Tin mới

Tin nóng Cbiz ngày 30/9: Lộ Tư chứng minh đẳng cấp, sao nam bị ‘phốt’, Tống Uy Long khoe ảnh gia đình

Thứ sáu, 30/09/2022, 18:07 (GMT+7)

Triệu Lộ Tư chứng minh đẳng cấp, Đặng Vi bị ném đá vì thái độ kênh kiệu, Tống Uy Long khoe ảnh gia đình… là một số tin tức tiêu biểu có trong tin nóng Cbiz ngày 30/9.

Tống Uy Long khoe ảnh gia đình

Hôm nay, hình ảnh chụp chung của Tống Uy Long và chị gái đã được tung ra khiến dân mạng trầm trồ. Ai nấy đều cho rằng gen chân dài của gia đình thật đỉnh.  Được biết, Tống Uy Long cao khoảng 1m85, chị gái của sao nam này là 1,70.

Tống Uy Long khoe ảnh gia đình
Tống Uy Long khoe ảnh gia đình

Đặng Vi bị ném đá vì thái độ kênh kiệu

Mới đây, một video quay cảnh ra sân bay của diễn viên Đặng Vi lên thẳng hotsearch vì thái độ kênh kiệu của quản lý. Theo nguồn tin, chỉ có vài fan theo chụp ảnh ở sân bay, các fan cũng không hề làm ồn nhưng quản lý của sao nam này lại tỏ ra rất khó chịu, liên tục quát lớn. Trong khi đó, Đặng Vi tỏ ra lạnh lùng. Được biết trước đây, quản lý này từng làm việc với Lưu Hạo Nhiên, từng mỉa mai TFBoys, Đàm Tùng Vận, Lưu Hạo Nhiên. Hiện phía Đặng Vi đã đăng phản hồi đồng thời quản lý cũng đã lên tiếng xin lỗi. 

Đặng Vi bị ném đá vì thái độ kênh kiệu
Đặng Vi bị ném đá vì thái độ kênh kiệu

Triệu Lộ Tư lọt top đầu lứa tiểu hoa sinh năm 1995 

Mới đây, nền tảng Datawin công bố những tiểu hoa thuộc hàng top trong dàn diễn viên sinh sau 95 bao gồm: Triệu Lộ Tư, Cúc Tịnh Y, Ngu Thư Hân. Datawin cho biết, sự cạnh tranh trong dàn tiểu hoa 95 rất khốc liệt nên muốn đảm bảo vị trí vững chắc cần nói chuyện bằng tác phẩm. Triệu Lộ Tư từ khi ra mắt, chỉ mất 5 năm để nhảy vọt và góp mặt trong đội ngũ hàng TOP của dàn tiểu hoa 95. Thông tin này sau đó đã leo lên Top 1 hot search.

Triệu Lộ Tư lọt top đầu lứa tiểu hoa sinh năm 1995 
Triệu Lộ Tư lọt top đầu lứa tiểu hoa sinh năm 1995 
Dự án phim  "Mười năm của chúng ta" sắp phát sóng

Drama "Mười năm của chúng ta" sẽ chính thức phát sóng vào ngày 10/10 trên các hệ thống mạng. Diễn viên: Bạch Bách Hà, Bạch Vũ Phàm, Trần Hách, Tào Hi Văn, Trần Tiểu Nghệ, Đổng Khiết, Đổng Dũng, Quách Hiểu Đông, Hầu Dũng, Hoàng Chí Trung, Tiêu Tuấn Diễm, Kha Lam, La Gia Lương, Nhiếp Viễn, Thẩm Nguyệt, Tống Y Nhân, Đàm Tùng Vận, Điền Vũ, Vương Khải, Vương Lôi, Vạn Bằng, Hứa Linh Nguyệt, Viên Hoằng, Dương Lặc, Diêm Ny, Dương Thước, Dương Tử San, Chu Nhan Mạn Tư, Trạch Tử Lộ.

