Tin mới

Tin tức 24h, bản tin tổng hợp buổi chiều 1/7/2019

Thứ hai, 01/07/2019, 14:30 (GMT+7)

Cập nhật tin tức 24h, bản tin tổng hợp buổi chiều nóng nhất trong ngày 1/7/2019: Không hoán đổi nghỉ lễ để tránh nghỉ Tết quá dài.

Bộ LĐ - TB - XH cân nhắc không hoán đổi ngày nghỉ lễ để tránh nghỉ Tết quá dài. Theo đó, quy định về kỳ nghỉ Tết trong dự thảo Bộ luật được giữ nguyên như luật hiện hành.

Tân thư ký báo chí Nhà Trắng xô xát với vệ sĩ Triều Tiên ngay bên ngoài phòng họp nơi hai nhà lãnh đạo mật đàm.

Hai nạn nhân bị tàu hỏa cán tử vong đều là bộ đội xuất ngũ. Danh tính hai nạn nhân bị tàu hỏa đâm tử vong ở Hà Nam được xác định là Ngô Quang T. (SN 1997, trú tại tổ 7, Phường Trần Hưng Đạo, Tp. Phủ Lý) và Nguyễn Xuân T. (SN 1997, trú tại thôn Mậu Chử, xã Thanh Hà, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam).

Bộ GD-ĐT dự kiến công bố đáp án các môn thi trắc nghiệm trong hôm nay 1/7. Thứ trưởng Bộ GD-ĐT - Phó trưởng ban thường trực Ban Chỉ đạo thi THPT quốc gia 2019 Nguyễn Hữu Độ cho biết Bộ dự kiến việc quết bài thi trắc nghiệm sẽ được hoàn tất và dữ liệu gốc (CD0) sẽ được gửi về Bộ vào ngày 1/7.

Bộ GD dự kiến sẽ công bố đáp án các môn thi trắc nghiệm trong hôm nay 1/7/2019. Ảnh: Internet

Trong ngày này, Bộ sẽ công bố đáp án tất cả các môn thi trắc nghiệm để các Hội đồng chấm thi tiến hành chấm, cũng để phụ huynh và thí sinh so sánh đáp án và giám sát.

Mỹ - Triều họp đêm chuẩn bị cho cuộc gặp Trump - Kim: Hai quan chức  Mỹ - Triều đã bí mật họp với các quan chức Triều Tiên để chuẩn bị cho cuộc gặp bất ngờ giữa Trump và Kim Jong-un.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news