Tin mới

Tin nóng trong ngày 27/10: Công Phượng lộ clip 'giường chiếu'; Bầu Thụy kể chuyện Hồ Văn Cường bị bạo hành

Thứ tư, 27/10/2021, 20:54 (GMT+7)

Cập nhật tin nóng trong ngày 27/10: Điều khiến bà PH 'đau đầu' trước mỗi giờ livestream; Bầu Thụy kể chuyện Hồ Văn Cường bị bạo hành...

Cô giáo gây 'bão' mạng với giáo cụ trực quan mặc luôn trên người

Mới đây, một nữ giáo viên bất ngờ nổi như cồn trên mạng khi chuẩn bị cho bài giảng vô cùng chu đáo và tâm huyết. Theo đó, đây là một giáo viên dạy môn Sinh học, trong buổi giảng bài về phần lý thuyết giải phẫu cơ thể người, thay vì dùng mô hình, nữ giáo viên đã mặc nguyên cả bộ đồ in hình giải phẫu cơ thể. Đến phần nào, giáo viên giải thích luôn tới bộ phận đó khiến học sinh bên dưới cười thả ga, hào hứng theo dõi buổi học không bỏ một phút.  

Tin nóng trong ngày 27/10: Công Phượng lộ clip 'giường chiếu'; Bầu Thụy kể chuyện Hồ Văn Cường bị bạo hành - Ảnh 1

Chia sẻ về ý tưởng này, nữ giáo viên cho biết cô làm vậy cũng chỉ muốn học sinh hiểu rõ hơn và hứng thú với bài học. Việc mặc đồ tương ứng với các bộ phận trên người sẽ giúp học sinh dễ hình dung hơn. Đây là buổi khơi gợi cảm xúc trước khi cho các em chuyển sang giải phẫu cơ thể người bằng mô hình nhựa.

Điều khiến bà PH 'đau đầu' trước mỗi giờ lên sóng livestream

Mỗi khi lên sóng livestream, bà PH thường xuất hiện lộng lẫy, quyến rũ với điểm nhấn là đôi mắt sắc lẹm, phong cách thời trang đẳng cấp. Tuy nhiên, để có được một hình ảnh hoàn hảo từ nhan sắc, đến trang phục rồi biểu cảm, bà PH cũng không khỏi "đau đầu" dù có cả một ekip hùng hậu.  

Tin nóng trong ngày 27/10: Công Phượng lộ clip 'giường chiếu'; Bầu Thụy kể chuyện Hồ Văn Cường bị bạo hành - Ảnh 2

Với tần suất lên sóng dày đặc, việc thay đổi trang phục liên tục để không hôm nào trùng với hôm nào cũng đủ khiến bà chủ Đại Nam phải mệt lòng suy nghĩ lựa chọn.  Không cho phép bản thân xuất hiện xấu xí, tuềnh toàng trên sóng livestream cũng là áp lực không nhỏ của bà PH mỗi khi lựa chọn trang phục, make-up, phụ kiện. 

Bầu Thụy kể chuyện Hồ Văn Cường bị bạo hành

Mới đây, Bầu Thụy bất ngờ gây xôn xao khi tiết lộ câu chuyện cách đây hơn 3 năm mà Hồ Văn Cường đã thuật lại với một người thân. Theo thông tin ông bầu nghe được, vào một hôm, cộng sự của ai đó đã yêu cầu giọng ca trẻ đi hát nhưng Cường từ chối vì còn nhiều bài tập và phải chuẩn bị cho kỳ thi. Thế nhưng, vì từ chối, người ấy đã lấy thắt lưng quật cho giọng ca nhí. Do quá sợ hãi, Hồ Văn Cường đã phải nghe lời, chấp nhận đi diễn.

Tin nóng trong ngày 27/10: Công Phượng lộ clip 'giường chiếu'; Bầu Thụy kể chuyện Hồ Văn Cường bị bạo hành - Ảnh 3

Đáng chú ý, ngay lúc Hồ Văn Cường bị hành hung, tại đó còn có sự chứng kiến của rất nhiều người. Tuy nhiên, đây mới chỉ là thông tin một chiều từ phía ông bầu chia sẻ nên độ tin cậy vẫn chưa được cao bởi bầu Thụy đã xóa hoặc ẩn bài đăng này trên Facebook cá nhân, chưa rõ lý do.

Lộ clip 'giường chiếu' của Công Phượng và Tấn Trường

Mới đây, đoạn clip ghi lại khoảnh khắc Công Phượng đè trên giường khiến nhiều người chú ý. Điều đáng nói là người thân mật, nằm dưới người không phải bà xã mà lại là Tấn Trường. Thậm chí ông xã Viên Minh còn đòi hôn Tấn Trường. Trong video có thể thấy, Tấn Trường cố gắng hết sức phản kháng nhưng không thể thoát nổi sự khống chế của đàn em, và chỉ biết kêu gào trong bất lực.

Tin nóng trong ngày 27/10: Công Phượng lộ clip 'giường chiếu'; Bầu Thụy kể chuyện Hồ Văn Cường bị bạo hành - Ảnh 4
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news

Tin liên quan