Tin mới

Tin nóng 24h mới nhất ngày 25/3: Thơ Nguyễn xuất hiện sau lùm xùm, HLV trưởng tiết lộ tình hình của Hoàng Thịnh

Thứ năm, 25/03/2021, 23:30 (GMT+7)

Cập nhật tin nóng 24h mới nhất ngày 25/3: Thơ Nguyễn xuất hiện sau lùm xùm, HLV trưởng tiết lộ tình hình của Hoàng Thịnh,...

HLV trưởng tiết lộ tình hình đáng lo ngại của Hoàng Thịnh sau pha phạm lỗi khiến Hùng Dũng gãy chân

Sau pha phạm lỗi khiến Đỗ Hùng Dũng gãy chân và phải nghỉ thi đấu dài hạn, Ngô Hoàng Thịnh trở thành "kẻ thù" của dư luận.  HLV trưởng của CLB TP.HCM, ông Alexandre Polking cho biết Hoàng Thịnh đang gặp những vấn đề về tâm lý sau khi trở thành tâm điểm chỉ trích.

Tin nóng 24h mới nhất ngày 25/3: Thơ Nguyễn xuất hiện sau lùm xùm, HLV trưởng tiết lộ tình hình của Hoàng Thịnh - Ảnh 1

Hải Dương đề xuất chuyển toàn tỉnh sang trạng thái bình thường mới từ 1/4

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hải Dương mong muốn Ban Chỉ đạo Quốc phòng chống dịch Covid-19 hỗ trợ tỉnh Hải Dương đánh giá tổng thể tình hình dịch bệnh trên toàn tỉnh, trong đó chú trọng ở những địa bàn như TP Chí Linh, huyện Cẩm Giàng, Kim Thành, thị xã Kinh Môn… để đến ngày 1/4, Hải Dương kết thúc việc thực hiện theo Chỉ thị 19 của Thủ tướng Chính phủ, chuyển sang trạng thái bình thường mới.

Ảnh internet
Ảnh internet

Triều Tiên bị nghi phóng tên lửa

Phía Hàn Quốc cho biết Triều Tiên có thể đã phóng 2 quả đạn không xác định ra biển vào rạng sáng nay. Đây có thể là vụ thử tên lửa đạn đầu tiên dưới thời chính quyền Joe Biden. Thủ tướng Nhật Bản Yoshihide Suga cũng lên tiếng xác nhận thông tin này.

Thơ Nguyễn lần đầu xuất hiện sau lùm xùm

Sau khi chịu áp lực lớn về tâm lý, Thơ Nguyễn đã xuất hiện trở lại trên MXH. Youtuber mới có bài đăng trên trang cá nhân với vẻ ngoài giản dị và thần sắc cải thiện hơn trước đó.  Ngoài công việc sáng tạo nội dung trên Youtube, trong chia sẻ của mình, Thơ Nguyễn lần đầu tiết lộ đang nuôi dưỡng nhiều trẻ em có hoàn cảnh cơ nhỡ. Nữ Youtuber thừa nhận, dù trong lòng còn khá buồn nhưng qua chuyến thăm này cô đã phần nào nhẹ lòng hơn. Nói về sự thay đổi khi nghỉ quay vlog, Thơ Nguyễn cho biết mình có nhiều thời gian hơn để quan tâm và gặp gỡ các con thay vì gửi quà từ xa như trước đây.

Thơ Nguyễn lần đầu xuất hiện sau lùm xùm
Thơ Nguyễn lần đầu xuất hiện sau lùm xùm

Lâm Bảo Châu chiều tình hơn tuổi Lệ Quyên hết mực

Mới đây trên MXH, đang tải hình ảnh xinh đẹp với một cây đồ hiệu, Lệ Quyên không ngần ngại chia sẻ: 'Không những nhất mà phải là duy nhất', kèm theo đó là biểu tượng cỏ ba lá và trái tim. Điều này khiến người hâm mộ cho rằng Lệ Quyên như đang 'nhăc nhở' về vị trí của mình trong trái tim của tình trẻ Lâm Bảo Châu.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news