Tin mới

Tin nóng Cbiz ngày 26/7: Vết thương Lệ Dĩnh, sự thật tình trạng Lâm Chí Dĩnh sau tai nạn, Tiêu Chiến đính chính tin đồn

Thứ ba, 26/07/2022, 18:12 (GMT+7)

Cbiz hôm nay có gì, cùng điểm lại một số tin tức tại bài viết này.

Đoàn phim cổ trang Dữ Phượng Hành chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương hôm nay đã bật mí tạo hình đầu tiên của 2 diễn viên chính. Phim do Triệu Lệ Dĩnh và Lâm Canh Tân đóng chính.
Đoàn phim cổ trang Dữ Phượng Hành chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cửu Lộ Phi Hương hôm nay đã bật mí tạo hình đầu tiên của 2 diễn viên chính. Phim do Triệu Lệ DĩnhLâm Canh Tân đóng chính.
Trên weibo lan truyền thông tin phần 2 của bộ phim Tinh Hán Xán Lạn do Ngô Lỗi và Triệu Lộ Tư đóng chính sẽ không phát sóng khi phần 1 kết thúc được mà bị ngắt ra. Trước đó đã từng có tin đồn phần 2 của phim sẽ không thể lên sóng ngay do ảnh hưởng của vấn đề trang phục.
Trên weibo lan truyền thông tin phần 2 của bộ phim Tinh Hán Xán Lạn do Ngô LỗiTriệu Lộ Tư đóng chính sẽ không phát sóng khi phần 1 kết thúc được mà bị ngắt ra. Trước đó đã từng có tin đồn phần 2 của phim sẽ không thể lên sóng ngay do ảnh hưởng của vấn đề trang phục.
Tạo hình của Quách Hiểu Đình vai Đồ Sơn Nhã Nhã trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên
Tạo hình của Quách Hiểu Đình vai Đồ Sơn Nhã Nhã trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng Thiên

Dưa: Vết thương của Lâm Chí Dĩnh rất nghiêm trọng, gia đình anh ấy không muốn nói nhiều với giới truyền thông.

Dưa: Triệu Lệ Dĩnh bị thương ở eo nên mỗi lần vào đoàn đều mang theo chuyên gia xoa bóp để trị liệu.

Quan Hiểu Đồng khoe vóc dáng nuột nà khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tham gia hoạt động của nhãn hàng 
Quan Hiểu Đồng khoe vóc dáng nuột nà khiến nhiều người ngưỡng mộ khi tham gia hoạt động của nhãn hàng 
Mới đây, MXH lan truyền tin bộ phim 'Ngọc Cốt Dao' do Tiêu Chiến và Nhậm Mẫn đóng chính sẽ phát sóng trên Tencent Video từ ngày 11/8. Ngay sua đó, người hâm mộ Tiêu Chiến đã liên lạc với phòng làm việc để xác nhận tin tức và được biết hiện tại chưa có bất kỳ tin tức chính xác nào về ngày ấn định phát sóng.
Mới đây, MXH lan truyền tin bộ phim "Ngọc Cốt Dao" do Tiêu ChiếnNhậm Mẫn đóng chính sẽ phát sóng trên Tencent Video từ ngày 11/8. Ngay sua đó, người hâm mộ Tiêu Chiến đã liên lạc với phòng làm việc để xác nhận tin tức và được biết hiện tại chưa có bất kỳ tin tức chính xác nào về ngày ấn định phát sóng.
Rating CVB của bộ phim 'Hạnh Phúc Đến Vạn Gia' do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính phát sóng trên đài Đông Phương và đài Bắc Kinh đạt trung bình là 1.463%. Bộ phim đã trở thành phim có rating cao nhất đài Bắc Kinh và xếp thứ 2 của đài Đông Phương trong năm 2022.
Rating CVB của bộ phim "Hạnh Phúc Đến Vạn Gia" do Triệu Lệ Dĩnh đóng chính phát sóng trên đài Đông Phương và đài Bắc Kinh đạt trung bình là 1.463%. Bộ phim đã trở thành phim có rating cao nhất đài Bắc Kinh và xếp thứ 2 của đài Đông Phương trong năm 2022.
Sau drama tố Hướng Tả ngoại tình, mới đây có một netizen tung lên mạng thông tin nam minh tinh từng nhiều lần nhắn tin một hot girl mạng. Trong ảnh chụp tin nhắn, hotgirl mạng nói với bạn, 'Hướng Tả bảo cô tới gặp anh, anh tới Thượng Hải', kèm theo cả video nói chuyện. Hotgirl này cũng cho biết đã quen lâu rồi, cũng không muốn đi vì anh đã có vợ con rồi.
Sau drama tố Hướng Tả Ngoại tình, mới đây có một netizen tung lên mạng thông tin nam minh tinh từng nhiều lần nhắn tin một Hot girl mạng. Trong ảnh chụp tin nhắn, hotgirl mạng nói với bạn, 'Hướng Tả bảo cô tới gặp anh, anh tới Thượng Hải', kèm theo cả video nói chuyện. Hotgirl này cũng cho biết đã quen lâu rồi, cũng không muốn đi vì anh đã có vợ con rồi.
Lưu Thi Thi trên tạp chí Marie Claire số tháng 8/2022
Lưu Thi Thi trên tạp chí Marie Claire số tháng 8/2022
Một số tin đồn cho biết bộ phim thanh xuân trưởng thành Thời Niên Thiếu Không Thể Quay Lại Ấy hôm nay đã khai máy. Diễn viên chính: Triệu Kim Mạch, Bạch Vũ Phàm 
Một số tin đồn cho biết bộ phim thanh xuân trưởng thành Thời Niên Thiếu Không Thể Quay Lại Ấy hôm nay đã khai máy. Diễn viên chính: Triệu Kim Mạch, Bạch Vũ Phàm 

>>> XEM THÊM: Em trai vẫn chưa thể quên được bóng dáng Phi Nhung, xuất hiện loạt động thái lấy nước mắt khán giả 

Ảnh: Tổng hợp 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news