Tin mới

Tin nóng Cbiz ngày 21/7: Ngô Diệc Phàm 'tay trắng', Dương Mịch và các sao từ thiện, Trịnh Sảng cầu cứu 

Thứ tư, 21/07/2021, 17:54 (GMT+7)

Tin nóng Cbiz ngày 21/7: Ngô Diệc Phàm 'tay trắng', Dương Mịch và các sao từ thiện, Trịnh Sảng cầu cứu... và nhiều "dưa" nóng hổi sẽ có trong bài viết này.

Drama Ngô Diệc Phàm

Hôm nay, Drama của Ngô Diệc Phàm có thêm một số tình tiết mới:

Văn phòng bị xóa sổ, Ngô Diệc Phàm mắng fan 

Trên mạng xuất hiện video của một fan nhắn tin hỏi han Ngô Diệc Phàm rằng "Anh ơi, mình sắp ngồi tù à" thì acc douyin được cho là của Ngô Diệc Phàm đã rep rằng "Ngồi thằng cha mày". Để chứng minh lời mình nói, bạn này đã quay video check nick chính chủ và tài khoản rep cô cục súc như vậy đúng là nick douyin của Ngô Diệc Phàm. Hiện tại vẫn chưa xác minh được nick douyin bị hack, sản phẩm nguỵ tạo hay như lời chính chủ đã khẳng định video đó là thật.

Tin nóng Cbiz ngày 21/7: Ngô Diệc Phàm 'tay trắng', Dương Mịch và các sao từ thiện, Trịnh Sảng cầu cứu  - Ảnh 1

Dân mạng đến xem thử công ty Phàm Thế Media của Ngô Diệc Phàm giờ thế nào rồi thì thấy công ty khoá cửa im lìm, người đi nhà trống không. Bạn này còn cảm thán rằng "Công ty không lớn lắm, bạn cố nhịn chút nhé?".

Ngoài ra vào đầu tháng 7 trước khi nổ scandal, phía Ngô Diệc Phàm đã đăng thông tin tuyển dụng giám đốc nhân sự, giám đốc truyền thông PR marketing, giám đốc quảng cáo... cùng nhiều nhân viên mới khác.Ngô Lâm là người đại diện pháp luật của công ty Ngô Diệc Phàm, cũng là anh họ của Ngô Diệc Phàm đã bắt đầu huỷ các hồ sơ xét duyệt công ty, thanh lý môn hộ gần hết các công ty liên kết với mình lúc trước.Mà Ngô Diệc Phàm trên danh nghĩa chỉ đúng một công ty media Hạ Môn Ức Hoà Vân Khởi (đối tác hữu hạn), còn lại đều đã xoá sổ.

Tin nóng Cbiz ngày 21/7: Ngô Diệc Phàm 'tay trắng', Dương Mịch và các sao từ thiện, Trịnh Sảng cầu cứu  - Ảnh 2

Văn bản phong sát bay màu

Hôm qua, làng giải trí xứ Trung được phen rúng động trước thông tin Ngô Diệc Phàm chính thức bị Hiệp hội sản xuất phim truyền hình Trung Quốc đưa ra văn bản "phong sát". Đây được xem là động thái cứng rắn cho những lỗi lầm mà Ngô Diệc Phàm gây ra, tuy nhiên, ngay sau đó văn bản này đã bị xóa bỏ

Nhiều nhãn hàng và cư dân mạng mỉa mai "Phàm que tăm"

Phòng làm việc tiếp tục thanh minh nhưng dân tình xem như "đàn gảy tai trâu"

>>> CẬP NHẬT CHI TIẾT ỒN ÀO NGÔ DIỆC PHÀM TẠI ĐÂY

Trịnh Sảng cầu cứu

2h sáng, Trịnh Sảng đăng bài Weibo, tag các cơ quan chức năng để cầu xin làm rõ sự thật. Sự việc xảy ra giữa lúc drama Ngô Diệc Phàm vẫn nước sôi lửa bỏng.

Tin nóng Cbiz ngày 21/7: Ngô Diệc Phàm 'tay trắng', Dương Mịch và các sao từ thiện, Trịnh Sảng cầu cứu  - Ảnh 3

Bài đăng của Trịnh Sảng đã gắn thẻ các tài khoản chính thức của những cơ quan nhà nước có sức ảnh hưởng lớn như @Pháp Luật Weibo, @Weibo bác bỏ tin đồn, @Hiệp Hội Ngành Sản Xuất Diễn Xuất Trung Quốc @Mạng Nhân Dân, @Cục Thuế Thượng Hải, @Mạng CCTV, @Quảng Điện,... Nội dung bài đăng nêu rõ: "Tôi sẵn sàng dùng thái độ xin lỗi thành khẩn nhất, xin các nền tảng hãy nghe ngóng/tìm hiểu rõ sự thật, tôi nguyện dùng quãng đường còn lại báo đáp!".

>>> XEM ĐẦY ĐỦ TẠI ĐÂY

Dương Mịch và loạt sao Từ thiện lũ lụt Hà Nam

Tin nóng Cbiz ngày 21/7: Ngô Diệc Phàm 'tay trắng', Dương Mịch và các sao từ thiện, Trịnh Sảng cầu cứu  - Ảnh 4

Trước tình hình mưa lũ phức tạp ở Hà Nam, các Sao Hoa Ngữ đã có hành động thiết thực. Cụ thể:

- Dương Mịch: 1 triệu NDT

- Đặng Siêu, Tôn Lệ ủng hộ hội chữ thập đỏ Trịnh Châu 1 triệu nhân dân tệ.

