Tin mới

Tin nóng Cbiz ngày 1/10: Nhiệt Ba - Hạc Đệ có 'con chung', biến căng Cúc Tịnh Y, Vương Tuấn Khải phá kỷ lục

Thứ bảy, 01/10/2022, 18:08 (GMT+7)

Địch Lệ Nhiệt Ba - Vương Hạc Đệ sắp nên duyên, Cúc Tịnh Y gặp biến căng, Vương Tuấn Khải phá kỷ lục... là một trong những tin nóng Cbiz ngày 1/10

Vương Hạc Đệ gây tranh cãi vì sự cố lộ "đồ trong" ở sân bay

Hôm qua, trước khi Vương Hạc Đệ chuẩn bị lên máy bay đã có làm động tác giơ cao tay lên để chào fan, một fan sau đó đã chụp lại khoảnh khắc này. Mọi chuyện không có gì để nói nếu như CDM phát hiện Vương Hạc Đệ bị lộ nội y bên trong. Cư dân mạng nổ ra nhiều ý kiến cho rằng ngôi sao nam đã không ý tứ trong vấn đề trang phục, số còn lại chỉ trích người hâm mộ đăng tải hình ảnh kém duyên. Rút kinh nghiệm, sau khi xuống máy bay, Vương Hạc Đệ đã phát hiện sự việc mình bị lộ quần nhỏ và chỉ dám "rón rén" giơ tay nhẹ nhàng, không dám chào theo kiểu "mạnh mẽ" ban đầu nữa.

Vương Hạc Đệ gây tranh cãi vì sự cố lộ 'đồ trong' ở sân bay
Vương Hạc Đệ gây tranh cãi vì sự cố lộ "đồ trong" ở sân bay

 Phim của Vương Tuấn Khải phá kỷ lục

Blogger đưa tin bộ phim "Đường về vạn dặm" do Trương Dịch và Vương Tuấn Khải đóng chính đã đạt doanh thu phòng vé 100 triệu chỉ trong vòng 15 tiếng. Hiện tại điểm Weibo của bộ phim đạt 9.2, tỉ lệ để cử của các blogger uy tín lên tới 95%, điểm Maoyan và Taopiaopiao đều đạt 9.6. Danh tiếng của bộ phim được đánh giá là rất tốt và khá ổn định, hoàn toàn có thể mong đợi vào mức Doanh thu phá tỷ trong kỳ nghỉ lễ dài.

 Phim của Vương Tuấn Khải phá kỷ lục
 Phim của Vương Tuấn Khải phá kỷ lục

Trương Hàn tiếp tục gặp vận đen

Dân mạng bất ngờ phát hiện trong tập cuối cùng của show thực tế "Gia Đình Đồng Quê" của đài Hồ Nam đã cắt bỏ hoàn toàn cảnh quay của Trương Hàn. Theo thông tin show này lên sóng từ 16/7, các tập trước đó vẫn bình thường, đến tập cuối thì các cảnh quay của Trương Hàn bị xóa sổ. Blogger và cư dân mạng cho rằng, do bộ phim làm cho scandal vi phạm luật giao thông trong quá khứ của Trương Hàn bị đào lại, khiến anh trở thành nghệ sĩ có "độ nguy hiểm" rất lớn. Cụ thể, Trương Hàn từng dính ồn ào gây tai nạn xe và bỏ trốn, khi bị cảnh sát giữ lại đã kéo lê cảnh sát hơn 100m. CCTV cũng từng đưa tin này, kết quả, cảnh sát bị gãy xương.

Trương Hàn tiếp tục gặp vận đen
Trương Hàn tiếp tục gặp vận đen
Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm tổ chức đám cưới

Sau 21 năm đăng ký kết hôn, ở độ tuổi 51, cặp đôi Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm đã tổ chức một đám cưới ngay trên sân khấu của show "Các Anh Trai Vượt Mọi Chông Gai". Sự kiện có sự hiện diện của Phạm Thế Kỹ, Trương Vân Long, Mike Angelo. Các khách mời sau đó đã cùng biểu diễn bài "Vẻ đẹp không gì sánh bằng". Khung cảnh vừa lãng mạn vừa thơ mộng như cổ tích, khiến người xem xúc động, để lại nhiều chúc phúc cho Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm.

Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm tổ chức đám cưới
Viên Vịnh Nghi và Trương Trí Lâm tổ chức đám cưới
Trạm fan Cúc Tịnh Y ngừng hoạt động

Sáng ngày hôm nay, trên mạng xuất hiện thông tin cho rằng trong bộ phim "Tiên Kiếm 4" đang khởi quay, nam chính Trần Triết Viễn phiên 1 còn Cúc Tịnh Y chỉ là nữ chính phiên 2. Ngay sau đó một bộ phận fans của Cúc Tịnh Y đã yêu cầu phòng làm việc đứng ra làm rõ thông tin về phiên vị. Tính đến thời điểm hiện tại, rất nhiều trạm fan lớn nhỏ của Cúc Tịnh Y đã tuyên bố ngừng hoạt động cho đến khi nhận được câu trả lời chính thức, ttrong đó bao gồm trạm fan gần 700.000 lượt theo dõi.

Trạm fan Cúc Tịnh Y ngừng hoạt động
Trạm fan Cúc Tịnh Y ngừng hoạt động

MỘT SỐ TIN TỨC KHÁC: 

Một số tin đồn cho biết bộ phim truyền hình 'Nữ đội trưởng cảnh sát hình sự' sẽ do Địch Lệ Nhiệt Ba và Vương Hạc Đệ đóng chính. 'Đứa con chung' của cả hai sẽ khởi quay vào quý 1 năm 2023.
Một số tin đồn cho biết bộ phim truyền hình "Nữ đội trưởng cảnh sát hình sự" sẽ do Địch Lệ Nhiệt Ba và Vương Hạc Đệ đóng chính. "Đứa con chung" của cả hai sẽ khởi quay vào quý 1 năm 2023.
Đại S Từ Hy Viên và chồng Hàn DJ Koo trên bìa tạp chí Vogue Taiwan
Đại S Từ Hy Viên và chồng Hàn DJ Koo trên bìa tạp chí Vogue Taiwan
Hình ảnh mới của Trần Triết Viễn và Triệu Lộ Tư trong 'Vụng trộm không thể giấu'.
Hình ảnh mới của Trần Triết Viễn và Triệu Lộ Tư trong "Vụng trộm không thể giấu".

Dưa: Sau khi rời Hòa Tụng Triệu Lệ Dĩnh sẽ cập bến Hoa Sách, gần đây cô ấy tiếp xúc khá nhiều với lãnh đạo Hoa Sách. 

Dưa: Dương Mịch cần từ từ tẩu tán cổ phần ở Gia Hành nên muốn thoát hoàn toàn khỏi công ty thì vẫn cần thêm chút thời gian.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news