Tin mới

Tin giải trí ngôi sao nổi trội trong ngày 2/12

Thứ tư, 02/12/2015, 19:04 (GMT+7)

Tin giải trí ngôi sao nổi trội trong ngày 2/12, Phan Thành khoe xế sang 21 tỷ sau nghi án chia tay Midu vì hot girl Cà Mau

Tin giải trí ngôi sao nổi trội trong ngày 2/12, Phan Thành khoe xế sang 21 tỷ sau nghi án chia tay Midu vì Hot girl Cà Mau; Á hậu Huyền My được săn đón, bị "rừng" fan vây kín tại Myanmar; Thảm họa thẩm mỹ Hồng Kông gây sốc khi lộ mặt mộc ra đường; Quách Phú Thành yêu chân dài kém 23 tuổi; Siêu mẫu Ngọc Thúy tiếp tục "đá xéo" đại gia Nguyễn Đức An

Phan Thành khoe xế sang 21 tỷ sau nghi án chia tay Midu vì hot girl Cà Mau

Sau một thời gian chờ đợi, cuối cùng Phan Thành cũng được sở hữu siêu xe F12 với giá 21 tỷ đồng. Được biết đây là chiếc thứ hai tại Việt Nam.

Ngoài siêu xe F12, gia đình thiếu gia Phan Thành còn sở hữu hàng loạt mẫu xe hot như BMW i8, Lamborghini Huracan hay Rolls-Royce Phantom...

Xem chi tiết tại đây

Á hậu Huyền My được săn đón, bị "rừng" fan vây kín tại Myanmar

Ngày 1/12, Á hậu Huyền My đã có mặt tại Myanmar để để ra mắt đoàn làm phim trong dự án mà cô sẽ tham gia trong thời gian sắp tới. Ngay khi xuất hiện ở sân bay, Huyền My được đông đảo fan hâm mộ và giới truyền thông "săn đón" vây kín.

Nói về lý do nhận lời tham gia dự án phim này Huyền My cho biết sau khi đoạt giải Á hậu cô nhận được rất nhiều lời mời đóng phim tuy nhiên do lịch làm việc dày đặc nên không thể tham gia.

Huyền My được Hoa hậu Hoàn Vũ Myamar đón ở sân bay. Ảnh BTC

Xem chi tiết tại đây

Thảm họa thẩm mỹ Hồng Kông gây sốc khi lộ mặt mộc ra đường

Mới đây, "Thảm họa thẩm mỹ" Hồng Kông - Tiết Chỉ Luân bị bắt gặp khi đang đi mua sắm tại một trung tâm tâm thương mại lớn. Ở tuổi 52, trải qua nhiều lần Phẫu thuật thẩm mỹ khiến gương mặt của Tiết Chỉ Luân méo mó đáng sợ. 

"Thảm họa thẩm mỹ" Hồng Kông - Tiết Chỉ Luân bước xuống từ một chiếc siêu xe đi vào trung tâm thương mại. Ảnh: ent.qq

Xem chi tiết tại đây

Quách Phú Thành yêu chân dài kém 23 tuổi

Theo Hãng tin giải trí Phượng Hoàng, Quách Phú Thành bị bắt gặp hẹn hò ở sân bay với một người mẫu trẻ. Anh từ chối chia sẻ khi phóng viên đặt câu hỏi. Tuy nhiên, tối qua (1/12), trên trang cá nhân, Quách Phú Thành thừa nhận chuyện đang có hạnh phúc mới.

Báo chí Hong Kong cho hay, người tình mới của Quách Phú Thành là người mẫu trẻ có tên Phương Viên. Cô năm nay 27 tuổi, kém Thiên vương Hong Kong tròn 23 tuổi. Tuy là người mẫu không mấy tên tuổi song Phương Viện được đánh giá là sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng gợi cảm.

Xem chi tiết tại đây

Siêu mẫu Ngọc Thúy tiếp tục "đá xéo" đại gia Nguyễn Đức An

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của cựu siêu mẫu Ngọc Thúy chia sẻ bức tâm thư của ông chủ Facebook, Mark Zuckerberg viết cho con gái cùng những lời bình luận đầy ẩn ý "đá xéo" chồng cũ là đại gia Nguyễn Đức An

Trước đó, thông tin chồng cũ Ngọc Thúy - đại gia Nguyễn Đức An đính hôn với người mẫu, diễn viên Phan Như Thảo đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Ngay sau lễ đính hôn của chồng cũ với tình mới, Ngọc Thuý thường xuyên chỉ trích, mỉa mai chồng cũ trên trang cá nhân là người vô trách nhiệm với con cái.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news