bai

Triệu Vy bị khá đông paparazzi đeo bám khi đi mua sắm ở Hong Kong. Cô mặc trang phục đơn giản đi cùng vài trợ lý.

Tin tức từ Nam Đô cho hay, Triệu Vy đến Hong Kong dịp này nhằm mở rộng hoạt động kinh doanh. Nhưng ngôi Sao Hoa Ngữ cảm thấy phiền phức khi liên tục bị làm phiền bởi cánh paparazzi. Trước đó, cô còn bị chê cười vì vóc dáng tăng cân trông thấy.

Xem chi tiết tại đây

Hot girl Lee Balan hạnh phúc đón con trai đầu lòng

Mới đây, Hot girl Lee Balan đã chia sẻ nhưng dòng trạng thái tràn ngập cảm giác hạnh phúc khi trào đón đứa con đầu lòng. Cô cũng nhận được nhiều lời chúc từ bạn bè và người thân.

Lee Balan đã hạ sinh một cậu bé kháu khỉnh, mạnh khỏe. Cô nàng hạnh phúc và cảm động khi nhìn thấy con trai. Nhiều người gửi lời chúc mừng đến Lee Balan. Được biết, khi quyết định làm mẹ đơn thân, Lee Balan nhận được một số ý kiến tái chiều từ dư luận, nhưng cô khá kiên định với quyết định của mình. Lee Balan cũng đã chuẩn bị tinh thần và những điều cần thiết khi trở thành một người mẹ đơn thân. 

Lee Balan chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc khi đón con trai chào đời. Ảnh: FBNV

Xem chi tiết tại đây

Tranh cãi nảy lửa về chiếc váy "hở bạo" của Ngọc Trinh

Ngọc Trinh gây ấn tượng bởi phong cách vô cùng gợi cảm khi tham dự lễ trao giải Văn hóa Nghệ thuật khu vực châu Á và Hàn Quốc lần thứ 23, tổ chức ở Seoul.

Bộ đầm dạng yếm cắt xẻ táo bạo giúp người đẹp phô diễn đường cong nuột nà cùng những khoảng da thịt khêu gợi. Đây là một sáng tạo của thương hiệu Versus Versace, có giá 1.125 USD (hơn 25 triệu đồng).

Ngay sau khi những hình ảnh của buổi trao giải được chính ông bầu Khắc Tiệp chia sẻ trên mạng đã nhận phải khá nhiều bình luận tranh cãi xoay xung quanh bộ váy.

Chiếc váy gây chú ý của Ngọc Trinh. Ảnh Hiển Khuất

Xem chi tiết tại đây

Nhà Quyền Linh 4 lần bị trộm ghé thăm

Soha/Trí thức trẻ cho hay, cách đây khoảng 10 năm, Quyền Linh có mua căn nhà ở Tân Nhơn Phú A, Quận 9. Mua nhà xong, Quyền Linh lo chạy đi đóng phim, đóng quảng cáo, làm gameshow... nhiều khi cả tháng mới về nhà. Hàng xóm cũng ít khi gặp mặt anh.

Tới năm 2013, gia đình Quyền Linh lại tiếp tục trở thành nạn nhân của những tên trộm. Trên 2Sao/Vietnamnet, Quyền Linh kể, một hôm sau khi thức dậy vào buổi sáng, bước xuống phòng khách, vợ anh phát hiện có dấu hiệu bất thường nên liền gọi anh dậy.

Quyền Linh xuống phòng khách kiểm tra thì phát hiện điện thoại của hai vợ chồng, laptop, cúp Mai Vàng…và một số vật dụng khác đã "không cánh mà bay". Trong những thứ bị mất anh tiếc nhất là chiếc Cup Mai Vàng, giải thưởng danh giá mà anh được nhận với vai trò MC.

Xem chi tiết tại đây

Minh tinh "đồng trinh" Nhật Bản qua đời ở tuổi 95

Nữ diễn viên huyền thoại Setsuko Hara, người đóng vai chính trong bộ phim Ozu Yasujiro "Tokyo Story", đã qua đời vì viêm phổi vào ngày 05 tháng 9 tại một bệnh viện ở tỉnh Kanagawa, hưởng thọ 95 tuổi.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news