Tin mới

Tin nóng 24h ngày 19/3: Không khí lạnh đổ bộ miền Bắc, 'Bố già' đạt 290 tỷ đồng

Thứ sáu, 19/03/2021, 17:55 (GMT+7)

Cập nhật tin nóng 24h mới nhất, nóng nhất ngày 19/3: Không khí lạnh đổ bộ miền Bắc, 'Bố già' đạt 290 tỷ đồng,..

Không khí lạnh mạnh đổ bộ miền Bắc gây mưa dông lốc

Theo dự báo từ Trung tâm Khí tượng thủy văn Quốc gia, vào sáng ngày 21/3, bộ phận Không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh vùng núi Bắc Bộ; chiều và tối ngày 21/3 ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, phía Tây Bắc Bộ, sau đó sẽ ảnh hưởng đến Trung Trung Bộ. Từ ngày 21/3, ở các tỉnh Bắc Bộ và Bắc Trung Bộ trời chuyển rét với nhiệt độ thấp nhất phổ biến 15-18 độ, vùng núi có nơi dưới 15 độ.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bé 2 tuổi lần đầu đến lớp mầm non, đến chiều về đã tắt thở

Sáng ngày 19/3, bà Nguyễn Thị Tuyết Lê, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Thanh Trì, Hà Nội, cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ trẻ 2 tuổi tử vong sau khi đến lớp học. Vụ việc xảy ra vào ngày 17/3 khi cháu bé sinh năm 2019 được phụ huynh đưa đến lớp mầm non ở xã Vĩnh Quỳnh, huyện Thanh Trì. Đến trưa, bé có nhiều biểu hiện bất thường nên đã được đưa vào bệnh viện nhưng không qua khỏi.

Biden lại gọi nhầm Harris là tổng thống

Trong bài phát biểu về tiến độ tiêm chủng Covid-19 hôm qua, Tổng thống Joe Biden đã gọi nhầm phó tướng của mình thành "tổng thống". "Khi Tổng thống Harris và tôi bắt đầu đầu chuyến tham quan trực tuyến tới một trung tâm tiêm chủng ở Arizona cách đây không lâu, một y tá tiêm từng mũi vaccine cho mọi người, giống như đang truyền một liều hy vọng", ông nói và ngập ngừng vì phát hiện ra sai lầm của mình.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Đại gia từng giàu “nứt đố đổ vách” bỗng chốc mất hàng trăm nghìn tỷ

Đại gia Trung Quốc Wang Jianlin từng là người giàu nhất châu Á nhờ sự mở rộng hoạt động của tập đoàn Dalian Wanda. Tuy nhiên, hiện tại, người đàn ông này thậm chí còn không nằm trong danh sách 30 người giàu nhất Trung Quốc khi tài sản bị "bốc hơi" 32 tỷ USD trong chưa đầy 6 năm.

Phim 'Bố già' của Trấn Thành đạt 290 tỷ đồng, vượt 'Avengers: Endgame' ở Việt Nam

Sau hai tuần công chiếu, phim "Bố già" của Trấn Thành đã đạt được Doanh thu 290 tỷ đồng, chính thức trở thành Phim chiếu rạp có doanh thu cao nhất mọi thời đại tại Việt Nam. Điều đáng nói là thành tích này còn vượt qua Avengers: Endgame (2019) tại phòng vé Việt.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news