Tin mới

Cụ ông 72 tuổi sát hại cháu ruột vì mâu thuẫn

Thứ năm, 23/03/2017, 09:16 (GMT+7)

Thấy cháu mình tè bậy và chửi bới ngoài cổng, cụ ông cầm xiên nhọn ra đe dọa. Sau khi được con trai cổ vũ, cụ ông đã đâm cháu mình tử vong.

Thấy cháu mình tè bậy và chửi bới ngoài cổng, cụ ông cầm xiên nhọn ra đe dọa. Sau khi được con trai cổ vũ, cụ ông đã đâm cháu mình tử vong. 

Tiền Phong đưa tin cho biết, ngày 22/3, TAND TP.Hà Nội đã tuyên phạt Dương Văn Đức (SN 1954) 13 năm tù về tội Giết người. Con ông Đức là Dương Văn Đạo (SN 1975, cùng ở Ba Vì, Hà Nội) nhận 12 năm tù về tội danh trên. 

Hai bố con ông Đức tại phiên tòa. Ảnh: Tiền Phong

Theo cáo trạng, gia đình ông Đức có mâu thuẫn đất đai với Nguyễn Việt Hùng (SN 1970 -cháu gọi ông Đức là cậu ruột. 

Ngày 21/12/2015, anh Đạo đã kể với bố mình rằng Hùng có đi quan nhà và tè bậy, đồng thời chửi bâng quơ. Sau đó, ông Đức có ra mắng đứa cháu nhưng nhận được những lời nói không hay. 

Sau đó vẫn tiếp tục nghe tiếng Hùng chửi bới nên ông Đức đã cầm một gậy tre có gắn lưỡi nhọn bằng sắt ra hù dọa. Anh Hùng cũng không vừa khi cầm một gậy tre tiến về phía cậu mình để dọa đâm. 

Lúc này, Dương Văn Đạo đang ngồi trong nhà cũng lấy gậy gỗ ra trợ chiến cho bố mình. Do đang bức xúc, nghe con cổ vũ  nên ông cụ đã dùng xiên nhọn đâm vào ngực cháu mình. 

Anh Hùng sau đó được vợ kéo về nhưng anh Đạo dùng gậy gỗ vừa đánh vừa chửi anh Hùng. Thấy vậy, ông Đức đã ra can ngăn, kéo con về còn nạn nhân bị tử vong ngay sau đó. 

VOV cung cấp thêm thông tin cho biết bố con ông Dương Văn Đức bị bắt giữ vào ngày 22/2/2015.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: cháu ruột