Tin mới

Tin lời bói toán, hai vợ chồng ra tay tàn độc sát hại chính con ruột, chôn xác dưới sàn nhà

Thứ tư, 08/08/2018, 14:49 (GMT+7)

Nghe lời thầy bói, bố mẹ bóp cổ con tới chết rồi chôn xác dưới sàn nhà đầy tàn ác. Sự việc bị người hàng xóm phát hiện và báo cảnh sát.

Nghe lời thầy bói, bố mẹ bóp cổ con tới chết rồi chôn xác dưới sàn nhà đầy tàn ác. Sự việc bị người hàng xóm phát hiện và báo cảnh sát.

Một cặp vợ chồng ở Moradabad, bang Uttar Pradesh, Ấn Độ bị cáo buộc đã giết chết đứa con gái tên Tara, 6 tuổi của họ và chôn bé ngay trong nhà. Cảnh sát nhận được thông tin sau khi một người hàng xóm của bé báo cáo vụ việc.

Theo thông tin từ cảnh sát, Tara bị suy dinh dưỡng và còi xương. Cũng chính vì điều này mà bố mẹ của cô bé đã tìm tới thầy bói để được giúp đỡ. Tuy nhiên, thầy bói lại nói rằng, đôi vợ chồng cần giết đứa con gái này thì con trai thứ của họ mới có thể khỏe mạnh được.

Nghe theo lời thầy bói, đôi vợ chồng đã bóp cổ Tara tới chết. Thế nhưng, do mẹ của Tara không thể quên được cô bé nên đành chôn cất thi thể con ngay dưới sàn nhà.

Cảnh sát sau khi khám nghiệm tử thi cho biết bên trong dạ dày của Tara không hề có thức ăn và cô bé chết do bị bóp cổ. Hiện cha mẹ của Tara đã bị bắt giữ. Vụ việc đang tiếp tục điều tra làm rõ.

Bố mẹ bóp chết con vì 'thầy bói bảo thế'
Nơi chôn xác bé Tara. Ảnh: ANI

Trước đó, năm 2017, vụ việc tương tự từng xảy ra ở Ấn Độ. Ram Gopal Patel, 39 tuổi, đã xẻo "của quý" của cậu con trai 13 tuổi Rupesh rồi để con chảy máu tới chết ngay tại nhà riêng ở Baloda Bazaar, thuộc miền Trung Ấn Độ.

Hành động vô lý và hết sức vô nhân đạo này là kết quả của lời khuyên từ một ... thầy bói mới 19 tuổi, tên là Rajesh Yadav, nhằm để xua đuổi tà ma trong nhà anh Ram.

Được biết, Rajesh và Ram đã cùng đập mạnh vào đầu của Rupesh để cậu bé ngất đi rồi mới cắt bộ phận sinh dục của cậu.

Khi chị Sunita, 35 tuổi, mẹ của Rupesh đi làm đồng về nhà thì phát hiện con trai nằm trên sàn nhà trong vũng máu. Chị lập tức hô hoán hàng xóm tới giúp nhưng đã quá muộn.

Những người hàng xóm này cho biết gia đình chị Sunita đã phàn nàn về chuyện có ma quỷ ở trong nhà trước khi đến hỏi ý kiến của vị thầy bói trẻ tuổi kia, theo Trí thức trẻ.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news