Tin mới

Tin tức bản tin thời sự tổng hợp buổi sáng hôm nay ngày 01/7/2019

Thứ hai, 01/07/2019, 08:20 (GMT+7)

Cập nhật tin tức bản tin thời sự buổi sáng mới nhất, nóng nhất trong ngày 01/7/2019: Tin thời sự, pháp luật, tai nạn giao thông, thế giới, giải trí, thể thao...

Bàn giao thi thể nạn nhân vụ chìm tàu 10 người mất tích và tử vong: Chiều ngày 30/6, thi thể của anh Nguyễn Văn Hòa - thuyền viên gặp nạn trong vụ chìm tàu tại Hải Phòng đã được cơ quan chức năng đưa vào bờ và bàn giao cho gia đình để mai táng. Vào khoảng 16h30 phút ngày 30/6, tàu SAR 411 (Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn Hàng hải Việt Nam) đã đưa 2 thuyền viên và 1 thi thể nạn nhân trong vụ tàu cá Nghệ An bị chìm trên biển vào đến Cảng Cửa Lò, Nghệ An.

Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ kiểm tra công tác chấm thi ở Bình Định: Ngày 30/7, Bộ trưởng Bộ giáo dục và Đào tạo Phùng Xuân Nhạ  đã trực tiếp có mặt tại Bình Định để trực tiếp kiểm tra công tác chấm thi của Hội đồng thi Bình Định. Bộ trưởng Phùng Xuân Nhạ đã nhấn mạnh việc chấm thi phải an toàn, nghiêm túc, trung thực, tuyệt đối không để xảy ra tiêu cực, gian lận hoặc sai sót. Tất cả các khâu của công tác chấm thi phải được thực hiện đúng quy chế.

Xuất hiện vùng áp thấp nhiệt đới trên Biển Đông: Trung tâm Dự báo Khí tượng Thủy văn Trung ương cho hay chiều ngày 30/4, vùng biển phía Bắc quần đảo Hoàng Sa đã xuất hiện một vùng áp thấp mới. Dự báo trong vòng 24h tới, vùng áp thấp hầu như ít khi dịch chuyển và gây mưa dông, gió giật cấp 6-7 trên khu vực Bắc Biển Đông (bao gồm cả vùng biển phía Bắc quần đảo Hoàng Sa). Dự báo trong vòng  24 đến 48 giờ tiếp theo, vùng áp thấp có khả năng mạnh lên thành áp thấp nhiệt đới và di chuyển về phía Tây Tây Bắc.

TT Trump sắp xếp cuộc gặp với lãnh đạo Triều Tiên để chứng minh quyền lực: Tổng thống Donald Trump và Nhà lãnh đạo tối cao Kim Jong-un đã khiến cả thế giới tròn mắt ngạc nhiên khi họ gặp nhau ở khu phi quân sự biên giới liên Triều với mục đích để "gặp gỡ và chào hỏi nhanh chóng". Ông Trump thậm chí đã bước qua đường biên sang lãnh thổ Triều Tiên để bắt tay ông Kim, trở thành tổng thống Mỹ đương nhiệm đầu tiên đến thăm nước này.

Ca sĩ Du Thiên bị khán giả ném ghế lên sân khấu trúng người: Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ca sĩ Du Thiên bị một khán giả bất ngờ ném ghế nhựa lên sân khấu, đập trúng người khi đi diễn tại Phước Sơn (Quảng Nam). Du Thiên cho biết, do anh nhắc nhở một số em nhỏ leo lên sân khấu nên phụ huynh của các em đã tức giận và ném ghế như vậy. Đồng thời, nam ca sĩ cũng gửi lời xin lỗi khán giả vì sự việc trên làm ảnh hưởng đến đêm diễn.

Công Phượng không sang Pháp, đến giải VĐQG Bỉ: Mới đây, truyền thông Nhật Bản bất ngờ đưa tin, Công Phượng sẽ không sang Pháp thi đấu cho CLB Clermont Foot mà sẽ đến Bỉ, chơi cho CLB Sint-Truidense thuộc giải VĐQG. Theo Trí thức trẻ, việc Công Phượng đến Sint-Truidense xác thực tới 90%. Được biết trong ít ngày tới, đại diện của Sint-Truidense sẽ đến Việt Nam ký kết hợp đồng cùng HAGL tại TP.HCM.

Giá vàng hôm nay tiếp tục tăng mạnh: Giá vàng thế giới giao ngày ở mức 1.411,48 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng thế giới giao tháng 8/2019 ghi nhận trên sàn Comex thuộc New York Mercantile Exchanghe ở mức 1.412,5 USD/ounce, tăng 0,5 USD/ounce trong phiên. Giá vàng trong nước chốt phiên ngày 29/6, Giá vàng miếng trong nước được Tập Đoàn Vàng bạc đá quý Doji niêm yết ở mức: 38,75 triệu đồng/lượng (mua vào) và 389,40 triệu đồng/lượng (bán ra), giảm 50 ngàn đồng ở chiều bán ra so với cuối phiên liền trước.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news