Tin mới

Tin nóng 24h ngày 23/3: Xuân Trường gay gắt với đồng đội Hàn Quốc, Giáo viên mầm non được hỗ trợ thêm 3 triệu/tháng

Thứ ba, 23/03/2021, 18:31 (GMT+7)

Cập nhật tin nóng 24h mới nhất ngày 23/3: Xuân Trường gay gắt với đồng đội Hàn Quốc, Giáo viên mầm non được hỗ trợ thêm 3 triệu/tháng,...

Tai nạn thảm khốc làm 7 người tử vong ở Thanh Hóa

Đêm 22/3, xe tải chở gỗ keo trong lúc lưu thông trên tỉnh lộ 530 đã đâm vào taluy dương ở khu vực dốc Bả Vai, xã Trí Nang, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa khiến xe tải bị lật, đổ vào ta luy dương. Thời điểm xảy ra tai nạn, ôtô chở 7 người vừa đi thu hoạch gỗ. Vụ tai nạn khiến cả 7 người tử vong, gồm tài xế, phụ xe và 5 công nhân.

Ảnh Zing
Ảnh Zing

Trump chế giễu Biden

Mới đây, cựu Tổng thống Donald Trump đã có những lời chế giễu việc ông Biden bị ngã khi bước lên cầu thang Không lực Một. "Tôi đã xem video Joe Biden bước lên cầu thang và nói 'Tôi không thua trước ông ta'. Gần 75 triệu phiếu bầu đã dành cho tôi và có lẽ còn nhiều hơn thế". Không chỉ Trump, ngay cả con trai ông là Donald Trump Jr cũng đăng một đoạn clip chế bố mình đánh golf khiến Biden bị ngã.

TP HCM: Giáo viên được thêm 3 triệu/ tháng

UBND TP HCM có nhiều tờ dự trình gửi HĐND nhằm điều chỉnh một số quy định, trong đó có việc chi thêm hàng chục tỷ đồng/ năm nhằm hỗ trợ các giáo viên mầm non.  Trước đó, UBND TP HCM đã có 3 tờ trình nghị quyết gửi HĐND điều chỉnh một số quy định, trong đó chi thêm hàng chục tỷ đồng/ năm để hỗ trợ giáo viên mầm non. 

Ảnh internet
Ảnh internet

Xuân Trường phá vỡ im lặng sau vụ lùm xùm với đồng đội Hàn Quốc

Sau trận hoà 0-0 với chủ nhà Hà Tĩnh, tình huống bất ngờ xảy ra khi đội trưởng Lương Xuân Trường và ngoại binh người Hàn Quốc Kim Dong Su liên tục lời qua tiếng lại. Cả hai phản ứng gay gắt với nhau, phải đến khi được các đồng đội can ngăn mới dừng lại.

Trịnh Sảng và Trương Hằng mâu thuẫn với nhau tại phiên tòa tranh giành con

Trang Sohu đưa tin rịnh Sảng tiết lộ rằng, lần đầu cô gặp 2 con vào ngày 10/3 thì Trương Hằng đã yêu cầu cô không được chụp ảnh và không được cho con ăn đồ vặt. Cô cũng khẳng định 2 đứa trẻ vô cùng yêu thích mình thậm chí còn nằm ngủ ngon trong lòng của cô. Trong khi đó, Trương Hằng lại nói là khi nhìn thấy Trịnh Sảng, 2 đứa trẻ đã tỏ ra ngơ ngác và bật khóc dữ dội. 

Tin nóng 24h ngày 23/3: Xuân Trường gay gắt với đồng đội Hàn Quốc, Giáo viên mầm non được hỗ trợ thêm 3 triệu/tháng - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news