-Trương Kiêt, Tạ Na ủng hộ Trịnh Châu 1 triệu nhân dân tệ.

- Thời đại thiếu niên đoàn: 1 triệu nhân dân tệ.

- Nhạc Vân Bằng: 1 triệu nhân dân tệ.

- Tiêu Chiến: 1 triệu nhân dân tệ.

- Phạm Băng Băng: 500.000 nhân dân tệ. 

- Huỳnh Hiểu Minh: 200.000 chai nước uống tinh khiết và 10.000 chai khử khuẩn cho khu vực Trịnh Châu.

-Lý Thần ủng hộ 500.000 nhân dân tệ.- Đàm Tùng Vận ủng hộ 500.000 nhân dân tệ.

Tin nóng Cbiz ngày 21/7: Ngô Diệc Phàm 'tay trắng', Dương Mịch và các sao từ thiện, Trịnh Sảng cầu cứu  - Ảnh 5
Tiểu thuyết đam mỹ “Thi đại học toàn cầu” sẽ được chuyển thể thành phim điện ảnh

Có thông tin cho biết, tiểu thuyết đam mỹ “Thi đại học toàn cầu” của tác giả Mộc Tô Lý sẽ được chuyển thể thành phim điện ảnh, phim do Ngô Lỗi và Lưu Hạo Nhiên đóng chính.

"Thi đại học toàn cầu" là tiểu thuyết thuộc thể loại kinh dị, huyền huyễn, kỳ ảo, vô hạn lưu.Các nhân vật trong truyện bị cuốn vào một thế giới mà ở đó họ phải hoàn thành nhiệm vụ để sinh tồn, nhiệm vụ ở đây là giải bài thi. Nếu không hoàn thành sẽ mất mạng. Truyện được đánh giá cao trong những năm gần đây và luôn chiếm giữ vị trí cao trong bảng xếp hạng tiểu thuyết của Tấn Giang.

Tin nóng Cbiz ngày 21/7: Ngô Diệc Phàm 'tay trắng', Dương Mịch và các sao từ thiện, Trịnh Sảng cầu cứu  - Ảnh 6
DƯA TỔNG HỢP

 1. "Keep running" năm sau sẽ tăng thêm 1 - 2 slot cho khách mời cố định là nữ.

2. Ngô mỗ nọ trước đây có đi xem thầy bói, thầy khuyên cậu nên sớm ngày rời xa nữ sắc kẻo bị nữ sắc lật đổ, vận khí tốt cũng khó trụ lại được, xem ra lời thầy nay đã ứng nghiệm.

3. La Chí Tường mấy ngày nay có không ít động tác nhỏ, cậu cảm thấy chuyện của Ngô Diệc Phàm là cơ hội tốt để chuyển mình nên đã mua không ít bản thảo đề cao bản thân.

4. "Một khi giới hạn phá giới hạn, thì cái giới hạn trước đó muốn biến mình trở nên bình thường"

5. Sủng Lưu Hạo Tồn không phải chỉ có một mình Trương Nghệ Mưu mà là thế lực của một tập đoàn điện ảnh nào đó đứng đằng sau

.6. Tình hình dịch bệnh ở Nam Kinh diễn biến khá phức tạp, các buổi offline hay sự kiện gặp mặt thần tượng sắp tới sẽ bị hủy bỏ.

7. Bộ cổ trang "Dưới một người" bản dài tập do Lộc Hàm chủ diễn lại tiếp tục đổi nữ chính, người tạm định đang là con cưng của giới thời trang Khâu Thiên, người nâng đỡ cô ấy là Quách Phàm, "Lưu lạc địa cầu 2" cô cũng sẽ có một suất diễn.

8. Triệu Lộ Tư có dự tính đầu tư vào ngành dịch vụ ẩm thực, ở Hoành Điếm đã đi xem vài cái mặt bằng, nhưng cô ấy cũng đang trong giai đoạn tổng lực phát triển, nếu triển khai đầu tư chỉ có thể dựa vào người nhà quản lý chứ không thể trực tiếp ra mặt.

9. Trương Hàn là một người khá hào sảng, ở Trường Sa (Hồ Nam - Trung Quốc) có một căn hộ cao cấp đập bỏ hết vách ngăn của các phòng chỉ chừa lại khu vệ sinh, căn hộ này chỉ dùng riêng để tụ tập bạn bè và tiếp khách.

10. Hạo Y Hành thực sự có khả năng sớm chiếu bởi vì cục diện của Thanh Trâm Hành không tốt nên Ngỗng đang tích cực đưa Hạo Y Hành lên thay thế.

11. Tiêu Chiến có lịch quay Happy Camp vào tháng 8

12. Hứa Khải lâm thời từ bỏ hợp tác cùng Tống Thiến đóng phim ngọt sủng đề tài tình chị em, thời gian trước cậu luôn hợp tác với các tỷ tỷ, quay cùng thể loại kịch bản đến mức muốn ngán, hiện tại đang chạy tới tranh với Nhậm Gia Luân một bộ phim hiện đại.

13. Cổ Lực Na Trát chuẩn bị đến Happy Camp làm MC, lần này cô và Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ cùng sân khấu, đây là lần đầu tiên hai người chính thức hợp tác chung khung hình, lần này hai bên đều chuẩn bị kỹ càng, đều không muốn bị đối phương diễm áp.

14. Lưu Vũ: YSL dòng sản phẩm may sẵn, có danh phận

Ảnh: Internet

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news