Tin mới

Tin HOT thể thao 14/2: Benzema "gánh team" như Ronaldo, Real hạ Ajax tại C1

Thứ năm, 14/02/2019, 09:12 (GMT+7)

Tin HOT thể thao 14/2: Benzema "gánh team" như Ronaldo, Real hạ Ajax tại C1; Báo Hàn Quốc tin bóng đá Việt Nam sẽ tạo thêm địa chấn ở châu Á; Công Phượng đến Incheon United nhận lương "khủng" hơn ở Nhật.

Tin HOT thể thao 14/2: Benzema "gánh team" như Ronaldo, Real hạ Ajax tại C1; Báo Hàn Quốc tin bóng đá Việt Nam sẽ tạo thêm địa chấn ở châu Á; Công Phượng đến Incheon United nhận lương "khủng" hơn ở Nhật.

Benzema "gánh team" như Ronaldo, Real hạ Ajax tại C1

Real Madrid hành quân đến sân của Ajax với mục tiêu giành một kết quả có lợi, tạo đà cho trận lượt về ở Bernabeu. Nhưng có lẽ nhà đương kim vô địch Champions League không lường được rằng họ lại phải đối mặt với nhiều khó khăn đến thế trên đất Hà Lan.

 

Phút 60, Vinicius làm tất cả những gì khó nhất, trước khi kiến tạo để Benzema dứt điểm quyết đoán, mở tỷ số cho Real. Bàn thắng này cũng giúp Benzema trở thành cầu thủ thứ 4 trong lịch sử ghi được 60 bàn thắng tại Champions League. 

Chung cuộc, Bầy kền kền có chiến thắng nghẹt thở 2-1 nhờ sự hỗ trợ của VAR,  qua đó có chút lợi thế trước trận tái đấu ở lượt về trên sân nhà.

Báo Hàn Quốc tin bóng đá Việt Nam sẽ tạo thêm địa chấn ở châu Á

Tờ Sports.MK của Hàn Quốc vừa có bài viết với nhan đề: "Việt Nam sẽ tạo một vụ nổ mới ở châu Á bằng chiến thắng của Hà Nội FC?".

Theo bài viết này thì đây là lúc để người hâm mộ Việt Nam tin vào kịch bản Hà Nội FC sẽ đại diện cho bóng đá Việt Nam tham dự đấu trường AFC Champions League. Đó cũng là sự tiếp nối sau những thành công của U23 và ĐTQG Việt Nam ở đấu trường châu Á.

"Ronaldo châu Á" chói sáng giúp Tottenham đặt một chân vào tứ kết

Ở lượt đấu này, Tottenham tiếp đón Dortmund trên sân nhà Wembley. Với phong độ cực cao của “Ronaldo châu Á” Son Heung Min, đội bóng nước Anh giành chiến thắng thuyết phục 3-0 trước đại diện Bundesliga.

 

Chính Son Heung Min là người mở tỷ số ở phút 47, mở ra bữa tiệc bàn thắng cho Tottenham. Ở các phút 83 và 86, lần lượt Vertonghen rồi Llorente mang về chiến thắng cho đại diện nước Anh. Với chiến thắng này, Tottenham nắm quá nhiều lợi thế trước trận tái đấu.

Công Phượng đến Incheon United nhận lương "khủng" hơn ở Nhật

Theo tìm hiểu, Công Phượng thuộc top các ngôi sao Đông Nam Á được trả lương cao nhất ở thời điểm này. Một số nguồn tin cho hay, Incheon United trả lương cho Công Phượng cao hơn 2-3 lần khoản tiền 3000 usd/tháng mà tiền đạo ĐT Việt Nam từng nhận khi thi đấu cho Mito Hollyhock của Nhật Bản hồi 2016.

 

Trưa ngày 14/2, Nguyễn Công Phượng chính thức ra mắt trong màu áo CLB Incheon United của Hàn Quốc với bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm từ HAGL. Chi tiết hợp đồng đưa Công Phượng sang Hàn Quốc không được các bên tiết lộ.

Đức Hoà(tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news