Tin mới

Tin nóng 24h ngày 17/4: Hà Nội tiếp tục mưa lớn, Quang Hải tràn đầy tự tin trước trận đấu với HAGL

Thứ bảy, 17/04/2021, 15:07 (GMT+7)

Cập nhật tin nóng 24h ngày 17/4: Hà Nội tiếp tục mưa lớn, Quang Hải tràn đầy tự tin trước trận đấu với HAGL,...

Hà Nội tiếp tục mưa lớn

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn Quốc gia, do ảnh hưởng của Không khí lạnh tăng cường kết hợp với hội tụ gió lên đến 5000m nên trong đêm nay (17/4) và sáng mai (18/4) ở Bắc Bộ trong đó có Thủ đô Hà Nội mưa vừa, mưa to và dông, có nơi mưa rất to.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Cựu phó tổng thống Mỹ Mike Pence cấy máy tạo nhịp tim

Mới đây, Cựu phó tổng thống Mike Pence đã trải qua phẫu thuật cấy máy tạo nhịp tim thành công. Trước đó, ông gặp phải các triệu chứng như nhịp tim chậm. Ông từng được chẩn đoán mắc chứng block nhánh trái không triệu chứng.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng dồn thêm vốn cho 'con cưng'

Kết thúc phiên giao dịch 16/4, VN-Index giảm 8,54 điểm (-0,68%) xuống 1.238,71 điểm. HNX-Index giảm 3,01 điểm (-1,02%) xuống 293,11 điểm. UPCoM-Index giảm 0,91 điểm (-1,1%) xuống 81,79 điểm. Cổ phiếu VIC hôm nay đóng góp tốt nhất cho thị trường khi mang lại cho VN-Index tới hơn 1,9 điểm. Chốt phiên, VIC tăng tới 2.100 đồng/cổ phiếu (tương đương 1,49%) lên mốc 143.000 đồng/cổ phiếu. Toàn phiên có gần 3 triệu cổ phiếu VIC được nhà đầu tư trao tay. Đến hết phiên vẫn còn dư mua hơn 80.700 đồng và dư bán gần 25 nghìn cổ phiếu.

Tỷ phú Phạm Nhật Vượng dồn thêm vốn cho 'con cưng'. Ảnh internet
Tỷ phú Phạm Nhật Vượng dồn thêm vốn cho 'con cưng'. Ảnh internet

Quang Hải tràn đầy tự tin, Hà Nội FC vẫn còn nhiều cơ hội để vượt mặt HAGL

Trong buổi họp báo trước trận đấu, tiền vệ Quang Hải xuất hiện cùng HLV Hoàng Văn Phúc đại diện cho đội khách tham gia trả lời với phóng viên. Anh cho thấy mình không hề nao núng trước đối thủ mạnh, và kể cả trong chặng đường dài phía trước.  Quang Hải cũng khẳng định, tinh thần đoàn kết là chính là yếu tố then chốt để Hà Nội FC vẫn luôn xuất sắc vượt qua khó khăn trong nhiều thời điểm.

Ảnh: Thanh niên
Ảnh: Thanh niên

Ngọc Trinh tiết lộ chi phí tiền tỷ để gia nhập hội bạn thân

Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ công khai bảng quy tắc kèm chi phí tuyển thành viên vào hội bạn thân mang tên SRĐĐ. Theo đó, những người muốn bước chân vào nhóm bạn của mỹ nhân Trà Vinh ngoài việc yêu thương nhau thì phải hội tụ đủ các yếu tố: Bên ngoài xinh đẹp, bên trong nhiều tiền, nộp lệ phí gia nhập là 1 tỷ đồng/người... 

Tin nóng 24h ngày 17/4: Hà Nội tiếp tục mưa lớn, Quang Hải tràn đầy tự tin trước trận đấu với HAGL - Ảnh 1
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news