Tin mới

Tin lời người lạ trên Facebook, thiếu nữ ở Sóc Trăng suýt rơi vào tay kẻ xấu

Thứ sáu, 31/08/2018, 13:50 (GMT+7)

Cả tin, Nguyễn Thị Kim N. (16 tuổi, Sóc Trăng) lên xe ra Hà Nội với ước mơ kiếm được việc làm mà không hay mình đang rơi vào bẫy của bọn buôn người…

Cả tin, Nguyễn Thị Kim N. (16 tuổi, Sóc Trăng) lên xe ra Hà Nội với ước mơ kiếm được việc làm mà không hay mình đang rơi vào bẫy của bọn buôn người… 

Thanh Niên đưa tin, khoảng 9 giờ ngày 30/8, nhận được tin báo có một thiếu nữ bị bọn buôn người dụ dỗ, công an huyện Châu Thành cùng công an xã Long Định (Tiền Giang) đã kiểm tra xe khách do tài xế Trịnh Hoàng Huấn điều khiển.

Không thấy hành khách như tin báo nhưng phát hiện túi xách màu đen nghi vấn trên xe, công an đã tìm kiếm và thấy N. đang trốn ở một quán cơm ven QL 1A, cách cây xăng M.D khoảng 200 m.

N. cùng số Số hàng hóa người phụ nữ kia mang ra Hà Nội. (Ảnh: Công An TP. HCM)

Tại cơ quan công an, N. kể lại, em có quen một phụ nữ khoảng 50 tuổi trên Facebook. Dù chưa gặp mặt nhưng người này thường xuyên nhắn tin rủ N. ra miền Bắc làm việc, vừa nhàn lại có nhiều tiền.

Tin lời người lạ, khoảng 12h ngày 29/8, N. được một phụ nữ hẹn gặp rồi đưa ra đến Bến xe Cần Thơ, lên xe ra Hà Nội. Trước khi đi, người này cho N. 200.000 đồng và dặn ra đó sẽ có người đến đón đi làm.

Theo Báo Công An TP. HCM, trên đường ra Hà Nội, người phụ nữ này nhiều lần gọi điện thoại hỏi thăm N. Tiếp đó, có một người tên Linh liên lạc và dụ dỗ em làm việc phi pháp. N. hoảng sợ, không dám nói chuyện với Linh.

Khoảng 1h ngày 30/8, xe khách gặp sự cố, tài xế ghé vào cây xăng M.D (xã Long Hưng) sửa chữa. Nhân cơ hội này, N. xuống xe và đến quán cơm gần đó gọi điện kể lại vụ việc, cung cấp biển số cho người thân.

Chiếc xe khách chở N. do tài xế Huấn điều khiến. (Ảnh: Công An TP. HCM)

Chiều cùng ngày, ông Nguyễn Văn Khởi (39 tuổi, cha của N.) đã tới Tiền Giang nhận con. “Hôm qua phát hiện N. không có nhà, tôi gọi điện thoại nhiều lần nhưng N. không bắt máy. Cả đêm tôi không ngủ được, đến sáng khi nghe thông tin N. đang ở Tiền Giang tôi liền trình báo công an và cùng họ hàng đến tìm cháu. Cũng may công an kịp thời giải cứu, nếu không thì tôi khó mà tìm được con”, ông Khởi nghẹn ngào cho biết.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news