Tin mới

Tin nóng 24h ngày 15/3: Thơ Nguyễn có sức khỏe không tốt, Ông Đoàn Ngọc Hải được tăng 1,7 tỷ đồng

Thứ hai, 15/03/2021, 18:30 (GMT+7)

Cập nhật tin tức nóng 24h mới nhất ngày 15/3: Thơ Nguyễn có sức khỏe không tốt, Xuất hiện nữ đại gia tặng 1,7 tỷ đồng cho ông Đoàn Ngọc Hải,...

Ông Đoàn Ngọc Hải được nữ đại gia tăng 1,7 tỷ đồng mua xe cứu thương mới

Mới đây, ông Đoàn Ngọc Hải đã nhận lời tham gia một chương trình truyền hình mang tên "Cơ hội đội đời".Tham gia chương trình đã giúp ông Đoàn Ngọc Hải thu về số tiền không hề nhỏ phục vụ cho mục đích thiện nguyện của mình. Thêm vào đó, ông Đoàn Ngọc Hải còn báo tin vui khi được một nữ đại gia tặng 1,7 tỷ đồng để đổi sang cứu thương mới chính là danh hài Việt Hương.

Việt Hương và ông xã tặng ông Đoàn Ngọc Hải 1,7 tỷ đồng để mua xe cứu thương mới. Ảnh FBNV
Việt Hương và ông xã tặng ông Đoàn Ngọc Hải 1,7 tỷ đồng để mua xe cứu thương mới. Ảnh FBNV

Vắc xin AstraZeneca đánh giá an toàn

Ngày 14/3, hãng AstraZeneca đã công bố dữ liệu đánh giá an toàn của người tiêm vắc xin Covid-19 và kết luận không có bằng chứng nào cho thấy thuốc của hãng làm tăng nguy cơ đông máu. Đánh giá được thực hiện trên hơn 17 triệu người đã tiêm vắc xin tại Anh và Liên minh châu Âu. Hiện tại, một số nước đã cho tạm ngừng tiêm vắc xin của AstraZeneca do quan ngại về nguy cơ đông máu.

LĐBĐ Việt Nam lên tiếng tước tin đồn HLV Park Hang Seo muốn có quốc tịch Việt Nam

Đại diện Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết chưa nhận được đề nghị nào từ vị chiến lược gia người Hàn Quốc bày tỏ nguyện vọng muốn nhập quốc tịch Việt Nam.Hiện hợp đồng của HLV Park Hang Seo với bóng đá Việt Nam còn đến hết năm 2021.

Tin nóng 24h ngày 15/3: Thơ Nguyễn có sức khỏe không tốt, Ông Đoàn Ngọc Hải được tăng 1,7 tỷ đồng - Ảnh 1

Mức lương của giáo viên thay đổi

4 thông tư mới của Bộ GD sẽ có hiệu lực từ 20/3 và có sự tác động mạnh mẽ đến nhiều đối tượng giáo viên.  Trong đó, vấn đề xếp lương của giáo viên các cấp cũng sẽ có sự thay đổi.  Trong thông tư mới của Bộ GD, giáo viên mầm non sẽ có hộ số lương dao động từ 2,34 đến 6,78. Trong đó, giáo viên hạng I (áp dụng hệ số lương của viên chức loại A2) giữ hệ số lương tối đa 6,78.

Thơ Nguyễn xin dừng buổi làm việc giữa chừng vì sức khỏe không tốt

Giữa ồn ào vì video phản cảm, Thơ Nguyễn đã lên làm việc với cơ quan chức năng tỉnh Bình Dương. Sau khi giải trình với cơ quan chức năng về lý do đăng tải 2 video có nội dung xin vía học giỏi vào 2 thời điểm khác nhau, Thơ Nguyễn xin dừng buổi làm việc vì sức khỏe không tốt.

Tin nóng 24h ngày 15/3: Thơ Nguyễn có sức khỏe không tốt, Ông Đoàn Ngọc Hải được tăng 1,7 tỷ đồng - Ảnh 2
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news