Dự án phim  'Mười năm của chúng ta' sắp phát sóng
Dự án phim  "Mười năm của chúng ta" sắp phát sóng
Một số tin tức Cbiz khác liên quan đến Địch Lệ Nhiệt Ba, Vương Hạc Đệ, Thang Duy
Youku thông báo 'Khu rừng nhỏ của hai người' do Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân đóng chính đã phá 9000 đơn vị nhiệt độ trên nền tảng.
Youku thông báo "Khu rừng nhỏ của hai người" do Ngu Thư Hân và Trương Bân Bân đóng chính đã phá 9000 đơn vị nhiệt độ trên nền tảng.

Một số tin đồn cho biết bộ phim “Anh Đào Hổ Phách” do Dương Quang Chính Ngọ sản xuất, gồm 24 tập được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Vân Trụ sẽ do Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đóng chính. Trong đó, Ngô Lỗi vai nam chính Tưởng Kiểu Tây, Triệu Lộ Tư vai nữ chính Lâm Kỳ Nhạc. Bộ phim sẽ khai máy sau khi Triệu Lộ Tư quay xong “Thần Ẩn”.

Thang Duy trở thành ảnh hậu của Chunsa Film Art Awards 27 nhờ vào vai diễn trong movie 'Quyết tâm chia tay'.
Thang Duy trở thành ảnh hậu của Chunsa Film Art Awards 27 nhờ vào vai diễn trong movie "Quyết tâm chia tay".
 Hôn lễ của Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi trên show 'Anh trai vượt mọi chông gai 2' gây ấn tượng mạnh
 Hôn lễ của Trương Trí Lâm và Viên Vịnh Nghi trên show "Anh trai vượt mọi chông gai 2" gây ấn tượng mạnh
Drama 'Con đường bình phàm' chính thức đóng máy. Diễn viên Quách Kỳ Lân, Kim Thần, Yến Tử Đông, Chu Châu, Trương Tử Hiền, Khang Khả Nhân, Ngô Ngọc Phương, Lưu Uy Uy, Hướng Hàm Chi. Khách mời Lý Nãi Văn, Ngưu Lợi, Khâu Tâm Chí, Tùy Tuấn Ba, Lý Hồng Đào
Drama "Con đường bình phàm" chính thức đóng máy. Diễn viên Quách Kỳ Lân, Kim Thần, Yến Tử Đông, Chu Châu, Trương Tử Hiền, Khang Khả Nhân, Ngô Ngọc Phương, Lưu Uy Uy, Hướng Hàm Chi. Khách mời Lý Nãi Văn, Ngưu Lợi, Khâu Tâm Chí, Tùy Tuấn Ba, Lý Hồng Đào

Netizen phát hiện Dương Dĩnh thường xuyên dạo super topic của Huỳnh Hiểu Minh. Tài khoản weibo của cô đạt được level 3 trong super topic của Huỳnh Hiểu Minh

Ngu Thư Hân ngày xưa trong bức ảnh chụp cùng ông nội với nét sang chảnh tiểu thư tài phiệt
Ngu Thư Hân ngày xưa trong bức ảnh chụp cùng ông nội với nét sang chảnh tiểu thư tài phiệt

Dưa: Địch Lệ Nhiệt Ba hiện đang đàm phán với hai dự án “Nữ đại úy cảnh sát" và “Phong cảnh bên này”. Đây đều là những đội ngũ rất giỏi, nhưng đồng thời sự cạnh tranh cũng rất khốc liệt.

Dưa: Có người tiết lộ rằng có một nhân viên của Vương Hạc Đệ rất giống bạn gái của cậu ấy (theo như ảnh truyền thông chụp được), nhân viên đeo vòng tay và sợi dây màu đỏ y hệt như bạn gái của Vương Hạc Đệ.

>>> XEM THÊM: Sao Việt nói về màn hô tên như 'đấm vào tai' của thí sinh Miss Grand: Việt Hương căng, sao nam tuyên bố 'con hề' 

Ảnh: TH

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news