Tin mới

Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Angela Baby... và những khoảnh khắc xấu đau đớn không muốn nhìn lại

Thứ tư, 21/07/2021, 17:06 (GMT+7)

Dương Mịch, Lưu Diệc Phi, Trịnh Sảng... đều là những mỹ nhân dựa vào khuôn mặt để "kiếm ăn". Tuy nhiên, sẽ có những khoảnh khắc dìm nhan sắc mà họ không bao giờ muốn bị khơi lại.

Hầu hết những người nổi tiếng đều rất trân quý gương mặt của mình, họ yêu cầu rất cao về ngoại hình, thậm chí còn chi bộn tiền để bảo dưỡng nhan sắc. Dù vậy, vẫn có những tình huống khiến người trong cuộc muốn độn thổ.

Trần Hạo Dân.
Trần Hạo Dân.

Trần Hạo Dân sở hữu ngoại hình điển trai và nổi tiếng hack tuổi nhưng trong bức ảnh này, nụ cười méo mó của anh trông như đang khóc vậy. Vẻ đẹp tự nhiên của anh đã mất đi sau nhiều lần nam diễn viên trùng tu nhan sắc.

Dương Mịch.
Dương Mịch.

Theo thời gian, chiếc mũi của Dương Mịch ngày càng lớn hơn và lỗ mũi thì ngày một lộ rõ. Có vẻ như có một số tác động đặc biệt từ bên ngoài và lớp trang điểm không thể che giấu được điều này.

Lâm Tâm Như.
Lâm Tâm Như.

Mặc dù Lâm Tâm Như đã đóng nhiều phim ma nhưng hình ảnh của cô dưới đây thực sự đáng sợ. Những nếp nhăn và rãnh trên cằm sâu hoắm. Trên toàn gương mặt, chỉ có đôi mắt bà xã Hoắc Kiến Hoa là rất sáng, những điểm còn lại thật "khó nói". Đây có lẽ là bức ảnh Lâm Tâm Như muốn nó biến mất mãi mãi.

Lưu Diệc Phi.
Lưu Diệc Phi.

Khi "thần tiên tỷ tỷ" Lưu Diệc Phi bị dìm nhan sắc thì có lẽ là do góc chụp có vấn đề. Như trong bức ảnh này, miệng của người đẹp thật khó tả và nếp rãnh cười rất sâu. Cảm giác về một tiểu tiên nữ đã hoàn toàn biến mất.

Angela Baby.
Angela Baby.

Angela Baby được biết đến với biệt danh "búp bê Barbie" nhưng vẫn có những khoảnh khắc cô nàng muốn chôn sâu mãi mãi. Có thể vì áp lực công việc mà những vết chân chim khó che giấu, cả người trông mệt mỏi, trong tích tắc nhìn bà xã Huỳnh Hiểu Minh như già đi cả chục tuổi.

Vương An Vũ.
Vương An Vũ.

Vương An Vũ, nam thần điển trai, cân mọi kiểu tóc, có nụ cười tỏa nắng. Thế nhưng với bức ảnh này thì mọi định nghĩa kể trên đều "tắt nắng".

Vương Tâm Lăng.
Vương Tâm Lăng.

Bất khi khi nào nhắc đến cái tên Vương Tâm Lăng, người ta sẽ nhớ đến cô gái nhỏ ngọt ngào hát Curved Eyelashes. Thế nhưng Vương Tâm Lăng đó và Vương Tâm Lăng trong bức ảnh này giống như 2 người khác nhau vậy.

Ngô Cẩn Ngôn.
Ngô Cẩn Ngôn.

Ngô Cẩn Ngôn bước lên đỉnh cao sự nghiệp khi vừa ra mắt nên áp lực rất lớn. Chính vì căng thẳng vậy mà cô ngày càng gầy đi và mặt nổi nhiều mụn.

Trịnh Sảng.
Trịnh Sảng.

Còn Trịnh Sảng, vốn nổi tiếng với nét đẹp thanh thuần, nữ thần phim thanh xuân vườn trường nhưng trong ảnh này, nữ diễn viên như một "cô dâu ma".

Nhìn dàn mỹ nam mỹ nữ ở đây mà còn phải đối diện với những khoảnh khắc dìm nhan sắc mới thấy rằng không có ai đẹp hoàn hảo. Và nếu có đẹp thì đôi khi, bạn vẫn phải đối diện với những góc máy oái ăm trong cuộc sống.

.>> Xem thêm: Điểm đẹp nhất của Địch Lệ Nhiệt Ba, Angela Baby, Dương Mịch... khiến mọi cô gái khao khát

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news